Hạng B2
21/10/09
171
1
0
XíchLôĐiện nói:
Huy Trương nói:
Bác cứ giữ vững lập trường, theo phương án bù tiền để đổi xe mới, số tiền bao nhiêu hai bên có thể thương lượng,còn chiếc xe đó cứ giao cho TA toàn quyền xử lý. Còn chuyện hồi âm từ Hàn Quốc bác nên hối thúc bên TA để sớm có câu trả lời, cố gắng giải quyết trước Noel nha bác, còn tệ lắm thì cũng phải trước Tết Nguyên Đáng.
bác nói vậy làm bác chủ thớt nôn sao

Vì em sợ cứ dây dưa như vậy chắc đến Tết Công Gô bác chủ thớt vẫn chưa được giải quyết thõa đáng.Em mới lấy xe, chạy thấy rất vừa ý nên em thông cảm với bác Khach_hang bỏ ra một số tiền lớn lại phải ôm cục tức vào người, mong vụ của bác sẽ sớm có kết quả tốt đẹp
63.gif
 
Hạng F
6/12/08
9.716
33
48
Ukraine
khach_hang nói:
Hiện tại vấn đề vẫn chưa được giải quyết . Trieuan vẫn chưa đưa ra được phương án tích cực nào để giải quyết vấn đề . Phía bên em đã nói rất rõ ràng với bên trieuan là ko thể chấp nhận đi trên 1 chiếc xe đã qua sữa chữa khi số tiền em bỏ ra là để mua 1 chiếc xe mới 100% và đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất . Phía bên em cũng đưa ra 1 phương án là sẽ chấp nhận bỏ ra 1 khoảng tiền để mua 1 chiếc xe khác và chiếc xe kia sẽ giao cho trieuan khắc phục sự cố của nhà sản xuất . Nhưng vẫn chưa nhận được câu trả lời từ trieuan . Theo như lời giám đốc của trieuan thì đã làm việc với những người bên HQ và sẽ báo lại khi có hồi âm từ bên kia. Phía trieuan vẫn ko chắc chắn thời gian để nhận hồi âm.

Mấy bác bên TA sao không thực hiện ý kiến này của chủ thớt nhỉ , em nghĩ ý kiến bác khách hàng chịu thiệt 1 chút để đổi xe là hợp tình hợp lý rồi . Các bác TA lên tiếng đi chứ
 
Hạng B2
18/4/09
298
5
0
Bác khach_hang đã chịu nhún như vậy mà Triều An còn chưa chịu thì đúng là phải xem lại cách làm ăn của Triều An.
 
Hạng D
23/9/09
1.037
6
38
46
Mình nghĩ bác nên làm văn bản gửi triều an và yêu cầu họ cũng trả lời bằng văn bản, đừng nói chuyện và giải quyết với nhau bằng miệng, vì để làm chứng cứ sau này, nếu ko có chuyện gì thì sau này thì bác sẽ là người thiệt. Trong đó phải ghi rõ hướng giải quyết và thời gian như thế nào... Hy vọng bác sẽ sớm giải quyết được của nợ này
 
Hạng D
15/7/09
1.092
6
38
Tp.HCM
TA muốn dây dưa để làm nản lòng bác khach_hang...?!Nhưng cách này sẽ làm TA "tách" ra khỏi những Cty chuyên kinh doanh Oto nhập khẩu...Bác KH nên kiên nhẫn và cần thiết thì khởi kiện TA ra T.án tại địa phương mà TA đang kinh doanh...đằng nào bác củng đã mất thời gian cho vụ việc này rồi. Và nếu đi đến cùng em nghĩ bác sẽ thắng 100%. Từ đó sẽ bảo vệ người tiêu dùng sau này...cũng như AE trên OS sẽ rút kinh nghiệm trong việc này.
manhodessa nói:
khach_hang nói:
Hiện tại vấn đề vẫn chưa được giải quyết . Trieuan vẫn chưa đưa ra được phương án tích cực nào để giải quyết vấn đề . Phía bên em đã nói rất rõ ràng với bên trieuan là ko thể chấp nhận đi trên 1 chiếc xe đã qua sữa chữa khi số tiền em bỏ ra là để mua 1 chiếc xe mới 100% và đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất . Phía bên em cũng đưa ra 1 phương án là sẽ chấp nhận bỏ ra 1 khoảng tiền để mua 1 chiếc xe khác và chiếc xe kia sẽ giao cho trieuan khắc phục sự cố của nhà sản xuất . Nhưng vẫn chưa nhận được câu trả lời từ trieuan . Theo như lời giám đốc của trieuan thì đã làm việc với những người bên HQ và sẽ báo lại khi có hồi âm từ bên kia. Phía trieuan vẫn ko chắc chắn thời gian để nhận hồi âm.

