Hạng B2
9/10/10
417
2.542
93
36
Xe ăn chơi thì không cần bền :D. Chủ của những chiếc xe Ý chắc chắn sử dụng xe khác để đi lại hàng ngày :D.
Nói chung vậy thôi chứ ko phải là bug,:D
Chơi thì bât chấp
Em cũng ghiền xe Ý nè anh
 
Hạng B2
11/8/18
104
1.760
83
34
4wd chứ ếch ai chơi awd rồi đi cải nhau chí choé như con nít

Các anh chơi xe trình kém nhĩ

Quattro vs XDrive vs 4Matic
 
Hạng C
13/11/13
517
1.162
93
Chưa đủ.
ẢNh chửi hết 1 dàn review xe của mod lamnk và dàn review xe của thế giới nữa.
Chú này máu quá, cẩn thận lại vãi nữa em nhé.
Lông nó review ân tiền thôi, có thằng làm xe nào dám đứng ra nói mình là nhất đâu mà chú nói hộ, chiến hộ..
Subảru không dám nhận mình nhất đi tuyết..vì có quá nhiều yếu tố tác đông và hạng xe, nhất là nhất so với ai? gọi thàng jeep ra xem có đọ được không..thằng Hilux hay Fortuner thần thánh cũng đi tuyết ác, lông nó cũng có review youtube là thực chất các xe đi tuyêt và of rôt không khác nhau nhiều lắm, khác nhau ở chổ là giá xe, vì dụ thằng Honda CRV thua thằng Q5 nhưng thằng Honda Pilot thì chua chắc vì nó ở class khác, nặng hơn, lốp to hơn, moment đạt đỉnh ở tua nhỏ hơn, hộp số khoẻ hơn vv
Các clip lông làm cũng toàn lựa theo giá xe mà làm, ví du Forester chỉ đua vói CVR, RAV4, Éscape, Bisan gí gí cùng hạng, đâu có so với Mẽc hay Q5 X3 bao giờ đâu, cón bọ khác thì đấu vói nhau như clip thớt này..bới vậy lông cùng ăn tiến uốn nưỡi thôi em nhé..
Thằng SH của Acura cũng không giám nhận nhất off rốt chỉ vì 90% moment đến bánh, trong trường hợpnafy, trương hợp khác có thằng đạt được thì sao, OK là tốc vectoring, nó có thể proactively send 90% tốc đến 1 bánh, nhưng trong trướng hợp reactive có thằng khác cũng làm đuosjc ví dụ thằng của Subaru, no proactive send 90% tốc trước sau nhưng phải trái là dùng phanh reactice theo đô trươt bánh, nếu bị trượt quay mãi nó cũng phanh đưng bánnh trươt được và dồn toàn bộ tốc sang bánh còn lại và 90% tốc cũng dồn vào bánh này, chả vì cái này cái kia mà thằng có thằng nào claim mình là nhất, nhất là nhất "đất" vì thực sự 2 thằng AWD xịn nhất là thằng Poche 911 vad Su STi thì không bao giờ đi đất cả..
Nói gì thì nói,chạy RR Sport Biography là nhứt , nhưng không phải rẻ là chạy kém, thằng Lagacy 2.5 tủbo chạy cao tốc thì thôi rồi, có khi còn hơn M class chứ đùng nói đến hay Audi thường..
Các bác nên tự mình chạy nhiêu vào, vừ chạy vừa thủ nghiêjm, tìm hiểu rồi tự có đánh giá của mình, chư nghe lông tây lông ta cũng toàn nói dựa mà thôi..
 
Hạng D
18/7/11
1.002
5.314
113
Q7
THiếu quá thiếu.
Đi mọi địa hình thì bó tay dồi.
Còn đi được ở VN thì xe gầm cao, có thêm AWD hoặc 4x4 càng tốt.
Quan điểm v ề 1 cái xe ở VN trước em có thớt dồi đại khái:
- Dài cỡ 4.8m
- Gầm cao, awd
- Máy 2.5 đổ lại, cs tầm 200hp
- 7 chỗ
- Nặng tầm 1.7t.
- Vỏ rộng cỡ 225 trở lên
- tiêu hao tầm lanh quanh 8l.
- Tăng tốc tầm 8s
- 6 túi khí
- ESP/ VSC.., EBD, ....
- full option: TPMS, hud.....
qua mình chạy thử xe đạt 9/10 tiêu chí trên, xăng thì vượt gấp 2 lần số mong đợi, chỉ 4 củ/ tháng
 
