Sắp tới Bim cũng đưa Xdrive vô M3 dồi chú.Suv là ba trò chơi cũa bọn già và trẽ nhõ
Đàn ông đích thực chĩ rwd và trên 500 ngựa
View attachment 1716792
- Tags
- hệ dẫn động awd
Đòi vừa performace lại vừa bền, lấy đâu ra? Alfa Romero, Maserti là Ferrari giá rẻ, Audi là Volkswagen giá cao .
Bmw?
Sắp tới Bim cũng đưa Xdrive vô M3 dồi chú.
M3 ko phãi là suv
Anh đi gầm cao như cưỡi ngựa cái ấy
Q5 mới em chưa nghe chứ form cũ nghe hơi chói.
Bản a nghe là loa B&O hay loa thường
Chói thì a giảm treble đi
Form mới loa B&O nghe hay hơn form cũ, nhưng phải biết chỉnh, để mặc định nghe flat lắm.
Em nhận định về ai đó, ít khi sai.Vâng anh, có người bóc mẽ rồi thì cũng sẽ có người nhảy vào nói với “xời, muỗi, ai chả biết”, chuyện bình thường mà. Ai chả biết sau khi có người phân tích tâm phục khẩu phục, còn cỡ trình lý sự làng nhàng, đoé đủ chứng lý thì những a vỗ ngực “tôi biết” còn phải cãi ngược cho trăm chang ko xong.
Chơi ở đây hơn 10 năm em lạ méo gì
Còn nói về số đông nhé, ko phải bảo cái này tốt hơn cái kia, số đông dĩ nhiên là Nhục là đông nhất rồi, trải nghiệm xe Nhục nhiều nhất rồi, và với họ thế là thánh lắm rồi, chả lẽ mua chạy chán rồi lại phán “cùi thấy mẹ”, mấy anh khác sao mà đông bằng!
Kkk thế nhen.
Mấy anh so sánh xe vui vãi lờ. Sedan so với pede, pede so với suv, rồi on road offroad tá lả, vài trang nữa mấy anh so luôn với tank và...xuồng 3 lá
Ko phải a Gic, xe ý có truyền thống hỏng vặt do lắp ráp, do linh kiện, họ đúc kết lâu ùi anh ei.Đòi vừa performace lại vừa bền, lấy đâu ra? Alfa Romero, Maserti là Ferrari giá rẻ, Audi là Volkswagen giá cao .
Ối .... Vậy hệ dẫn động danh tiếng S-AWD của Sú bà rù xưa nay chỉ để lòe thôi hả ?Giá thì con OB bị loại từ vòng gửi xe dồi.)))
Subie thì ht lái chính xác.
Hệ dẫn động Sawd chạy đường tuyết tốt hơn, nhưng vô cua ko bám bằng do nó chia lực bằng nhau.
CÒn đến mức độ nào mới cảm nhận được thì em ko biết.
Riêng trên con Sti nó có bộ visai riêng để chia lại lực.
Chạy track thì con xe rẻ tiền đó cho con M3 này hít khói