RE: Renault Floride 1960: hành trình 3 ngày & 1200km
xe của bác đẹp quá xăng lại hợp lý quá tuyệt quá tuyệt quá quá tuyệt
xe của bác đẹp quá xăng lại hợp lý quá tuyệt quá tuyệt quá quá tuyệt
RE: Renault Floride 1960: hành trình 3 ngày & 1200km
Máy 1300cc
800K xăng cho 1200km hành trình
800K = 55lít xăng A92 (14.500đ/L)
Vậy tính ra mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình là 4,6lít/100km.
Nếu đúng thì chiếc xe này là quá lý tưởng.
Mấy thông số bác đưa ra có chuẩn không đó?Trích đoạn: Tư Gà Lôi
Tổng thể xe em như sau:
- Máy 1300cc rear engine làm mát bằng nước
- Hệ thống treo: 4 lò xo độc lập
- Hệ thống phanh: 4 phanh đĩa (origin)
- Hộp số: 4 cấp
Tiền xăng: 800,000 VND
Sự cố: xì vỏ khi đi đến gần Phan Thiết
Ngoài ra mọi sự như ý: nước làm mát không hề hao, dầu thắng nguyên mực cũ.
Qua đây, em cũng muốn nhắn gửi tới tất cả anh em OS chơi xe, đặc biệt là xe cổ rằng xe cổ sẽ được mọi người trân trọng hơn và tăng giá trị hơn khi chúng ta đầu tư tốt cho chúng. Hãy chăm sóc em nó như chính chúng ta đang chăm sóc vợ mình. Hãy cưỡi em đi xa như chính chúng ta đang cưỡi ….Hãy đi và đi nhiều hơn nữa, rồi bạn sẽ yêu em nó biết nhường nào.
Máy 1300cc
800K xăng cho 1200km hành trình
800K = 55lít xăng A92 (14.500đ/L)
Vậy tính ra mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình là 4,6lít/100km.
Nếu đúng thì chiếc xe này là quá lý tưởng.
RE: Renault Floride 1960: hành trình 3 ngày & 1200km
Em cũng không thể ngờ mức tiêu hao thấp như thế, vì khi đi em bắt đầu đổ xăng tại Trảng Bom, lượng xăng dư trong bình chỉ tầm khoảng 15l. Nếu tính tổng cộng thì khoảng 70l, như vậy trung bình 100km tiêu thụ 5.83l. Mức này là chuẩn đối với xe Pháp. Một phần nữa, đó là do tay nghề cao của bác Năm Lửa, chuyên chỉnh xăng lửa. Bác ấy chỉnh sửa carb xong còn rắc lê dàn cò với thước lá hẳn hoi trong khi máy vẫn nổ, tức là chỉnh sống. Bác này ở quận 8, mấy con vợ cũ của em cũng chỉnh xăng lửa ở đây. Đặc biệt, con VW Variant mà các bác thấy ở trên, có 2 bộ chế hòa khí nhưng lượng tiêu hao nhiên liệu ~ 7l/100km. Các bác hội bọ có em nào tiêu thụ thấp như vậy không? Tuy nhiên điều đáng nói ở đây là tốc độ vẫn đảm bảo chứ không bóp miệng bình xăng con. Chiếc VW Variant em vẫn thường đạt tốc độ 120km/h. Qua đây em muốn nói rằng, người nào việc nấy, thợ máy chỉ giúp ta phần tổng thể, còn muốn chuẩn thì hãy gặp bác Năm.
Em cũng không thể ngờ mức tiêu hao thấp như thế, vì khi đi em bắt đầu đổ xăng tại Trảng Bom, lượng xăng dư trong bình chỉ tầm khoảng 15l. Nếu tính tổng cộng thì khoảng 70l, như vậy trung bình 100km tiêu thụ 5.83l. Mức này là chuẩn đối với xe Pháp. Một phần nữa, đó là do tay nghề cao của bác Năm Lửa, chuyên chỉnh xăng lửa. Bác ấy chỉnh sửa carb xong còn rắc lê dàn cò với thước lá hẳn hoi trong khi máy vẫn nổ, tức là chỉnh sống. Bác này ở quận 8, mấy con vợ cũ của em cũng chỉnh xăng lửa ở đây. Đặc biệt, con VW Variant mà các bác thấy ở trên, có 2 bộ chế hòa khí nhưng lượng tiêu hao nhiên liệu ~ 7l/100km. Các bác hội bọ có em nào tiêu thụ thấp như vậy không? Tuy nhiên điều đáng nói ở đây là tốc độ vẫn đảm bảo chứ không bóp miệng bình xăng con. Chiếc VW Variant em vẫn thường đạt tốc độ 120km/h. Qua đây em muốn nói rằng, người nào việc nấy, thợ máy chỉ giúp ta phần tổng thể, còn muốn chuẩn thì hãy gặp bác Năm.
