Ấy có chỗ dắt xe ra vào ko đã?
Chém chết giờ nhe .... vẫn hóng thanh lí Kat laÝ bảo anh huboss ở gầm cầu?
Ấy có chỗ dắt xe ra vào ko đã?
Chém chết giờ nhe .... vẫn hóng thanh lí Kat laÝ bảo anh huboss ở gầm cầu?
A cư tự tính đi. Cứ lấy một con đường trung tâm nào đó ở SG rồi tính. 1 ngày không dưới 50 ngàn xe máy đi một mắt cắt đường. Theo anh thì có đến 1 con lau ra chạy qua không?E nghĩ SG khoảng 1k Kla, trên 10tr xe máy
Tỉ lệ là 1/10.000 đó anh
Có cái này a biết tư vấn giúp: xe điện Klara và xe tay ga, đổ dốc toàn bóp thắng nóng hết cả cơ cấu thắng. Điều này rất rủi ro, kg biết cách chi hạn chế? Mình chạy xe ga đổ đèo Bảo Lộc mà sợ khủng khiếp. Xe lao ào ào, nhớ hư thắng là xác cmn định dắt bộ chứ tốc độ tự do lớn quá kg điều khiển được.Đã giao 10000 xe khắp cả nước (hôm trước anh tuando nói bctc ghi vậy) thì dự Hà Nội 6000, Sài Gòn 3500, 500 Đà Nẵng
????Đơn giản vầy nè , người thật việc thật nha . Anh nào rảnh ra đầu hẻm hoặc có người quen đang chạy xe gắn máy TQ . Hỏi
Xe này chạy ngon ko ? Rồi biết kết quả ha.
chuyện chịu ngập nước là hoàn toàn không đúng.Sao anh Sáu không mượn chạy thử?
Có anh orderchung chạy rồi, rì view. Anh American Standard cũng chạy rồi, rì view. Chưa thấy ai chê cả. Đấy là còn chưa tới mùa mưa có thêm tính năng chạy ngập nước nửa mét, cái này mới vô đối!
Đa số dân bên ngoài cũng như cnl, méo hiểu, méo có trải nghiệm đã chê rồi. Chứ con này mà 35 tr thì Lead chết hết khi dân được thử, phải không Order chung? Chuyện dừng đèn đỏ im ru, vọt lẹ là xe xăng never match được