RE: REAL-HOT-SL55-AMG
Bác cakhoai có cái hình đẹp thật .
Em không biết ở các đời xe SL Class trước 2004 như thế nào (cả hai con bác cakhoai va bac tenziketui đưa lên đều được sản xuất trước 2004), để em xem lại .
Nhưng SL55 AMG sản xuất sau 30.04.2004 đều chỉ và chỉ có bọc nhôm (aluminum AMG) mà thôi .
SL Class hiện nay chỉ có 5 trim cho nội thất đấy là :
1. Burr walnut
2. Chestnut
3. Ash
4. Aluminium linea
5. Aluminium AMG
Trong đấy SL 55 AMG chỉ có trim Aluminium AMG, mà không có bất cứ trim nào khác .
Còn về logo AMG đóng trên nắp máy, em cho rằng thằng nào nó muốn lừa mình thì nó làm 30 giây . Cái nắp máy này em chưa độ bao giờ nên không rõ, nhưng em tin bọn Hongkong độ lên 30 giây . Vì máy SL 500 và SL 55 AMG đều V8, chỉ có điều dung tích của SL 500 là 4,966 cc, của SL 55 AMG là 5,439cc . Hình cái máy bác cakhoai đưa lên cũng khác với sự quan sát của em về SL 55 AMG (đấy là máy SL 55 AMG chính hiệu không có cái miếng gì đấy vuông vuồng - nằm giữa 2 hàng chữ AMG - em mù tịt về cơ khí).
Em nghĩ thằng nào nó làm từng đấy việc để rồi nó bán chiếc SL 500 với giá 145,000 USD thay vì bán 110,000 USD (giá tiêu chuẩn FOB- em nhẩm tính sơ sơ) thì cũng đáng giá lắm (35k đấy).
Đến bây giờ em vẫn cho rằng chiếc SL ở trên không phải là SL 55 AMG, chí ít thì nó không phải SL 55 AMG chuẩn mực
Nếu bác cakhoai muốn cho ra ngô ra khoai, bác cho em xin số sườn số máy con SL này, em thử tìm thông tin phục vụ các bác xem chơi .
Bác cakhoai có cái hình đẹp thật .
Em không biết ở các đời xe SL Class trước 2004 như thế nào (cả hai con bác cakhoai va bac tenziketui đưa lên đều được sản xuất trước 2004), để em xem lại .
Nhưng SL55 AMG sản xuất sau 30.04.2004 đều chỉ và chỉ có bọc nhôm (aluminum AMG) mà thôi .
SL Class hiện nay chỉ có 5 trim cho nội thất đấy là :
1. Burr walnut
2. Chestnut
3. Ash
4. Aluminium linea
5. Aluminium AMG
Trong đấy SL 55 AMG chỉ có trim Aluminium AMG, mà không có bất cứ trim nào khác .
Còn về logo AMG đóng trên nắp máy, em cho rằng thằng nào nó muốn lừa mình thì nó làm 30 giây . Cái nắp máy này em chưa độ bao giờ nên không rõ, nhưng em tin bọn Hongkong độ lên 30 giây . Vì máy SL 500 và SL 55 AMG đều V8, chỉ có điều dung tích của SL 500 là 4,966 cc, của SL 55 AMG là 5,439cc . Hình cái máy bác cakhoai đưa lên cũng khác với sự quan sát của em về SL 55 AMG (đấy là máy SL 55 AMG chính hiệu không có cái miếng gì đấy vuông vuồng - nằm giữa 2 hàng chữ AMG - em mù tịt về cơ khí).
Em nghĩ thằng nào nó làm từng đấy việc để rồi nó bán chiếc SL 500 với giá 145,000 USD thay vì bán 110,000 USD (giá tiêu chuẩn FOB- em nhẩm tính sơ sơ) thì cũng đáng giá lắm (35k đấy).
Đến bây giờ em vẫn cho rằng chiếc SL ở trên không phải là SL 55 AMG, chí ít thì nó không phải SL 55 AMG chuẩn mực
Nếu bác cakhoai muốn cho ra ngô ra khoai, bác cho em xin số sườn số máy con SL này, em thử tìm thông tin phục vụ các bác xem chơi .