Xem cái clip trên thì subaru còn hơn cả x1 nữa nhenEm ko biết, thấy mọi người khen sh-awd với subaru. Coi clip thì subaru cũng tốt.
- Tags
- hệ dẫn động awd
may cai test nay phai xem that nhieu clip moi rut ra ket luan
moi loai awd deu co nhuoc diem rieng va uu diem rieng
loai nao co uu diem nhieu hon thi duoc danh gia cao.
awd re tien nhat la awd cua Subaru. Forester ban base re nhat trong moi loai xe small CUV co AWD
moi loai awd deu co nhuoc diem rieng va uu diem rieng
loai nao co uu diem nhieu hon thi duoc danh gia cao.
awd re tien nhat la awd cua Subaru. Forester ban base re nhat trong moi loai xe small CUV co AWD
Mịa, ở VN băng tuyết thì không có, cả đời không biết được mấy lần lái vào đường bùn lầy mà cứ so sánh mấy chức năng này nhỉ? hehehe.
Bạn tui có con suv 4x4 hay awd gì đó mà chỉ mỗi một lần là thấy 4 bánh quay cùng một lúc trong suốt thời gian có xe, mà lần đó là cố ý chờ tuyết rơi dày rồi lội vào vọc coi 4 bánh hoạt động nó ra răng!
Sao ko anh? Coi lại mấy clip lịch sử thời hoàng kim của OS nhé
Hình như đéo liên quanEm chạy ở SG hơn hơn 10 năm hai con xe khoảng 120k km mà ko nhớ có lần nào sử dụng cửa sổ trời ko nữa, phí.
đỉnh cao của dìm hàng
https://news.zing.vn/kia-forte-2019-dung-dong-co-moi-gia-gan-18000-usd-post874884.html
https://news.zing.vn/kia-forte-2019-dung-dong-co-moi-gia-gan-18000-usd-post874884.html
X3 M40i mới là con xe gia đình đáng mua
Cac anh có ý kiến gì ko
Cac anh có ý kiến gì ko
Ở VN đi ốp dốt toàn mấy anh nửa tải nửa mùa. LX570, RR Autobiography toàn đi đường đẹp
Bọn Tây cũng mấy thằng dám xách LX570, RR Auto đi ốp dốt hả anh? Ốp dốt chơi xe cùi cùi cỡ Land Cruiser thôi chứ luxury mang đi rừng rú trầy xước sơn rồi nội thất sang trọng thúi rùm mùi bùn đất có điên mới chơi
Nguyên tắc giống nhau, ai cũng biết, không có độc quyền gì, nhưng có chịu bỏ tiền vào hay không thôi. Đạikhái thế nàyEm ko biết, thấy mọi người khen sh-awd với subaru. Coi clip thì subaru cũng tốt.
Chống trượt rẻ tiền: khi phát hiện trượt, bánh bị trượt sẽ bị thắng bớt lại cho đừng trượt, lực kéo các bánh kia giữ nguyên.
Chống trượt đắt tiền, gắn thêm bộvisai phân phối lực ở mổi cầu. Khi phát hiện trượt, bộ vi sai sẽ hoạt động, lực truyền đến bánh bị trượt sẽ giảm, lực truyền đến các bánh khác tăng lên, không hao phí công suất máy, nên xe vẫn chạy nhanh hơn.
Audi Mer Acura Lexus , tiền không thành vấn đề nên chắc chắn lắp bộ này.Các xe rẻ tiền sẽ dùng thắng, chúng vẫn vượt được lầy, trơn ..nhưng tóc độ chậm hơn.
nước ngoài họ hay off-road bằng LX570 với Autobiography lắm hả aỞ VN đi ốp dốt toàn mấy anh nửa tải nửa mùa. LX570, RR Autobiography toàn đi đường đẹp