Mấy bác bên TA sao không thực hiện ý kiến này của chủ thớt nhỉ , em nghĩ ý kiến bác khách hàng chịu thiệt 1 chút để đổi xe là hợp tình hợp lý rồi . Các bác TA lên tiếng đi chứ
 
Hạng D
28/7/08
2.279
3.718
113
Huy Trương nói:
Bác cứ giữ vững lập trường, theo phương án bù tiền để đổi xe mới, số tiền bao nhiêu hai bên có thể thương lượng, còn chiếc xe đó cứ giao cho TA toàn quyền xử lý.

Còn chuyện hồi âm từ Hàn Quốc bác nên hối thúc bên TA để sớm có câu trả lời, cố gắng giải quyết trước Noel nha bác, còn tệ lắm thì cũng phải trước Tết Nguyên Đáng.

080402cool_prv.gif


Ý kiến rất hay!
 
Chi Hội Phó SFC
23/7/09
3.930
52
48
43
Sai Gon
khach_hang nói:
Hiện tại vấn đề vẫn chưa được giải quyết . Trieuan vẫn chưa đưa ra được phương án tích cực nào để giải quyết vấn đề . Phía bên em đã nói rất rõ ràng với bên trieuan là ko thể chấp nhận đi trên 1 chiếc xe đã qua sữa chữa khi số tiền em bỏ ra là để mua 1 chiếc xe mới 100% và đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất . Phía bên em cũng đưa ra 1 phương án là sẽ chấp nhận bỏ ra 1 khoảng tiền để mua 1 chiếc xe khác và chiếc xe kia sẽ giao cho trieuan khắc phục sự cố của nhà sản xuất . Nhưng vẫn chưa nhận được câu trả lời từ trieuan . Theo như lời giám đốc của trieuan thì đã làm việc với những người bên HQ và sẽ báo lại khi có hồi âm từ bên kia. Phía trieuan vẫn ko chắc chắn thời gian để nhận hồi âm.

Em thấy bác khach_hang rất có thành ý và nhún nhường rùi đó. Còn phía TA sao ko thấy có hồi âm nhỉ
39.gif
hay là cứ kéo dây dưa để khach_hang nản lòng vì cũng gần hết năm rùi. Theo em bác khach_hang nên cho bên TA 1 deadline để trả lời (cuối tuần này chẳng hạn) và nếu ko thấy động tĩnh gì hoặc thiện chí từ phía TA thì bác nên đến Hội bảo vệ người tiêu dùng phía Nam (49 Pasteur) và Đài tiếng nói nhân nhân (số 3 Nguyễn Đình Chiểu - chuyên mục Phản ánh phản hồi) nhờ can thiệp. Em nghĩ tổ chức can thiệp sẽ tốt hơn là mình tự làm bác ạ. Chúc bác mau giải quyết vấn đề để cùng vợ 2 vi vu Noel và Tết
 
Hạng D
28/7/08
2.279
3.718
113
letoan11011 nói:
TA muốn dây dưa để làm nản lòng bác khach_hang...?!

Nhưng cách này sẽ làm TA "tách" ra khỏi những Cty chuyên kinh doanh Oto nhập khẩu...

