Hạng D
27/2/08
1.093
309
83
54
Đà Nẵng
Giải pháp:


Bên salon bán cho bác khach_hang đưa bác 1 xe mới , đăng ký tên bác.
Sau đó bên salon mang xe bác về , sửa, bán lại tại salon hay bán cho ai đó. giỏi lắm là lỗ 5-7K.
Sau đó bác khach_hang nếu thiện chí thì share cho bên salon 2-3K, coi như bác mua xe đắt hơn tí hay tỷ giá cao hơn. Bên salon xe lỗ vài K nhưng anh em sẽ nể trọng. Anh em tới bên bác mua thay vì Hoàng Gia hay Minh Chí..bán lại vài xe là hoà vốn ngay..khó gì?
sao ko nhìn xa một tý. Đảm bảo làm vậy là về lâu dài, bên salon sẽ có lợi hơn nhiều. Tin em đi.
 
Hạng D
10/6/09
3.965
2
36
TP-HCM
Kienvang nói:
Các bác đã liên hệ xin tư vấn của bác Hardtop (Huy- giám đốc KT của HMV) chưa?
Nhớ lại hồi Racing Lady mới mua xe, thỉnh thoảng chạy trên đường có tiếng rít ầm ĩ trên đường..., vào garage chẩn đoán lung tung cũng không ra bệnh. Đưa xe cho bác Huy khám trực tiếp, bác ấy chỉ cầm vô lăng chạy khoảng 5 phút, xuống xe.... là xong béng. Vấn đề là xe RL lúc treo trong container (treo 3 xe thay vì 2 xe) một bộ phận nào đó của hệ thống má phanh bị lệch, gây ra tiếng rít như vậy....
Bác khach_hàng cần tiếp thu thêm góp ý trên của bác Kienvang, đồng thời bác nên xem lại lúc xe đỗ một chỗ, khi nổ máy có phát ra tiếng rít rít hay không?...nếu không có thì chắc có thể giống trường hợp xe của bác RL...
Cầu mong là như thế!
63.gif
63.gif
63.gif
 
Hạng C
10/10/08
763
822
93
SG
Hình như bà bác Khach hang đã từng đt cho bác Hardtop rồi nhưng bác Hardtop không giúp gì được do không thể chuẩn đoán gián tiếp qua đt.
Chắc bác khách hàng nên thương lượng với Triều An mời bác Huy vào SG một chuyến để kiểm tra một lần cho chính xác. Nếu do lỗi động cơ phải rã máy,tôi đề nghị bác thực hiện theo phương án của bác ­­­­­warterski, phương án này cũng gần giống phương án bác Minh kỳ đưa ra.
Theo tôi đây là sự không may mắn mà hai bên gặp phải. Nếu bác làm lớn chuyện tôi thấy cũng không giải quyết được gì đâu. Còn tuỳ thuộc vào hợp đồng mua bán, thông lệ giải quyết các tranh chấp tại VN, luật pháp..., rất là rắc rối bác à.
Tốt hơn hết là bác và công ty TA mau chóng thoát ra khỏi sự rắc rối càng sớm càng tốt. Sự việc đã xảy ra, chắc chắn sẽ gây thiệt hại về tài chính. Bác nên thương lượng giao lại xe cho Triều An, để họ sửa chữa và bán lại. Bác sẽ lấy con xe mới, phần thiệt hại tôi nghĩ chắc chỉ khoảng 5 or 6K, mỗi bên chịu một nữa.
Giải quyết xong sớm bác sẽ thoải mái tinh thần, mặc sức kiếm tiền bác ạ.
 
Hạng F
6/12/08
9.716
33
48
Ukraine
Ý kiến của bác vừa hợp tình hợp lý thôi mỗi bên cố chịu xui xẻo cùng nhau ....nhưng em thấy lạ là Hyundai VietHan rã máy không tìm ra nguyên nhân ... Khác gì mổ bệnh nhân ra mà không biết có bệnh gì , hơi lạ . Bác Hardtop nói Hyun dai Viethan Ql13 là Gara chuẩn của Hyundai cơ mà . Em thấy thiết bị cơ sở của Hyundai VietHan cũng Ok đó chứ .

