Hạng F
12/10/16
7.796
6.747
113
NLĐ đi làm 48hrs/week còn được tăng ca lên đến 60hrs.
Thế ko hiểu tài xế khác gì NLĐ, phải chi áp dụng 4hrs nghỉ 30p, ko liên tục quá 12hrs/ngày và ko quá 72hrs/week.
 
Hạng D
15/1/22
1.016
1.913
113
1 tuần = 7 ngày. tính ngược lại tại thời điểm check.
 
Hạng C
10/2/09
955
1.278
93
NLĐ đi làm 48hrs/week còn được tăng ca lên đến 60hrs.
Thế ko hiểu tài xế khác gì NLĐ, phải chi áp dụng 4hrs nghỉ 30p, ko liên tục quá 12hrs/ngày và ko quá 72hrs/week.
NLĐ tăng ca thì ko ảnh hưởng đến ai, tx chạy quá mức thì ảnh hưởng đến tính mạng người khác a.
 
Hạng F
12/10/16
7.796
6.747
113
NLĐ tăng ca thì ko ảnh hưởng đến ai, tx chạy quá mức thì ảnh hưởng đến tính mạng người khác a.
A ko hiểu à, tx tăng ca trong điều kiện cho phép thì làm gì ảnh hưởng đến tính mạng ng khác nào? a xem lại cái đk e nói nhé
 
Hạng C
10/2/09
955
1.278
93
A ko hiểu à, tx tăng ca trong điều kiện cho phép thì làm gì ảnh hưởng đến tính mạng ng khác nào? a xem lại cái đk e nói nhé
Thì nhà nước nó ra quy định dựa trên quy định của nghề tx tham khảo các nước quốc tế, chứ đâu thể lấy ngành nghề khác ra tham khảo đc
 
Hạng D
18/2/10
3.529
3.661
113
Ko rõ sẽ ảnh hưởng đến đâu, nhưng thấy đơn hàng shopee từ kho tổng miền bắc đến kho tổng miền nam, trước đây ~ 1.5 ngày, nay gần 2.5 ngày!
Nay mới thêm vụ phải đổi giấy cho xe đã đổi biển trắng qua vàng trước đây, cú knock out cho ngành logistics! Toàn nước cờ hiểm!!!
 
Hạng D
22/1/19
4.698
9.172
113
chả khác nào năng suất thấp, nhưng lại không cho tăng ca, nội kẹt xe thôi là hết h rồi. Logistics của VN lại trì trệ thôi. :p
Chi phí Logistics của 1 nước thu nhập trung bình thấp như VN thuộc hàng cao trong khu vực, do hạ tầng giao thông kém phát triển, ít loại hình, phụ thuộc nhiều vào đường bộ vốn đã quá tải. Giờ thêm cú bồi của mấy cái này nữa ...
Mà nếu ít bữa nữa xuất hiện cái công văn kiểu cấm các hãng vận tải tăng giá cước thì mới đúng hài :) kiểu đá quả bóng được cho ai thì đá, giao trách nhiệm được cho người nào khác thì cố mà giao ...
 
Chỉnh sửa cuối: