Hạng C
7/4/20
651
662
93
34
Có 1 lần em bị hugo dakmil gọi lại lúc 23h hơn, em đi luôn và không có việc gì xảy ra :D
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng D
17/12/11
1.240
1.564
133
Dạo này đỡ so với 2 năm trước rồi
Em vừa đj 3 ngày daklak chỉ có 2 chốt quen thuộc luôn đứng ở đầu vô dak nông :)
Còn lại ko có kể. Cả hồ lak hay cài cán vạch :)
 
Hạng B2
6/1/08
399
2.012
93
52
Góp phần nghèo đất nước cũng chỉ vì người có ý tưởng thiết kế đường ntn , Tốn bao thời gian, tiền bạc.

Lo cho đất nước ở dâu cho xa, cứ làm bài toán là biết thiệt hại mỗi ngày bao nhiêu
 
Hạng C
3/3/14
733
872
93
Tư duy bần cố nông, thay vì tăng tốc độ di chuyển, tăng tốc độ lưu thông hàng hóa thì lại cố đặt bẫy làm giảm tốc độ giao thông chỉ để kiếm vài đồng rơi vãi, làm hao phí quá nhiều thời gian, tiền bạc của xã hội.​
 
Hạng D
9/2/15
1.490
7.175
113
40
Nếu xe chạy chậm vậy thì video gửi lên gtcc.cấm vĩnh viễn nó kg chạy ra đường nữa. Đường mhaf nước làm toàn dân dfongs thuế, một vài tên vì tham chở quá tải bò kg nổi gây xuống cấp đường, xe kg may nổ vỏ gặp tai nạn thì bắt đền ai? Mấy anh còn nói văn minh nữa thì tôi cũng ạ.
 
Tập Lái
13/4/22
1
0
1
38
đi đường 14 thì mình thích nhất đoạn qua Đak Sông,2 bên có nguyên một rừng thông,đã vậy thêm vài "thành phố buồn"nằm ven đồi thông,đi đêm cảm giác rất "phiêu"
hồi trước lúc quốc lô 14 đang nâng cấp mở rộng,mình hay né đoạn qua Gia Nghĩa
bằng con đường đi từ Kiến Đức qua Đak Bu Sô thuộc huyện Tuy Đức để ra cái đường dọc biên giới Vn - Cam Bốt,rồi lại ra ngã ba Đội 8 giao với quốc lộ 14 để đi lên Đak mil,cái đường gì mà nó kinh khủng,ổ khủng long chứ không phải ổ gà hay ổ voi nữa,đường này rất ít xe đi,lâu lâu mình mới thấy vài chiếc xe be kéo gỗ từ bên Cam Bốt về Vn bằng các đường mòn nhỏ
Dù đã lâu rồi mình không đi lại cung đường này cũng như quốc lộ !4,nhưng đó là những kỷ niệm không bao giờ quên của mình đối với con đường này