@Carrotdad : bác lâu quá chắc nận rộn không vào sinh hoạt cùng anh em ,đang ký OFF 6/12 và sinh nhật OS đi bác
 
Hạng C
10/10/08
763
822
93
SG
manhodessa nói:
@Carrotdad : bác lâu quá chắc nận rộn không vào sinh hoạt cùng anh em ,đang ký OFF 6/12 và sinh nhật OS đi bác

Dạo này em hơi lu bu. Nhưng sẽ cố gắng off 6/12. Bác trưởng ban kỷ luật đừng phạt em nhé.
 
Hạng B2
3/11/07
110
0
16
TP.HCM
manhodessa nói:
Ý kiến của bác vừa hợp tình hợp lý thôi mỗi bên cố chịu xui xẻo cùng nhau ....nhưng em thấy lạ là Hyundai VietHan rã máy không tìm ra nguyên nhân ... Khác gì mổ bệnh nhân ra mà không biết có bệnh gì , hơi lạ . Bác Hardtop nói Hyun dai Viethan Ql13 là Gara chuẩn của Hyundai cơ mà . Em thấy thiết bị cơ sở của Hyundai VietHan cũng Ok đó chứ .

@Carrotdad : bác lâu quá chắc nận rộn không vào sinh hoạt cùng anh em ,đang ký OFF 6/12 và sinh nhật OS đi bác

Theo em biết mới làm sơ sơ trên nắp máy bác khách hàng đã vội kêu lắp vào không cho để xe lại mai làm tiếp, nói chung sợ sệt gì đó. Tóm lại nhưc đầu khách hàng này lắm.
 
Tập Lái
27/11/09
1
0
0
Nhức đầu sao được bác tài sản của người ta thì người ta phải lo thôi,đặt trường hợp của bác thì bác biết cả tỉ mấy mà bác làm như xe đời cảo vậy đó ai muốn vọc thì vọc sao.
 
Hạng F
6/12/08
9.716
33
48
Ukraine
Chuyên khám xe không phải vọc xe bác ơi ... máy có vấn đề phải để thợ Gara khám . Mà Hyundai Viethan cũng là nơi uy tín chứ có phải Gara bậy bạ nào đâu bác . Bác khách hàng cứ yên tâm để thợ xem cho kỹ chẳng ai chọc ngoáy bậy xe đâu bác .
 
Hạng B2
18/4/09
298
5
0
hyundai nói:
manhodessa nói:
Ý kiến của bác vừa hợp tình hợp lý thôi mỗi bên cố chịu xui xẻo cùng nhau ....nhưng em thấy lạ là Hyundai VietHan rã máy không tìm ra nguyên nhân ... Khác gì mổ bệnh nhân ra mà không biết có bệnh gì , hơi lạ . Bác Hardtop nói Hyun dai Viethan Ql13 là Gara chuẩn của Hyundai cơ mà . Em thấy thiết bị cơ sở của Hyundai VietHan cũng Ok đó chứ .

@Carrotdad : bác lâu quá chắc nận rộn không vào sinh hoạt cùng anh em ,đang ký OFF 6/12 và sinh nhật OS đi bác

Theo em biết mới làm sơ sơ trên nắp máy bác khách hàng đã vội kêu lắp vào không cho để xe lại mai làm tiếp, nói chung sợ sệt gì đó. Tóm lại nhưc đầu khách hàng này lắm.
Sao mà nhức đầu bác, khách hàng bỏ 1 đống tiền ra mua cái xe mới chưa được hưởng thụ mà nay phải đem đi mổ xẻ thì phải xót ruột chứ bác, gặp trường hợpcủa bác thử coi.
Các bác làm dịch vụ mà phát biểu kiểu này thì làm gì còn khách hàng? Hi vọng đây chỉ là ý kiến của cá nhân bác chứ không phải là phương châm kinh doanh của Huyndai Việt Hàn ?!?:mad::mad::mad: