Hoan nghênh tinh thần k bán phá giá của bác!hiii chùm mùng để lại cho con cháu chứ không bán bác à
Vụ này nó giống bị bịnh nan y vậy, ai chỉ đâu chạy đó hi vọng có ngày gặp đúng thuốc bác @FiaterMientay hèHoan nghênh tinh thần k bán phá giá của bác!
Chỉnh sửa cuối:
Mấy bác đoán bệnh từ xa nghe đã quá, em cũng nể các bác đi Fi Ác thiệt đó.....Em cũng đi Fi Ác nên cũng học hỏi được vài chiêu đoán bệnh của các bác, mặc dù còn non kém...Bác cho em đoán thử coi trúng kg nha , kg trúng thì bác + em + bác Tuanbato ra quán làm vài chai gọi là giao lưu ạ!
- Kiểm tra kim phun còn ngon & đều không? Cái này gara nào cũng làm được & vệ sinh rất nhanh!
- Mượn cái bướm ga của xe bác Tuanbato gắn qua coi hết bịnh kg? Hết bịnh là đúng nó , Fi Ác 1.3, 1.6, Doble đều có cái "Bướm" quá tệ.....
Em cũng có ý kiến giống bác @Zenoah , bác chủ nên kiểm tra kim phun trước. Chỉ cần 1 cây phun không đều cũng làm máy lụp bụp đó bác. Bác ở Q.12 thì ghé bác Vui, chi phí cho việc kiểm tra béc phun chỉ vào khoảng 3,4 xị thôi bác.Hiện tại em nằm im bất động vì hết lúa để chiều em nó rồi các bác ạ, mất quá nhiều máu mà chữa không hết bịnh em chán quá
Vâng vậy chiều nay em sẽ ghé bác vui làm vụ này, cố chiều em nó lần nữa vậy, cám ơn bácEm cũng có ý kiến giống bác @Zenoah , bác chủ nên kiểm tra kim phun trước. Chỉ cần 1 cây phun không đều cũng làm máy lụp bụp đó bác. Bác ở Q.12 thì ghé bác Vui, chi phí cho việc kiểm tra béc phun chỉ vào khoảng 3,4 xị thôi bác.
Hết bệnh dọt xuống e chơi!hihiVụ này nó giống bị bịnh nan y vậy, ai chỉ đâu chạy đó hi vọng có ngày gặp đúng thuốc bác FiaterMientay hè
Bác chịu khó chạy vào hãng bên An Dương Vương hay ghé gara Duy Thạch kiểm tra cọng dây kích nổ, nó là 1 thỏi nam châm bằng ngón tay nằm phía dưới cạnh hộp số, gọi là Knock, nhiệm vụ của nó là tạo ra xung vuông báo về ecu phát hiện ra máy đã quay và kích phun xăng vào buồng đốt, Knock này bản thân rất khó hư vì chỉ là thanh nam châm vĩnh cữu, nhưng do được lắp chơ vơ bên ngoài nên cọng dây dễ bị tác động làm lão hóa, khiến cho tín hiệu xung vuông gửi về ECU ở tốc độ chậm không còn chính xác, xăng lúc bơm lúc không làm cho máy nổ lụp bụp...
Nếu không phải nữa là do bướm ga thôi, vì mấy cái dây cao áp và mobine bác thay cả rồi...
Không hết bệnh nữa thì... bán xe
Bỏ lâu quá cũng còn nhớ hả , bác @dungmokeys cứ làm hết các tư vấn của từng người thế nào cũng trúng
Ok bác, tranh thủ thôiHết bệnh dọt xuống e chơi!hihi
Cám ơn bác phó hội, Chiều nay em sẽ vào chổ Bác Vui xem thế nào, vì chiều nay có chuyến hành quân đi Tây Ninh mà tình hình này không ổn tý nàoBỏ lâu quá cũng còn nhớ hả , bác @dungmokeys cứ làm hết các tư vấn của từng người thế nào cũng trúng
Nhớ chứ, ngày xưa xe mình bị y chang, làm 1 phát chạy ngọt hơn đường thốt nốt, chi phí rẻ bèo...Bỏ lâu quá cũng còn nhớ hả , bác @dungmokeys cứ làm hết các tư vấn của từng người thế nào cũng trúng
Em nghi phải "Trúng" số mới nuôi nổi em nó.... ....Thấy mấy bác mỗi người tư vấn 1 kiểu, bác chủ cứ đi kiếm "thầy lang" kiểu này chắc chớt quá...Bỏ lâu quá cũng còn nhớ hả , bác @dungmokeys cứ làm hết các tư vấn của từng người thế nào cũng trúng