Tình hình giải quyết vấn đề đến đâu rồi hở bác khach_hang? Bác cần cập nhật thông tin lên để anh em nắm nhằm góp ý và chia sẽ cùng với bác nhé!
Em nghĩ nên liên lạc với bên Hàn Quốc, đừng rã máy. Vì một khi rã máy rồi thì bên HD Hàn Quốc có thể sẽ đỗ lổi cho mình vì họ không dám sát quá trình rã máy. Hoăc nếu bên HD Hàn Quốc ủy quyền cho các đại diện tại Việtnam xử lý thỉ em nghĩ ok. Em nghĩ xe mua ỡ đâu thì cũng vậy thôi, mình liên lạc với họ về mặt kỹ thuật chứ có tranh chấp về thuế má hay gì đâu mà bên đó không hỗ trợ. Cũng là sản phẩm chính hãng mà, số VIN số máy, ngày xuất xưỡng rành ra thế. Đâu có thể phân biệt như điện thoai hàng chính hãng và hàng xách tay đâu.
Do đó, em nghĩ cứ liên lạc thẳng với bên đó. Có mất gì đâu bác, thời đại email công nghệ thông tin mà. Nhưng chắc chắn phải có sự tham gia của các đại lý ủy quyền của HD tại Việt nam.
Em có thể mạo muội đề nghị các bác lên lãnh sự quán Hàn Quốc, phòng thương mại hỏi thăm xem sao các thủ tục liên lạc với HD Hàn Quốc. Công nghiệp xe hơi và công nghiệp tàu thủy là những ngành công nghiệp chũ lực của Hàn Quốc mà. Hiện nay tụi Hàn xẽng đang tranh thủ khủng hoãng kinh tế để giới thiệu đến toàn thế giới hàng hoá chất lượng giá cả phãi chăng. Bọn í không chịu mang tiếng xấu đâu các bác ơi vì một cái xe có tiếng máy kêu không rõ nguyên nhân ở Việt nam hay bất kỳ nơi nào khác trên thế giới.
Hơn nửa, HD Hàn Quốc sau khi xử lý xong việc này nhiều khi nó mang trường hơp này quãng cáo cho toàn thế giới chính sách hậu mãi của nó.
Một lần nửa, em cũng xin nói rằng em không phải dân kỹ thuật nên cũng không rành lắm về máy móc cũng như quy trình. Những cái em đề nghị ở trên chỉ dựa trên logic mà thôi.
Do đó, em nghĩ cứ liên lạc thẳng với bên đó. Có mất gì đâu bác, thời đại email công nghệ thông tin mà. Nhưng chắc chắn phải có sự tham gia của các đại lý ủy quyền của HD tại Việt nam.
Em có thể mạo muội đề nghị các bác lên lãnh sự quán Hàn Quốc, phòng thương mại hỏi thăm xem sao các thủ tục liên lạc với HD Hàn Quốc. Công nghiệp xe hơi và công nghiệp tàu thủy là những ngành công nghiệp chũ lực của Hàn Quốc mà. Hiện nay tụi Hàn xẽng đang tranh thủ khủng hoãng kinh tế để giới thiệu đến toàn thế giới hàng hoá chất lượng giá cả phãi chăng. Bọn í không chịu mang tiếng xấu đâu các bác ơi vì một cái xe có tiếng máy kêu không rõ nguyên nhân ở Việt nam hay bất kỳ nơi nào khác trên thế giới.
Hơn nửa, HD Hàn Quốc sau khi xử lý xong việc này nhiều khi nó mang trường hơp này quãng cáo cho toàn thế giới chính sách hậu mãi của nó.
Một lần nửa, em cũng xin nói rằng em không phải dân kỹ thuật nên cũng không rành lắm về máy móc cũng như quy trình. Những cái em đề nghị ở trên chỉ dựa trên logic mà thôi.
Last edited by a moderator:
Vâng em vẫn luôn cập nhập ý kiến các bác . Còn về việc rã máy sửa chữa em khẳng định là ko bao giờ có chuyện đó . Em ko thể đi 1 chiếc xe đã qua sữa chữa . Trong khi số tiền em bỏ ra mua xe ở salon TRIỀU AN là 1 chiếc xe mới 100% và đúng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất .
Vụ việc vẫn chưa được giải quyết .Mong các bác tiếp tục cho em ý kiến . XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN CÁC BÁC !
Em nghĩ ko thể bắt đền Hyundai HQ, bới xe các salon nhập về là xe dành cho tt nội địa. Các bác nhà mình phải lách mới nhập được về=> Hyundai sẽ ko chịu trách nhiệm với chiếc xe nội địa nhưng lại chuyển sang Vn.
Em nghĩ bác khách hàng và bên trieu an nên thương lượng lại với nhau, trên cơ sở sao cho bác khách hàng ít thiệt hại nhất.
Em nghĩ bác khách hàng và bên trieu an nên thương lượng lại với nhau, trên cơ sở sao cho bác khách hàng ít thiệt hại nhất.
Toyota đổi hàng nghìn xe còn chưa sao cả huống hồ một chiếc mà phức tạp vậy...Cái chính là cách làm ăn của các vị.... Khách hàng nếu xui mà mua trúng chiếc xe Dzỏm cua hãng Hyundai rồi ôm luôn à.? Có bác gì đó gợi ý contact với HD-HQ và những vấn đề quyền lợi khách hàng củng liên hệ để khách hàng không thể "lãnh đủ". Làm ăn to vật vậy mà giải quyết kiểu vặt vảnh kg thể chấp nhận được. Bác gởi cái bức xúc này sang báo pháp luật và Link cái topic này theo để các luật sư tham khảo để tiếp tục tranh luận. Chúc bác đầy đủ sức khỏe để đòi lại sự thỏa đáng.
Theo em bên bác bên bác Minhki nên đổi xe khác cho bác ấy và để an tâm chạy em nghĩ bác k-h nên lấy xe khác và có thể hai bên thương lượng mức tiền bù cho nhau cho thật hợp lý cho bác k-h ,em nghĩ phương án này khả thi và hiệu quả nhất.
Nếu theo kết luận của Hyundai Việt hàn mà phải rã máy thì lỗi hoàn toàn của nhà sản xuất. mà lỗi của nhà SX sao lại bắt người tiêu dùng phải chịu hậu quả, thế cam kết bảo hành của bên bán hàng đâu rồi? Theo Tôi tốt nhất bên Triều An nên đổi xe khác cho Bác Khach_hang. . Bên Triều an nói xe đã có biển số không đổi được là không có cơ sở. Còn nếu không chấp nhận thì cùng nhau ra tòa để tòa phán quyết (Theo hợp đồng mua bán đã ký). Chúc Bác Khach_hang mau có xe mới