Ô ô mới lắp hả bác. Chứ e đi hồi chủ nhật về có thấy cái cứng nào như bác nói đâuQuốc lộ 51 này thường xuyên bị kẹt xe nhưng mình đánh giá đây là một trong những tuyến đường Quốc lộ tốt nhất tại miền Nam vì:
- Rộng rãi với 3 làn xe hơi, 1 làn xe máy còn có dãy phân cách cứng.
- Biển báo giao thông rõ ràng, công an có đứng canh cũng đứng công khai, camera phạt nguội và biển báo vi phạm ngay nóc. Rõ ràng thế thì ai vi phạm cũng không có gì oan ức.
- Các tuyến đường của BRVT thường xuyên được đầu tư, nâng cấp sửa chữa.
- Thường xuyên kẹt xe qua đây chủ yếu do mật độ lưu thông quá đông nên nếu lỡ xảy ra tai nạn hoặc tại các nút giao và trạm thu phí sẽ kẹt. Trạm thu phí mà kẹt thì cũng xả tối thiểu 01 cửa nếu kẹt quá đông.
So sánh với cùng tuyến QL nào đó cũng là con đường huyết mạch nối các tỉnh Tây Nguyên mà chỉ có 01 làn cho ô tô thì đi qua đây đã là hạnh phúc lắm rồi.
Nên làm thêm 1 bảng nhỏ đặt ở giải phân cách giữa đường nữa là ok. Nhiều lúc chạy xe nhỏ thấp ở lane ngoài cùng bên trái, bên trong vướng 2, 3 lane container cao ngất cũng ko thấy được biển khi đặt như vậy.
Theo luật thì biển có hiệu lực cho đường bên trái biển?Em thấy anh Ninh Thuận đặt biển báo cũng rất rõ ràng, có những biển được để thêm giữa con lươn để nhìn bên nào cũng thấy.
Khúc KDC chỗ đoạn Phú Mỹ kéo dài quá, chạy vất. Thực ra chả cần cái biển khu Dân Cư này làm gì vì hầu như toàn QL 51 chỗ nào chả giống nhau đầy dân cư mà vẫn ổn có sao đâu.
Chặng SG VT biển báo hết dời tận xuống khu rẽ vào cảng.
Chặng VT SG biển báo hết dời tận lên gần Vedan, báo hại một vài lần chưa biết cứ quá chỗ cũ khuất xe Cont ko thấy biển cứ phóng 90 luôn. Tai hại.
Các biển báo giờ nên để ra giữa đường. Phân biệt biển báo với biển quảng cáo giờ khó lắm.
Chặng SG VT biển báo hết dời tận xuống khu rẽ vào cảng.
Chặng VT SG biển báo hết dời tận lên gần Vedan, báo hại một vài lần chưa biết cứ quá chỗ cũ khuất xe Cont ko thấy biển cứ phóng 90 luôn. Tai hại.
Các biển báo giờ nên để ra giữa đường. Phân biệt biển báo với biển quảng cáo giờ khó lắm.
Ok anh ngay, để em làm chủ trương cho cán bộ cắm biển báo vạch kẻ đường qua Nhật học tập 1-2 tháng, ưu tiên cán bộ lão làng tuổi từ 60 trở lên hén.Nửa vời. Chuyện đơn giản hơn là kẻ sơn tốc độ giới hạn xuống mặt đường như bên Nhật, rẻ thúi và hiệu quả sao không làm!?
Đặt như Ninh Thuận là ổn áp nhất.. ko cần bảng kdc hay hết kdc.. đặt cái bảng tốc độ 1 cái ở trên con lương, 1 cái trong lề là hết xẩy..
Giờ đường lên đó rộng êm rồi mà bác, còn khúc đang mở rộng chưa xong thôiĐường thì em thấy BD và BP đường đẹp mà công an cũng chẳng bắt ẩu, Tây Ninh công an cũng oke mà đường thì k đẹp lắm, có mỗi tuyến đến núi bà đông xe mà dằn sóc mệt phờ người
Rất hoan nghênh việc làm này. Rõ ràng, dễ nhìn giúp người tham gia giao thông không bị khuất tầm nhìn. Biển báo rõ ràng như vậy nếu cố tình vi phạm thì chịu phạt, chứ không nhìn thấy biển báo mà bị phạt thì oan ức cho người dân. Mong rằng việc này thực hiện trên cả nước ....
Phân cách cứng ở làn ô tô ấy bác, em viết không rõ nên các bác nhầm.Ô ô mới lắp hả bác. Chứ e đi hồi chủ nhật về có thấy cái cứng nào như bác nói đâu
Mình thấy kếp hợp màu của vạch kẻ đường là nhanh dễ quan sát. Khu dân cư vạch màu vàng, ngoài khu màu trắng. Kết hợp vẽ tốc độ giới hạn ở mặt đường kèm biển báo, vài trăm mét nhắc lại cái hình tốc độ. Lái xe mà không tập trung xíu là ko biết mình đang ở khúc giới hạn biển báo nào,,