Hạng B1
28/4/11
83
0
0
Chạy vậy là sai rành rành rồi. vụ trộn làn này giờ phổ biến lắm, các bác không chú ý thì dính chửơng ngay. Ngã tư Đinh Bộ Lĩnh rẽ Ng Xí cũng vậy. Khi thấy phân làn phải rẽ liền kẻo k kịp. Còn xe 2 bánh càm ràm ư? Đành chịu, tất cả cũng vì túi tiền còn mua sữa cho con.
 
Hạng D
30/6/10
1.154
0
36
53
Tp.HCM
ParisHilton nói:
tieulinhtinh nói:
cái biển trộn làn này là ý tưởng ngu nhất...
giờ cao điểm thì chỉ có đi bằng niềm tin..
Bác mới có vấn đề chứ em thấy chả có gì là ngu cả nếu đi như cũ ko phân làn thì đến nga tư đèn xanh đèn đỏ thì toàn thấy 4B ép luồng xe máy hoặc ngược lại => hỗn loạn hơn

Dám nói cụ Chánh là ngu à.
Thật ra phân làn và trộn làn với 2B trước khi rẽ phải ở một ngã tư sẽ giảm khả năng ùn tắc giao thông. Điều này là một sự cải thiện tích cực của cụ Chánh thế mà dám nói cụ Chánh ngu.
 
Hạng B1
3/5/10
78
24
18
57
Em thấy vụ trộn làn nhiều chổ chưa phù hợp. 

NKKN rẻ phải vào Lý Chính Thắng phải chuyển vào làn trong cùng nhưng đường NKKN đoạn này không cấm đậu xe. Nhiều hôm xe gắn máy đông + xe 4 bánh đậu, không chuyển vào làn trong được em phải đi thẳng luôn. Theo em, chổ này nên cho rẻ phải vào Lý Chinh Thắng từ làn giữa và làn trong cùng bên trái (như NTMK rẻ phải vào NKKN) hoặc cấm đỗ xe trên NKKN đoạn gần Lý Chính Thắng.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
29/8/10
1.430
27
48
vậy thì nếu thấy trộn làn là ép vô làn xe 2B ngay luôn hả các bác??????
 
G9. confirmed
Hạng C
9/4/11
650
121
43
48
LHK3102 nói:
ParisHilton nói:
tieulinhtinh nói:
cái biển trộn làn này là ý tưởng ngu nhất...
giờ cao điểm thì chỉ có đi bằng niềm tin..
Bác mới có vấn đề chứ em thấy chả có gì là ngu cả nếu đi như cũ ko phân làn thì đến nga tư đèn xanh đèn đỏ thì toàn thấy 4B ép luồng xe máy hoặc ngược lại => hỗn loạn hơn

Dám nói cụ Chánh là ngu à.
Thật ra phân làn và trộn làn với 2B trước khi rẽ phải ở một ngã tư sẽ giảm khả năng ùn tắc giao thông. Điều này là một sự cải thiện tích cực của cụ Chánh thế mà dám nói cụ Chánh ngu.

Đôi khi nhiều người cứ nghĩ mình khôn hơn người khác, nhưng thật sự thì .............. ngược lại [:O]


Lang Biang nói:
Em thấy vụ trộn làn nhiều chổ chưa phù hợp.

NKKN rẻ phải vào Lý Chính Thắng phải chuyển vào làn trong cùng nhưng đường NKKN đoạn này không cấm đậu xe. Nhiều hôm xe gắn máy đông + xe 4 bánh đậu, không chuyển vào làn trong được em phải đi thẳng luôn. Theo em, chổ này nên cho rẻ phải vào Lý Chinh Thắng từ làn giữa và làn trong cùng bên trái (như NTMK rẻ phải vào NKKN) hoặc cấm đỗ xe trên NKKN đoạn gần Lý Chính Thắng.