Hạng C
25/3/10
677
23.778
93
S-AWD vs Quattro

AWD của Subaru chuyển lực và đưa con xe ra khỏi vùng trượt nhanh hơn Audi


 
  • Like
Reactions: Maserati_fan
Hạng D
26/7/08
1.923
61.020
113
Chú này máu quá, cẩn thận lại vãi nữa em nhé.
Lông nó review ân tiền thôi, có thằng làm xe nào dám đứng ra nói mình là nhất đâu mà chú nói hộ, chiến hộ..
Subảru không dám nhận mình nhất đi tuyết..vì có quá nhiều yếu tố tác đông và hạng xe, nhất là nhất so với ai? gọi thàng jeep ra xem có đọ được không..thằng Hilux hay Fortuner thần thánh cũng đi tuyết ác, lông nó cũng có review youtube là thực chất các xe đi tuyêt và of rôt không khác nhau nhiều lắm, khác nhau ở chổ là giá xe, vì dụ thằng Honda CRV thua thằng Q5 nhưng thằng Honda Pilot thì chua chắc vì nó ở class khác, nặng hơn, lốp to hơn, moment đạt đỉnh ở tua nhỏ hơn, hộp số khoẻ hơn vv
Các clip lông làm cũng toàn lựa theo giá xe mà làm, ví du Forester chỉ đua vói CVR, RAV4, Éscape, Bisan gí gí cùng hạng, đâu có so với Mẽc hay Q5 X3 bao giờ đâu, cón bọ khác thì đấu vói nhau như clip thớt này..bới vậy lông cùng ăn tiến uốn nưỡi thôi em nhé..
Thằng SH của Acura cũng không giám nhận nhất off rốt chỉ vì 90% moment đến bánh, trong trường hợpnafy, trương hợp khác có thằng đạt được thì sao, OK là tốc vectoring, nó có thể proactively send 90% tốc đến 1 bánh, nhưng trong trướng hợp reactive có thằng khác cũng làm đuosjc ví dụ thằng của Subaru, no proactive send 90% tốc trước sau nhưng phải trái là dùng phanh reactice theo đô trươt bánh, nếu bị trượt quay mãi nó cũng phanh đưng bánnh trươt được và dồn toàn bộ tốc sang bánh còn lại và 90% tốc cũng dồn vào bánh này, chả vì cái này cái kia mà thằng có thằng nào claim mình là nhất, nhất là nhất "đất" vì thực sự 2 thằng AWD xịn nhất là thằng Poche 911 vad Su STi thì không bao giờ đi đất cả..
Nói gì thì nói,chạy RR Sport Biography là nhứt , nhưng không phải rẻ là chạy kém, thằng Lagacy 2.5 tủbo chạy cao tốc thì thôi rồi, có khi còn hơn M class chứ đùng nói đến hay Audi thường..
Các bác nên tự mình chạy nhiêu vào, vừ chạy vừa thủ nghiêjm, tìm hiểu rồi tự có đánh giá của mình, chư nghe lông tây lông ta cũng toàn nói dựa mà thôi..

Cả cái chuồng lợn này mãi giờ em mới thấy a bàn luận công tâm, chừng mực và nhiều kiến thức bổ ích, nói thặc chứ trên này nhiều a còn đoé biết hệ Ha..x là gì, cùng hãng ấy có bao nhiêu kiểu awd, tuỳ từng trường hợp mà họ dùng config nào cho phù hợp, cơ mà chém thì thôi rồi, chỉ có cái hệ mình biết là nhất quả đất.
 
  • Like
Reactions: Tấn Dũng
Hạng D
26/7/08
1.923
61.020
113
S-AWD vs Quattro

AWD của Subaru chuyển lực và đưa con xe ra khỏi vùng trượt nhanh hơn Audi



Nhưng mà performance và agility thì thua xa lắc, dùng đi chợ thì phù hợp :)