Tập Lái
3/5/08
37
0
0
RE: Renault Floride 1960: hành trình 3 ngày & 1200km

Cách đây ko lâu em bắt gặp 1 em VW màu đỏ,có dáng giống chiếc Renault của bác, máy phía sau, kêu lạch bạch, chạy từ Nguyển Văn Đậu ra Phan Đăng Lưu, ko biết có phải là vợ của bác nào trên đây ko
 
Hạng B2
29/4/08
137
0
0
RE: Renault Floride 1960: hành trình 3 ngày & 1200km

xe của bác đẹp quá xăng lại hợp lý quá tuyệt quá tuyệt quá quá tuyệt
 
Hạng D
10/8/05
1.219
4
38
124
CLB Xe cổ SG
RE: Renault Floride 1960: hành trình 3 ngày & 1200km

Trích đoạn: Tư Gà Lôi

Tổng thể xe em như sau:
- Máy 1300cc rear engine làm mát bằng nước
- Hệ thống treo: 4 lò xo độc lập
- Hệ thống phanh: 4 phanh đĩa (origin)
- Hộp số: 4 cấp

Tiền xăng: 800,000 VND
Sự cố: xì vỏ khi đi đến gần Phan Thiết
Ngoài ra mọi sự như ý: nước làm mát không hề hao, dầu thắng nguyên mực cũ.
Qua đây, em cũng muốn nhắn gửi tới tất cả anh em OS chơi xe, đặc biệt là xe cổ rằng xe cổ sẽ được mọi người trân trọng hơn và tăng giá trị hơn khi chúng ta đầu tư tốt cho chúng. Hãy chăm sóc em nó như chính chúng ta đang chăm sóc vợ mình. Hãy cưỡi em đi xa như chính chúng ta đang cưỡi ….Hãy đi và đi nhiều hơn nữa, rồi bạn sẽ yêu em nó biết nhường nào.
Mấy thông số bác đưa ra có chuẩn không đó?
Máy 1300cc
800K xăng cho 1200km hành trình
800K = 55lít xăng A92 (14.500đ/L)
Vậy tính ra mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình là 4,6lít/100km.
Nếu đúng thì chiếc xe này là quá lý tưởng.
 
Hạng B2
30/11/06
231
3
16
RE: Renault Floride 1960: hành trình 3 ngày & 1200km

Em cũng không thể ngờ mức tiêu hao thấp như thế, vì khi đi em bắt đầu đổ xăng tại Trảng Bom, lượng xăng dư trong bình chỉ tầm khoảng 15l. Nếu tính tổng cộng thì khoảng 70l, như vậy trung bình 100km tiêu thụ 5.83l. Mức này là chuẩn đối với xe Pháp. Một phần nữa, đó là do tay nghề cao của bác Năm Lửa, chuyên chỉnh xăng lửa. Bác ấy chỉnh sửa carb xong còn rắc lê dàn cò với thước lá hẳn hoi trong khi máy vẫn nổ, tức là chỉnh sống. Bác này ở quận 8, mấy con vợ cũ của em cũng chỉnh xăng lửa ở đây. Đặc biệt, con VW Variant mà các bác thấy ở trên, có 2 bộ chế hòa khí nhưng lượng tiêu hao nhiên liệu ~ 7l/100km. Các bác hội bọ có em nào tiêu thụ thấp như vậy không? Tuy nhiên điều đáng nói ở đây là tốc độ vẫn đảm bảo chứ không bóp miệng bình xăng con. Chiếc VW Variant em vẫn thường đạt tốc độ 120km/h. Qua đây em muốn nói rằng, người nào việc nấy, thợ máy chỉ giúp ta phần tổng thể, còn muốn chuẩn thì hãy gặp bác Năm.
 
Hạng C
11/11/05
986
12
18
59
RE: Renault Floride 1960: hành trình 3 ngày & 1200km

Hơ hơ ! Xe thì ngon rồi nhưng Biển số 52Y 7364 thấy quen qen ! E biết có lão chỉ thích số bù kiểu như : 7364 - 9902-0389 :D:D:D
 
Hạng C
11/11/05
986
12
18
59
RE: Renault Floride 1960: hành trình 3 ngày & 1200km

Trích đoạn: buglover

Trích đoạn: Tư Gà Lôi

Tổng thể xe em như sau:
- Máy 1300cc rear engine làm mát bằng nước
- Hệ thống treo: 4 lò xo độc lập
- Hệ thống phanh: 4 phanh đĩa (origin)
- Hộp số: 4 cấp

Tiền xăng: 800,000 VND
Sự cố: xì vỏ khi đi đến gần Phan Thiết
Ngoài ra mọi sự như ý: nước làm mát không hề hao, dầu thắng nguyên mực cũ.
Qua đây, em cũng muốn nhắn gửi tới tất cả anh em OS chơi xe, đặc biệt là xe cổ rằng xe cổ sẽ được mọi người trân trọng hơn và tăng giá trị hơn khi chúng ta đầu tư tốt cho chúng. Hãy chăm sóc em nó như chính chúng ta đang chăm sóc vợ mình. Hãy cưỡi em đi xa như chính chúng ta đang cưỡi ….Hãy đi và đi nhiều hơn nữa, rồi bạn sẽ yêu em nó biết nhường nào.
Mấy thông số bác đưa ra có chuẩn không đó?
Máy 1300cc
800K xăng cho 1200km hành trình
800K = 55lít xăng A92 (14.500đ/L)
Vậy tính ra mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình là 4,6lít/100km.
Nếu đúng thì chiếc xe này là quá lý tưởng.

:D:D:D:D
 
Tập Lái
22/11/07
30
0
0
48
RE: Renault Floride 1960: hành trình 3 ngày & 1200km

Nói vậy thì Bác Tư chắc phải làm 1 chuyến " Anh Sáu về thăm ghé miền quê em " rồi.Làm luôn cho hoành tráng đi Bác....em chờ Bác và 2 vợ.?
 
Hạng B1
23/11/07
88
0
6
RE: Renault Floride 1960: hành trình 3 ngày & 1200km

Bác Tư cho em cái địa chỉ 5 lữa nhé! gia vw vẩin khoang bao nhieu vay bác/
 
Hạng D
26/12/06
2.452
186
63
53
RE: Renault Floride 1960: hành trình 3 ngày & 1200km

Em cũng đặt nghi vấn về vụ xăng, có khi nào đêm tối trộm nó mở bình xăng của bác đổ thêm ít nào không nhỉ!!!

Bác Năm lửa có phải trước ở cây xăng Lý Thường Kiệt giờ chuyển về Q8 kô, qua cầu Nguyễn Tri Phương một đọan 1km, tới cây xăng thứ 2 bên trái có ngõ hẻm quẹo vào, đi thẳng khỏang 800m là tới. Nhà hình như đối diện công ty cấp nước hay điện gì đấy. Nếu đúng là tiệm đó thì giờ ông Năm kô còn làm chính nữa sau khi bị tai biến, chỉ phụ cho con trai thôi, anh con trai giờ là thợ chính nhưng khả năng làm cũng tốt lắm.
 
Hạng B1
23/11/07
88
0
6
RE: Renault Floride 1960: hành trình 3 ngày & 1200km

Không có tên tiệm hoặc số điện thoại gì sao hả Bác?
Em đang kiếm chổ độ lại bình xăng con đây.Đi mấy tiệm rùi mà vẫn còn hao quá!