Lý Chính Thắng rẽ phải NKKN khác nhiều so với NTMK rẽ NKKN đó bác ơi, vì từ Lý Chính Thắng bác được phép rẽ phải liên tục vào NKKN (có làn xe rẽ phải riêng trước đèn THGT).
 
Last edited by a moderator:
G9. confirmed
Hạng C
9/4/11
650
121
43
48
quachbachlong nói:
theo em cái lane giữa nên vẽ thêm cái mũi tên quẹo phải nữa cho nó dễ xử lí đối với các bác tài.Dù gì lưu lượng rẻ phải và lưu lượng đi thẳng ở ngã tư Bạch Dằng và Đinh Bộ Lĩnh cũng tương đương nhau, lane trái ngoài cùng thì đương nhiên cho chạy thẳng rồi vì khúc nào không cho quẹo trái, lane trong thì 2b chạy đầy đàn làm sao mà chèn ép được.Em kiến nghị bác Chánh có đọc bài này thì hãy sửa lại 1 chút cho dân đỡ bị xxx hành!

[:O]:D
 
Hạng D
18/2/10
3.380
3.345
113
quachbachlong nói:
theo em cái lane giữa nên vẽ thêm cái mũi tên quẹo phải nữa cho nó dễ xử lí đối với các bác tài.Dù gì lưu lượng rẻ phải và lưu lượng đi thẳng ở ngã tư Bạch Dằng và Đinh Bộ Lĩnh cũng tương đương nhau, lane trái ngoài cùng thì đương nhiên cho chạy thẳng rồi vì khúc nào không cho quẹo trái, lane trong thì 2b chạy đầy đàn làm sao mà chèn ép được.Em kiến nghị bác Chánh có đọc bài này thì hãy sửa lại 1 chút cho dân đỡ bị xxx hành!
Em cũng đồng ý với bác
 
Hạng D
15/12/06
1.708
269
83
TP HCM
G9. nói:
LHK3102 nói:
ParisHilton nói:
tieulinhtinh nói:
cái biển trộn làn này là ý tưởng ngu nhất...
giờ cao điểm thì chỉ có đi bằng niềm tin..
Bác mới có vấn đề chứ em thấy chả có gì là ngu cả nếu đi như cũ ko phân làn thì đến nga tư đèn xanh đèn đỏ thì toàn thấy 4B ép luồng xe máy hoặc ngược lại => hỗn loạn hơn

Dám nói cụ Chánh là ngu à.
Thật ra phân làn và trộn làn với 2B trước khi rẽ phải ở một ngã tư sẽ giảm khả năng ùn tắc giao thông. Điều này là một sự cải thiện tích cực của cụ Chánh thế mà dám nói cụ Chánh ngu.

Đôi khi nhiều người cứ nghĩ mình khôn hơn người khác, nhưng thật sự thì .............. ngược lại [:O]


Lang Biang nói:
Em thấy vụ trộn làn nhiều chổ chưa phù hợp.

NKKN rẻ phải vào Lý Chính Thắng phải chuyển vào làn trong cùng nhưng đường NKKN đoạn này không cấm đậu xe. Nhiều hôm xe gắn máy đông + xe 4 bánh đậu, không chuyển vào làn trong được em phải đi thẳng luôn. Theo em, chổ này nên cho rẻ phải vào Lý Chinh Thắng từ làn giữa và làn trong cùng bên trái (như NTMK rẻ phải vào NKKN) hoặc cấm đỗ xe trên NKKN đoạn gần Lý Chính Thắng.

Lý Chính Thắng rẽ phải NKKN khác nhiều so với NTMK rẽ NKKN đó bác ơi, vì từ Lý Chính Thắng bác được phép rẽ phải liên tục vào NKKN (có làn xe rẽ phải riêng trước đèn THGT).

@G9.: Ý bác Lang Biang nói là từ "NKKN (hướng đi sân bay) rẽ phải vào Lý Chính Thắng" cơ mà, bác G9 ui.