Hạng C
1/11/13
599
2.885
93
Có cái này a biết tư vấn giúp: xe điện Klara và xe tay ga, đổ dốc toàn bóp thắng nóng hết cả cơ cấu thắng. Điều này rất rủi ro, kg biết cách chi hạn chế? Mình chạy xe ga đổ đèo Bảo Lộc mà sợ khủng khiếp. Xe lao ào ào, nhớ hư thắng là xác cmn định dắt bộ chứ tốc độ tự do lớn quá kg điều khiển được.
xe tay ga còn hãm một phần kala thì chưa.
 
Hạng C
1/11/13
599
2.885
93
Tội cho cái xứ gì mà giờ này còn tranh cãi về chiếc 2 bánh. Mỗi ngày ra đường thấy dân tình không đội nắng thì cũng đội mưa vừa chạy vừa hít khói bụi, nhiều người còn ôm con nhỏ mới cám cảnh
Xứ khác bù lỗ cho xe bus, xưa mình thì không. Xe bus hiện nay chất lượng thấp quá, không đi được.
 
Hạng C
13/2/09
549
39.875
93
Như vậy có thể tổng kết sơ sơ như sau:
- Chưa có ưu thế vượt trội so với xe điện cùng loại, tuy có đầm và chắc chắn hơn (mà giới hạn vận tốc < 45km/h thì yếu tố này lại ko ảnh hưởng lắm) nhưng cũng chính vì thế mà còn chừng 20% pin là chạy lết lết!:D.
- Hao pin ko tải khá lớn 1 ngày mất 7-8 % ( lúc pin chai sẽ còn nhiều hơn thế)
- Pin vẫn chính là nhược điểm lớn nhất vì phải xạc hàng ngày dù dùng ko hết => luôn có tâm lý lo sợ hết pin khi sử dụng (vừa chạy vừa run khi pin <30%:D) khả năng sau 1-2 năm phải thay pin mới chạy được vì khi chai chừng 30% là xe khó vận hành tốt được.

Như vậy nếu chưa có 1 cuộc cách mạng đột phá về pin thì có lẽ cũng chỉ có 1 dòng “lâu ra” được SX chứ khó có thể có 1 dòng cao cấp, mạnh mẽ hơn cho nam giới như giới thiệu -> Sản phẩm đơn điệu chỉ thích hợp cho chị em đi lanh quanh nhẹ nhàng, mà hình như giới trẻ cũng ko thích thì phải vì toàn gặp người >30 tuổi đi. (cảm nhận cá nhân) :)
 
Hạng F
12/9/10
6.651
44.584
113
48
Bà Tó
Tội cho cái xứ gì mà giờ này còn tranh cãi về chiếc 2 bánh. Mỗi ngày ra đường thấy dân tình không đội nắng thì cũng đội mưa vừa chạy vừa hít khói bụi, nhiều người còn ôm con nhỏ mới cám cảnh
Chứ anh nghĩ coi , xứ gì mà ai cũng lựa chọn nơi ở gần nơi làm . Rồi chui vô hang cùng ngõ hẻm để ở .
Vậy thì , cái nhà là cái người ta lo trước cái xe .
Và cũng vì vậy , xe hơi vẫn là một phạm trù khác , thiên về tính hưởng thụ của đa số suy nghĩ .
 
để em hiền
1/4/05
3.813
97.409
113
Động cơ in wheel mà đòi lội nước á. Hehe, chắc chẳng thèng ngu nào chơi dại vậy đâu á. Như đt chống nước vậy, có anh nào thường xuyên nhúng nước chụp hình không ?
 
Hạng C
12/9/12
851
9.270
93
Như vậy có thể tổng kết sơ sơ như sau:
- Chưa có ưu thế vượt trội so với xe điện cùng loại, tuy có đầm và chắc chắn hơn (mà giới hạn vận tốc < 45km/h thì yếu tố này lại ko ảnh hưởng lắm) nhưng cũng chính vì thế mà còn chừng 20% pin là chạy lết lết!:D.
- Hao pin ko tải khá lớn 1 ngày mất 7-8 % ( lúc pin chai sẽ còn nhiều hơn thế)
- Pin vẫn chính là nhược điểm lớn nhất vì phải xạc hàng ngày dù dùng ko hết => luôn có tâm lý lo sợ hết pin khi sử dụng (vừa chạy vừa run khi pin <30%:D) khả năng sau 1-2 năm phải thay pin mới chạy được vì khi chai chừng 30% là xe khó vận hành tốt được.

Như vậy nếu chưa có 1 cuộc cách mạng đột phá về pin thì có lẽ cũng chỉ có 1 dòng “lâu ra” được SX chứ khó có thể có 1 dòng cao cấp, mạnh mẽ hơn cho nam giới như giới thiệu -> Sản phẩm đơn điệu chỉ thích hợp cho chị em đi lanh quanh nhẹ nhàng, mà hình như giới trẻ cũng ko thích thì phải vì toàn gặp người >30 tuổi đi. (cảm nhận cá nhân) :)
Người thật việc thật đây rồi
Coi bộ không khác con xe TQ 12-18 triệu là bao. Thế lý do bỏ gấp mấy ra là để yêu nước hả mấy anh?
 
Hạng D
29/12/10
3.131
15.796
113
TP.HCM
Xe điện nào đi mà chả êm, quan trong dàn pin , dàn thắng, bộ phuộc ok là tốt rồi , nhưng klara giá quá cao so với dòng xe điện , lại quá nặng nên sự linh hoạt kém hơn so với xe nhẹ hơn, xe nhẹ hơn lợi hơn về quảng đường , thắng cũng ăn hơn khi xuống dốc