QC thui, Sò mà lên đc con nào cũng đcCái chỗ đó hình như gọi là Hell's Gate mà anh Hoadat đã từng post clip chiếc Kia Sorento leo lên được
Tức là nó không khó
- Tags
- hệ dẫn động awd
Anh rô ti giờ mới lò dò đi cóp từ mấy diễn đàn ngoại cuốc về à?)))2 ngày mới lòi ra được 1 anh nói đúng chuẩn.
S-AWD fullname là Symmetrical AWD được đánh giá là đầu bảng bởi tính ổn định của hệ thống trong mọi thời tiết.
Quattro kém Subaru bởi vì nó được setup để tăng tính sporty, gia tốc.. của chiếc xe, dĩ nhiên lái một chiếc audi sẽ sport hơn rất nhiều 1 chiếc Subaru, nhưng bù lại Subaru thì ổn định hơn trong các hoàn cảnh đặc biệt.
SH-Awd cũng thuộc loại có hạng, đứng thứ 3, thà đừng làm mấy cái clip thô thiển kia thì còn được cân nhắc, vì chơi cheat nên đã bị loại
Đứng thứ tư là hệ Intelligent Awd của Ford.
Anh rô ti giờ mới lò dò đi cóp từ mấy diễn đàn ngoại cuốc về à?)))
Ủa, học hỏi thì a tự mua xe về, tự nghiên cứu để rút ra kết luận à?
Từ hôm qua đến giờ có anh nào khai sáng được cho em một cách cụ thể đâu nhỉ, vậy nên em phải lọ mọ đi học thêm anh ơi.
Ko phải. Tại cái xếp hạng đó từ 1 diễn đàn, nên em nhớ thôi.)))Ủa, học hỏi thì a tự mua xe về, tự nghiên cứu để rút ra kết luận à?
Từ hôm qua đến giờ có anh nào khai sáng được cho em một cách cụ thể đâu nhỉ, vậy nên em phải lọ mọ đi học thêm anh ơi.
Anh nên lập nick vô diễn đàn mdx.org đi.))))
Nhiều anh lầm lẫn mặc định AWD là phải offroad nhỉ
Bớt giỡn anh ạ.. Sò đời mới có lock vi sai.QC thui, Sò mà lên đc con nào cũng đc
Dẫn động trong đường khó khăn nó ăn tiền ở cái khóa vi sai anh à.
E từng chứng kiến con Pajero v6 3500, con landruiser chết nhăn răng...vậy mà ranger với khóa vi sai nó qua 1 cách nhẹ nhàng.
Chỉnh sửa cuối:
Chỉ mdx có hiện thị tỉ lệ phân phối lực lên từ bánh trên đồng hồ trung tâm.
Anh giỡn chơi, pạero với land mà không có khoá vi sai ha bác. Tụi nó đi off hay độ thêm khoá cầu trước nữa thôi, chứ ít nhất khoá cầu sau phải có chứ
Bớt giỡn anh ạ.. Sò đời mới có lock vi sai.
Dẫn động trong đường khó khăn nó ăn tiền ở cái khóa vi sai anh à.
E từng chứng kiến con Pajero v6 3500, con landruiser chết nhăn răng...vậy mà ranger với khóa vi sai nó qua 1 cách nhẹ nhàng.
2 cầu nhanh và 2 cầu chậm vẫn thua khoá vì sai của Ranger 3.2.. E đang nói xe thế hệ 2003. Xe đời mới e ko biết sao anh.. chứ đời cũ là ko cóAnh giỡn chơi, pạero với land mà không có khoá vi sai ha bác. Tụi nó đi off hay độ thêm khoá cầu trước nữa thôi, chứ ít nhất khoá cầu sau phải có chứ
Nhiều xe được trang bị Awd xịn lắm anh ơi..Nhiều anh lầm lẫn mặc định AWD là phải offroad nhỉ
Hàng hiệu Lexus 570 vẫn ko chịu nổi đó chứ.
Anh xem thử đi...suy cho cùng thì lực của động cơ đều truyền hết xuống bánh xe chứ có giấu đi đâu đâu a..awd hay 4wd gì cũng vậy.