dangquoctuan nói:Sao mà nhức đầu bác, khách hàng bỏ 1 đống tiền ra mua cái xe mới chưa được hưởng thụ mà nay phải đem đi mổ xẻ thì phải xót ruột chứ bác, gặp trường hợpcủa bác thử coi.hyundai nói:manhodessa nói:Ý kiến của bác vừa hợp tình hợp lý thôi mỗi bên cố chịu xui xẻo cùng nhau ....nhưng em thấy lạ là Hyundai VietHan rã máy không tìm ra nguyên nhân ... Khác gì mổ bệnh nhân ra mà không biết có bệnh gì , hơi lạ . Bác Hardtop nói Hyun dai Viethan Ql13 là Gara chuẩn của Hyundai cơ mà . Em thấy thiết bị cơ sở của Hyundai VietHan cũng Ok đó chứ .
@Carrotdad : bác lâu quá chắc nận rộn không vào sinh hoạt cùng anh em ,đang ký OFF 6/12 và sinh nhật OS đi bác
Theo em biết mới làm sơ sơ trên nắp máy bác khách hàng đã vội kêu lắp vào không cho để xe lại mai làm tiếp, nói chung sợ sệt gì đó. Tóm lại nhưc đầu khách hàng này lắm.
Các bác làm dịch vụ mà phát biểu kiểu này thì làm gì còn khách hàng? Hi vọng đây chỉ là ý kiến của cá nhân bác chứ không phải là phương châm kinh doanh của Huyndai Việt Hàn ?!?
em cũng cùng ý kiến như Bác, chỉ mong Bác khachhang giải quyết được vấn đề ổn thôi