Hạng D
3/3/16
1.875
3.509
113
40
Các bác cứ an tâm, ở ta có 1 rừng luật nhưng khi sử dụng là luật rừng

Nếu luật cho phép người dân tố giác csgt ăn hối lộ mỗi lần được 10% trên số tiền hối lộ thì mấy anh chuẩn bị canh người vi phạm quay ra canh mấy anh csgt hết cho coi
 
Hạng D
18/3/15
2.132
844
113
37
ngoài cửa khẩu giáp biên vs TQ 1 đống cont lạnh ùn ứ hàng sầu riêng ko thể thông quan-anh em hàng lạnh coi như tết này mất tết rồi :( mà chi phí chạy ra tới thì rất cao,,,,
 
Hạng B2
28/5/19
337
459
63
37
Một nền kinh tế đi xin việc, học đòi tiêu chuẩn bọn giãy chết ?
VD quả táo yêu cầu tăng ca không quá 60-70 tiếng gì đó 1 tháng, bọn đông lào chỉ cho 30 tiếng, có nhà máy nào không vi phạm để chạy đơn hàng. Mấy bố ngu dốt đừng nói nhà máy phải tuyển thêm người, mua thêm máy móc chạy hàng nhé. Làm thuê tư bản không lời họ tim cook thì đói nhe răng
 
Hạng C
10/2/09
955
1.278
93
Khoảng 60h cho 7 ngày liên tiếp thì phù hợp hơn 48h
Người việt khoẻ hơn người da trắng mà
Khỏe đâu mà khỏe, đi bộ có xíu la om sòm, thở dốc rồi.
Nhưng chạy 60h tuần là hợp lý.
 
  • Like
Reactions: CuBiMi
Hạng F
7/8/17
7.906
11.097
113
Các pác trên OS cứ nghĩ VN cong nghèo. Em xem tíc tốc thấy mấy thành ngồi trà đá chém gió miền ngoài bảo việt nam giàu hơn cả mỹ đế rồi mà.
chém gió nghìn tỏi chém riết vào toò hết vì tội lừa đảo chiếm đoạt. riêng xứ mình mà quy định 8 tiếng 1 ngày chỉ đủ ra đường ngắm con đường kẹt xe từ sáng đến tối thôi.
 
Hạng D
9/1/15
2.860
4.297
113
41
mé xứ mình còn nghèo mà cứ phải chạy theo châu âu làm gì, xưa khứa nào ra cái luật cấm sv làm thêm quá mấy giờ gì đó nữa. đúng là có những luật ra rất ok, có những luật ra cái chuối cả nãi luôn.
 
Hạng B2
7/2/12
416
225
43
50
Vừa đi đám cưới găp bạn bè bà con , bàn tiệc chỉ quanh quẩn chủ đề 168 , người làm xe thì nói bỏ nghề bán xe , người làm DN nói thu gọn rồi nghỉ dần vì làm ăn canh tranh ngày càng khó khăn mà qui định và thuế quá met mỏi , bản thân cũng tiên liệu 2025 sẽ là năm kt buồn
 
7/9/16
1.098
2.933
113
34
Vẫn là câu hỏi "tại sao lại dồn ép người lao động chân chính vào thế vi phạm"?

Đó là điều mọi người đều bức xúc! Rất nhiều lỗi trong luật GTĐB tăng cao vô lý, đưa ra nhưng điều luật là rào cản đối với người đang lao động bình thường và vô tình họ phải vi phạm lỗi đó! Rồi mức phạt cao, tước phù hiệu HTX khiến doanh nghiệp điêu đứng vì vừa nộp phạt mà còn bị ngưng hoạt động! Đó là sự chèn ép bất công! Nghị định mới không được thí điểm, không trưng cầu ý dân (QH khẳng định 100% người dân đồng ý), không đồng bộ cơ sở hạ tầng!

Hiện tại cước vận tải đang rất cao, ngay cả em cũng tăng giá lần 2 với khách hàng, và chính bản thân cũng phải chịu lạm phát cùng! Bình thường uống lon bò cụng 13k, giờ 15 và 17k!

Còn chạy lố giờ: em bị nhiều ngày luôn rồi, 16 tiếng làm việc, xe chạy trong tg 10 đến 11 tiếng, đi được 160 đến 200km trong 1 ngày!