Chả biết gì rồi, thôi đinthif đúng hơn.
tất cả các clip đều có điểm chung là đi qua điaj hình khó, nào lè leo dốc, leo băng , leo bùn ..nhưng tất cả là vượt qua có chuẩn bị và đó là ò ff rốt..việc của o ff rốt là việc của bán tải pick up, của Jeep của Mec G..
ĂWD sinh ra không phải để làm chuyện đó, AWD sinh ra là đe xe phản ưnsg nhanh hơn và chuẩn hơn vơi các bất thường trên mặt đường và đang chay tốc độ cao , zic zac cũng là một loại thay đơi tính trạng mặt đường..ổ gà, nước đojng, lằn cong ten no, hay vết dầu vết cát còn trên đường cũng vậy..
đơi với các trường hợp này, không phải phân bố lực kéo thế nào ..mà là tốc đo nhận ra thay đơi mặt đường và tốc độ phản ứng lại thay đôi đó bằng điện tử và cơ học tới bành xe...
tốc độ phản ứng tổng thể bằng tổng thời gian xe ( cảm biến điện tủ hoặc độ lêch ví sai cơ khí như trên Audi ) + việc tính toán phản ứng ra sao với thay đơi này + command action time tới cơ khí hệ thống và quan trọng khác biệt + thời gian moment thực sự thay đổi giữa các bánh, xe nào máy ngang, dân động cầu trước là chính, tư lúc phát hiện sai biệt đến lúc tính ra việc phải co pensat thế nào đến command xuống actuator của clutch pack, rồi việc moment từ động cơ ra phải qua 2,3 lần chuyển góc 90 độ mới xuống đến bánh sau thì không thể nhanh bằng những thằng auto balance cơ khí như quatro dùng 3 con vi sai torsen ..
nói lại là off rốt không phải dành cho AWD , bọn tây lông mang AWD ra nghịch chỉ biết nghich off rốt và kéo nhau trên tuyết, trên cát rôi youtube nối phét..mấy ông CNL ngộ lông cứ thấy lông nói là tin, không chịu tìm hiu, chạy thử..tính toán thử xem..