Hạng D
27/12/07
1.944
0
0
thế cứ để đi cho hỏng máy rồi tháo máy một thể có được không các bác ?
 
Tập Lái
3/11/09
26
0
0
Sáng nay em thấy xe của các bác SFC . Nhưng ko thấy các " bác tài " đầu hết ! Chắc các bác í đang ngồi trong phòng máy lạnh ??? Em thì chằng thể rời xe em nữa buớc ! Xe mới mua mà thời gian chạy ngoài đường còn ít hơn thời gian nằm xưởng !
 
Tập Lái
3/11/09
26
0
0
Hiện tại thì phương án giải quyết là phải tháo máy kiểm tra . Nhưng việc tháo 1 cái máy xe oto ko dễ dàng như 1 cái máy xe 2 bánh . Nguy cơ rủi ro rất cao .
 
Hạng B2
2/4/05
319
10
18
Minh Kỳ nói:
Xin chào các bác, Thật sự là vụ việc vừa nên trên. Nhưng do khách hàng này không phải do em làm việc trực tiếp, mà người Sales xe cho bác í lại là từ 1salon khác... Thế nên em mới không nắm rõ vụ việc này để giải quyết.

Bác í đã ghé qua Salon em vài lần để làm việc với các Xếp. Xe bị sự cố tại động cơ như vậy hiện tại vẫn chưa thể xác định được nguyên nhân do người sử dụng gây ra trong thời gian 1tháng sử dụng xe (Có thể là đổ nhầm nhiên liệu), hay do lỗi kĩ thuật từ phía nhà sản xuất... Nhưng em xin cam kết là xe hoàn toàn đúng tiêu chuẩn chất lượng vào ngày giao xe.

Chào bác Kỳ, cùng các bác là Sale!
Nói thật lòng, em cứ đọc cái kiểu chưa gì đã tìm cách đổ lỗi cho người khác là em nóng máy rồi. Xin có đôi lời cùng bác như thế này:
- Các bác cam kết về việc "hoàn toàn đúng tiêu chuẩn chất lượng vào ngày giao xe" có cảm tính không đó. Tôi xin lỗi phải nói thẳng với bác như vậy vì chắc chắn rằng bác hay công ty bác không đủ điều kiện để khẳng định điều đó. Vì mọi việc đều có thể xẩy ra, tương tự như vụ dtl1987 mà thôi.
- Bác nên xem xét lại cách trả lời của mình, cho dù bác nhân danh cá nhân hay là công ty của bác. Là người bán hàng, bên công ty bác nên có thái độ hợp tác hơn, cho dù người ta lấy lại của người khác, nhưng nguồn gốc xe nhập về là bên bác nhập. Do đó, trực tiếp hay gián tiếp thì bên Triều An cũng phải chịu trách nhiệm.
- Bác đưa cả cái xe của người ta mới chạy được 300km vào rã máy ở một nơi chưa được đảm bảo về mặt nguyên tắc hay chữ tín rằng đơn vị đó đảm bảo sửa chữa cho hãng Hyundai thì liệu có ai dám đồng ý cho bác làm việc đó. Phải chăng là sự đánh đố?
- Bác nên có lời cùng công ty để hỗ trợ khách hàng, đưa thẳng vào xưởng ủy quyền của Hyundai xem sao! Đó là đảm bảo quyền lợi của bên Bác cũng như bên Khách hàng mà thôi.
- Người ta thường nói, mua danh 3 vạn, bán danh 3 đồng đấy bác. Hơn 50K là mua được danh của bên bác sao?
Chúc bác mau chóng cùng công ty hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng, sớm lấy lại được uy tín bác nhé!
 
Hạng B2
2/4/05
319
10
18
salt nói:
--- với những gì Bác "khach_hang" đã nói trên, tâm trạng thật bức xúc là điều dễ hiểu với bất kỳ một ai khi đã "xui" tới tay mình nhằm 1 sản phẩm hay chiếc xe bị lỗi ( ko biết vấn đề ở lỗi người sử dụng or nhà sx ). Chẳng hạn với một chiếc xe máy Honda or cái phone Nokia đã mua cũng như sử dụng trong một thời gian bị lỗi piston ra khói hay Camera bị sọoc thì khi đưa tới TT Bảo Hành bắc buộc phải tháo ra xem xét mọi khía cạnh lỗi thuộc về ai, và nói chính xác hơn ở đây là chiếc SF của Bác ---> đã không chấp nhận cho "mở phần của máy" thì làm sao tìm ra được nguyên nhân tiếng kêu ấy để chữa cũng như giải quyết, vả lại bên phía Triều An khi bán không đề cập tới mục "Bảo hành - Bảo trì", cho nên em thấy phía Triều An đã cố gắng hỗ trợ tối đa mà Bác "khach_hang" đây cũng không vừa lòng - vừa ý thì mọi mems OS đây cũng như có Chúa chẳng ai giúp cho Bác được rồi !
Em ghét nhất là cái kiểu ném đá dấu tay này!
bash.gif
 
Hạng D
15/7/09
1.092
6
38
Tp.HCM
Bác minhki trả lời kiểu này là kg xong . Bác kg nắm rõ thông tin việc mua bán mà bác "phán'' ....
Xe chạy 300km mà bị hư ( do lỗi của nhà sản xuất) rồi chỉ hổ trợ chi phí sửa chửa thì không đáng tên tuổi là một salon oto Người mua như thế là mua một chiếc xe kém chất lượng và không đủ tiêu chuẩn của nhà sản xuất ! Sau đó thì gánh chịu hậu quả ! Việc này bác khach_hang liên hệ với hội bảo vệ người tiêu dùng xem thế nào...?Hoặc những người am hiểu về luật pháp. Chúc bác sớm giải quyết được cv thỏa đáng.
Minh Kỳ nói:
spider119 nói:
chú Minh Kỳ sao ko lên tiếng nhể

Xin chào các bác, Thật sự là vụ việc vừa nên trên. Nhưng do khách hàng này không phải do em làm việc trực tiếp, mà người Sales xe cho bác í lại là từ 1salon khác... Thế nên em mới không nắm rõ vụ việc này để giải quyết.