RE: Renault Floride 1960: hành trình 3 ngày & 1200km
Trích đoạn: buglover
Mấy thông số bác đưa ra có chuẩn không đó?Trích đoạn: Tư Gà Lôi
Tổng thể xe em như sau:
- Máy 1300cc rear engine làm mát bằng nước
- Hệ thống treo: 4 lò xo độc lập
- Hệ thống phanh: 4 phanh đĩa (origin)
- Hộp số: 4 cấp
Tiền xăng: 800,000 VND
Sự cố: xì vỏ khi đi đến gần Phan Thiết
Ngoài ra mọi sự như ý: nước làm mát không hề hao, dầu thắng nguyên mực cũ.
Qua đây, em cũng muốn nhắn gửi tới tất cả anh em OS chơi xe, đặc biệt là xe cổ rằng xe cổ sẽ được mọi người trân trọng hơn và tăng giá trị hơn khi chúng ta đầu tư tốt cho chúng. Hãy chăm sóc em nó như chính chúng ta đang chăm sóc vợ mình. Hãy cưỡi em đi xa như chính chúng ta đang cưỡi ….Hãy đi và đi nhiều hơn nữa, rồi bạn sẽ yêu em nó biết nhường nào.
Máy 1300cc
800K xăng cho 1200km hành trình
800K = 55lít xăng A92 (14.500đ/L)
Vậy tính ra mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình là 4,6lít/100km.
Nếu đúng thì chiếc xe này là quá lý tưởng.
RE: Renault Floride 1960: hành trình 3 ngày & 1200km
Nói vậy thì Bác Tư chắc phải làm 1 chuyến " Anh Sáu về thăm ghé miền quê em " rồi.Làm luôn cho hoành tráng đi Bác....em chờ Bác và 2 vợ.?
Nói vậy thì Bác Tư chắc phải làm 1 chuyến " Anh Sáu về thăm ghé miền quê em " rồi.Làm luôn cho hoành tráng đi Bác....em chờ Bác và 2 vợ.?
RE: Renault Floride 1960: hành trình 3 ngày & 1200km
Em cũng đặt nghi vấn về vụ xăng, có khi nào đêm tối trộm nó mở bình xăng của bác đổ thêm ít nào không nhỉ!!!
Bác Năm lửa có phải trước ở cây xăng Lý Thường Kiệt giờ chuyển về Q8 kô, qua cầu Nguyễn Tri Phương một đọan 1km, tới cây xăng thứ 2 bên trái có ngõ hẻm quẹo vào, đi thẳng khỏang 800m là tới. Nhà hình như đối diện công ty cấp nước hay điện gì đấy. Nếu đúng là tiệm đó thì giờ ông Năm kô còn làm chính nữa sau khi bị tai biến, chỉ phụ cho con trai thôi, anh con trai giờ là thợ chính nhưng khả năng làm cũng tốt lắm.
Em cũng đặt nghi vấn về vụ xăng, có khi nào đêm tối trộm nó mở bình xăng của bác đổ thêm ít nào không nhỉ!!!
Bác Năm lửa có phải trước ở cây xăng Lý Thường Kiệt giờ chuyển về Q8 kô, qua cầu Nguyễn Tri Phương một đọan 1km, tới cây xăng thứ 2 bên trái có ngõ hẻm quẹo vào, đi thẳng khỏang 800m là tới. Nhà hình như đối diện công ty cấp nước hay điện gì đấy. Nếu đúng là tiệm đó thì giờ ông Năm kô còn làm chính nữa sau khi bị tai biến, chỉ phụ cho con trai thôi, anh con trai giờ là thợ chính nhưng khả năng làm cũng tốt lắm.