Bác KH nên kiên nhẫn và cần thiết thì khởi kiện TA ra T.án tại địa phương mà TA đang kinh doanh...đằng nào bác củng đã mất thời gian cho vụ việc này rồi.
letoan11011 nói:
Và nếu đi đến cùng em nghĩ bác sẽ thắng 100%. Từ đó sẽ bảo vệ người tiêu dùng sau này...cũng như AE trên OS sẽ rút kinh nghiệm trong việc này.

manhodessa nói:
khach_hang nói:
Hiện tại vấn đề vẫn chưa được giải quyết .

Trieuan vẫn chưa đưa ra được phương án tích cực nào để giải quyết vấn đề .

Phía bên em đã nói rất rõ ràng với bên trieuan là ko thể chấp nhận đi trên 1 chiếc xe đã qua sữa chữa khi số tiền em bỏ ra là để mua 1 chiếc xe mới 100% và đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất . Phía bên em cũng đưa ra 1 phương án là sẽ chấp nhận bỏ ra 1 khoảng tiền để mua 1 chiếc xe khác và chiếc xe kia sẽ giao cho trieuan khắc phục sự cố của nhà sản xuất .

Nhưng vẫn chưa nhận được câu trả lời từ trieuan . Theo như lời giám đốc của trieuan thì đã làm việc với những người bên HQ và sẽ báo lại khi có hồi âm từ bên kia.

Phía trieuan vẫn ko chắc chắn thời gian để nhận hồi âm.


Mấy bác bên TA sao không thực hiện ý kiến này của chủ thớt nhỉ , em nghĩ ý kiến bác khách hàng chịu thiệt 1 chút để đổi xe là hợp tình hợp lý rồi .

Các bác TA lên tiếng đi chứ




Như vậy là mọi việc đã rõ! Phía TA đang câu giờ!
bash.gif
 
Hạng B2
28/5/07
368
20
18
45
Hải Cường Corp.
Theo mình bác khách_hàng nên nhờ báo, đài lên tiếng giúp, còn không chúng nó câu giờ biết đến khi nào.
Còn chuyện bên Hàn Quốc trả lời hay không là chuyện của Triều An, mình không thể chờ được!!!
Đường cùng thì kéo nhau ra toà bác nhé!
 
Hạng B2
20/5/09
373
0
16
sài gòn
otonamanphat.com
Vấn đề là bây giờ tìm cách khắc phục các bác ợ. Rã máy thực ra chỉ là giải pháp bắt buộc mà thôi vì đây là lỗi cực kỳ hiếm gặp chính bản thân cty của mình cũng gặp một lỗi cũng khó chịu vô cùng nhưng may là vấn đề cũng đuợc khắc phục và giải quyết do cả hai cùng có thiện chí. Xe santafe 2010 là xe mới được dùng loại máy mới và đảm bảo là ở VN chưa chắc có trung tâm ủy quyền để mà làm cho dù là hệ thống HMV tuy nhiên về nguyên lý máy thì như nhau cả chỉ khác kết cấu thôi. Tôi thì thấy bác khách hàng nên cùng Triều An rã máy để kiểm tra nhưng trước khi rã máy phải làm bản cam kết ký tá đàng hoàng như nếu không sửa được thì phương án sửa là không được thì Triều An phải thế xe mới nếu trong hợp đồng có điều khoản bảo hành. hai là nếu sửa hết bệnh thì phải tăng thời gian bảo hành lên như trước là 1năm hoặc 20 000 thì nay là 30 000 hoặc 2 năm .... tức là vẫn nên rã máy. đây là chuyện không may, đã là không may thì phải cùng có thiện chí chứ cứ bàn ra bàn vào và ép lại người bán cũng rất khó xử đấy. Quan niệm về máy bây giờ không còn như xưa nữa chúng ta nên có cách nhìn thoáng ra một tí ....đây là ý kiến của một người cũng kinh doanh xe thôi, các bác có xem cũng đừng ném đá ...chủ yếu là bác khách hàng giải quyết được sớm.