Hạng B2
5/5/19
196
813
94
36
thành phố HCM
ngoài cái bò ra thì biển báo này nọ ở đây khá oke, đường đẹp, xe chạy k ẩu. Chứ có hét khàn cổ nhìn cái ql20 kìa, ql20 mới là khu tự trị của xe rau đó
 
Hạng B2
15/5/19
229
690
94
36
chim mồi bẩn là nhược điểm, còn thực ra bò vì leo dốc nó cũng k phải nhược điểm mà do địa hình thôi bác. Còn chim mồi là điều tệ hại bị và ức chế. Chứ vạch đường biển báo rõ ràng thì lo mà chạy cho đàng hoàng tử tế. Đỡ hơn đi nhiều địa phương khác mà cắm biển báo éo thấy ở đâu
 
Hạng B2
21/12/05
259
192
58
Mới đi và ở BTM cả tuần và về hôm CN vừa rồi. Mình có việc đi vào ngày thường, sẵn tiện xem sinh hoạt ngày thường của tuyến này ntn, chứ không tập trung đi ngày nghỉ hoặc lễ. Thấy tuyến này cũng bình thường nếu các bác chạy bình thường. Nhiều khi mình cứ bị ép lao vào cảnh láo nháo ở chỗ không bình thường nên giờ gặp cảnh bình thường thì lại thấy nó không giống chỗ không bình thường,kkk. Và nhiều khi do công an làm gắt quá, nên các tài xế bớt ẩu, cá nhân cảm thấy rất thư thái khi đi tuyến này.
Xe chở gỗ quá khổ thì có, nhưng do tuyến này dốc cao liên tục nên họ phải "lết" lên dốc chứ đừng nói "bò", cũng do chở quá nhiều. Mà đoạn lên dốc vạch liền, các bác muốn vượt khi khuất tầm nhìn bên kia dốc thì tùy thôi.
Chim mồi cản đường có lẽ cũng có, nó đậu gần hết làn xe (tuyến này đúng nhỏ, có 2 làn là chính) vầ đứng gọi điện, không lẽ chờ nó đi rồi mới lưu thông tiếp hay sao, mình giảm tốc độ, xi nhan và bắt buộc lấn vạch để qua nó và qua luôn chốt c/a phía trên, có lẽ may mắn chăng. Chứ lúc đó xào chẻ như các QL khác thì có khi đã phải tấp vào.
Theo luật thì khi gặp xe đậu (hay vật cản cố định như đường hư, đá lở, cây ngã v.v...) thì bác có quyền quan sát, cảm thấy an toàn để lấn vạch và vượt qua nha bác.
 
Hạng D
31/3/11
1.384
1.893
113
40
những vấn đề rất nhức nhói trong dư luận ko biết mấy ảnh ở trên cao đó có biết ko? biết mà làm ngơ hay ăn ngập mặt rồi ?
 
Hạng D
9/1/16
1.748
3.800
123
Sài Gòn
Theo luật thì khi gặp xe đậu (hay vật cản cố định như đường hư, đá lở, cây ngã v.v...) thì bác có quyền quan sát, cảm thấy an toàn để lấn vạch và vượt qua nha bác.
Đúng thế ạ. Vấn đề là giảm tốc độ, quan sát, phát tín hiệu và vượt. Làm đúng như thế thì mấy chú CA không bắt bẻ được (quan trọng là tất cả nằm trong camera hành trình rồi), nhiều anh cứ vượt kiểu xào chẻ thì bị mất bánh mì là cái chắc, không cãi được. Mình đi qua mấy chốt, bốn mắt ngó nhau và cười thôi. Chạy kiểu xào chẻ ở QL20 thì lên QL14 chắc khó thoát.