Bác í đã ghé qua Salon em vài lần để làm việc với các Xếp. Xe bị sự cố tại động cơ như vậy hiện tại vẫn chưa thể xác định được nguyên nhân do người sử dụng gây ra trong thời gian 1tháng sử dụng xe (Có thể là đổ nhầm nhiên liệu), hay do lỗi kĩ thuật từ phía nhà sản xuất... Nhưng em xin cam kết là xe hoàn toàn đúng tiêu chuẩn chất lượng vào ngày giao xe.

Bên Triều An đã đưa ra phương án giải quyết là sẽ hỗ trợ toàn bộ chi phí sửa chữa và thay thế phụ tùng nếu lỗi đó là do lỗi kĩ thuật từ phía nhà sản xuất. Và cũng sẽ hỗ trợ chi phí sửa chữa nếu lỗi đó là do khách hàng gây ra. Tuy nhiên bác í có đề nghị ĐỔI XE KHÁC hoặc TRẢ TIỀN LẠI thì bên cty Triều An không thể đáp ứng được do là xe đã ra tên và biển số rồi.

Trân Trọng,
Minh Kỳ.
 
Hạng B2
11/4/08
153
6
18
Trời đất ơi! Các bác ngoài cuộc mà cứ nói này nói nọ. Thử đặt mình vào địa vị khổ chủ xem sao. Bỏ ra 1 tỷ bạc mua cái xe, mới đi được 300km đã phải rã máy. Thật với các bác chứ, có mà phát điên. Đến cái điện thoại mới mua mấy ngày bị lỗi phải thay main đã om xòm lên nữa là cả cái xe. Vừa chuyện tiền, vừa chuyện an toàn trong sử dụng sau này. Nếu máy có vấn đề mà bên bán không đổi xe được thì ít nhất cũng nên đổi cho bác Khachhang cụm máy mới. Cà lại số như mấy cái xe bị thuỷ kích hồi nọ. Coi như chấp nhận rủi ro trong kinh doanh, giữ chữ tín.
 
Tập Lái
21/10/09
28
0
1
41
MyBe nói:
Trời đất ơi! Các bác ngoài cuộc mà cứ nói này nói nọ. Thử đặt mình vào địa vị khổ chủ xem sao. Bỏ ra 1 tỷ bạc mua cái xe, mới đi được 300km đã phải rã máy. Thật với các bác chứ, có mà phát điên. Đến cái điện thoại mới mua mấy ngày bị lỗi phải thay main đã om xòm lên nữa là cả cái xe. Vừa chuyện tiền, vừa chuyện an toàn trong sử dụng sau này. Nếu máy có vấn đề mà bên bán không đổi xe được thì ít nhất cũng nên đổi cho bác Khachhang cụm máy mới. Cà lại số như mấy cái xe bị thuỷ kích hồi nọ. Coi như chấp nhận rủi ro trong kinh doanh, giữ chữ tín.

Em nghĩ cái này cũng nên ngâm cứu 1 ý kiến gia cát dự rất đáng tham khảo
080402cool_prv.gif
 
Hạng B2
18/4/09
298
5
0
Theo tôi, bác chủ thớt nên làm 1 cái đơn nhờ Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng can thiệp, đồng thời gửi 1 cái mail cho Huyndai Hàn Quốc để báo sự việc xảy ra;
Trước khi tháo máy ra, bác mời ít nhất là 2 chuyên gia kỹ thuật ô tô cùng đại diện salon bán xe cho bác tiến hành kiểm tra kỹ xe và chụp ảnh, quay phim từng chi tiết, sau đó mới cho xuống máy và rã máy; sau khi rã máy bác cũng làm những động tác như trưóc khi rã và tiến hành lập biên bản cho các bên cùng ký vào, đặc biệt lưu ý là có chữ ký của bên bán xe (salon), bên sữa chữa (Việt Hàn), nhân chứng (kỹ sư ô tô bác mời); nếu kết quả kiểm tra mà do lỗi kỹ thuật (thiết kế hoặc lắp ráp), bác hoàn toàn có quyền yêu cầu nơi bán xe đổi cho bác 1 chiếc xe mới, nếu không chịu, bác có đủ căn cứ kiện ra tòa và đưa sự việc ra trước công luận trong và ngoài nước.
Nếu xe kiểm tra tháo máy 1 ngày không xong thì bác phải đề nghị niêm phong máy lại có chữ ký của các bên và chụp hình nguyên trạng chi tiết, hôm sau có đầy đủ các thành phần đã niêm phong thì mới tiến hành mở niêm phong kiểm tra tiếp.
Nếu bác cần tư vấn pháp luật tôi sẽ giúp bác 1 tay.
 
Hạng D
1/1/08
1.071
2
38
Mua cái xe đi được 300km đã phải rã máy. Các bác thử đặt vị trí của mình vào bác chủ thớt xem, em thấy bác "khachhang" rất nhẹ nhàng và thiện chí. Em mua xe mà bị thế chắc ko lành được như bác ấy.