Hình #3: Hậu quả là với kỹ năng "lệch chuẩn", tài xế phải cần có "biển gộp nhiều hình" mới dám tin tưởng xe mình được đi vào làn nào, cấm đi vào làn nào.
Khi chưa thấy biển "gộp nhiều hình", tài xế thường thấy "rất nhát chân" khi chạy xe, rất sợ xxx phạt lỗi "sai phần đường, làn đường quy định".
[Bonus] Và đây là biển báo thường thấy tại các giao lộ ở nước ngoài.
Họ chẳng cần cắm chi chi chít các "biển gộp nhiều hình" để "cầm vô lăng chỉ làn xe" như tại VN.
Khi chưa thấy biển "gộp nhiều hình", tài xế thường thấy "rất nhát chân" khi chạy xe, rất sợ xxx phạt lỗi "sai phần đường, làn đường quy định".
[Bonus] Và đây là biển báo thường thấy tại các giao lộ ở nước ngoài.
Họ chẳng cần cắm chi chi chít các "biển gộp nhiều hình" để "cầm vô lăng chỉ làn xe" như tại VN.
Last edited by a moderator: