Nó vẫn cắm biển chính đúng quy chuẩn bác ơi, chỉ là thêm những biển phụ nhỏ nhỏ cắm giữa con lươn (nhắc lại) trên đoạn đường có giới hạn tốc độ. Em thấy cái này rất hay, vì khi biển chính bị che khuất, không để ý bị sót biển báo, hoặc đi ra từ đường nhánh thì biết tốc độ cho phép để khỏi vi phạm.Theo luật thì biển có hiệu lực cho đường bên trái biển?
Hay nhất vẫn là biển trên cao, ngay tim mỗi lane a nhỉNó vẫn cắm biển chính đúng quy chuẩn bác ơi, chỉ là thêm những biển phụ nhỏ nhỏ cắm giữa con lươn (nhắc lại) trên đoạn đường có giới hạn tốc độ. Em thấy cái này rất hay, vì khi biển chính bị che khuất, không để ý bị sót biển báo, hoặc đi ra từ đường nhánh thì biết tốc độ cho phép để khỏi vi phạm.
Cái đó chắc chi phí quá cao, bao giờ đủ giàu mới làm được bác ạ.Hay nhất vẫn là biển trên cao, ngay tim mỗi lane a nhỉ
Kao không làm, để có cái mà phạt chớ. hehe. Mập mờ nó mới thú vịNửa vời. Chuyện đơn giản hơn là kẻ sơn tốc độ giới hạn xuống mặt đường như bên Nhật, rẻ thúi và hiệu quả sao không làm!?
ở VN tỉnh nào mà cũng nữa vời như Vũng Tàu thì anh em tài xế được nhờ lắm bácNửa vời. Chuyện đơn giản hơn là kẻ sơn tốc độ giới hạn xuống mặt đường như bên Nhật, rẻ thúi và hiệu quả sao không làm!?
Quảng Bình, Quảng tri, Hà Tĩnh làm lâu rồi
Anh hàng xóm ĐỒng Nai có thấy ngượng k ta?
ĐN từ khi ông Văn về là đỡ lắm luôn rồi đó bác