Chi cho cực vậy chỉ cần hỏi cái điện thoại là có thể suy ra được kết quả cái xe rồiĐơn giản vầy nè , người thật việc thật nha . Anh nào rảnh ra đầu hẻm hoặc có người quen đang chạy xe gắn máy TQ . Hỏi
Xe này chạy ngon ko ? Rồi biết kết quả ha.
Đồng ý hoàn toànTội cho cái xứ gì mà giờ này còn tranh cãi về chiếc 2 bánh. Mỗi ngày ra đường thấy dân tình không đội nắng thì cũng đội mưa vừa chạy vừa hít khói bụi, nhiều người còn ôm con nhỏ mới cám cảnh
Khốn nạn nhứt là xe trước hở bạc
Mà đa số hở bạc thì ko có điều kiện
Cũng chỉ biết nhường cho họ đi trước hoặc vượt họ
Cóxe tay ga còn hãm một phần kala thì chưa.
Nếu để yên thì sẽ hãm điện ko cho quá 50km/h
Nếu đổ đèo thì chuyển qua chế độ low, hãm điện ko cho quá 35km/h
Attachments
-
127,7 KB Đọc: 9
Xứ khác bù lỗ cho xe bus, xưa mình thì không. Xe bus hiện nay chất lượng thấp quá, không đi được.
Chứ anh nghĩ coi , xứ gì mà ai cũng lựa chọn nơi ở gần nơi làm . Rồi chui vô hang cùng ngõ hẻm để ở .
Vậy thì , cái nhà là cái người ta lo trước cái xe .
Và cũng vì vậy , xe hơi vẫn là một phạm trù khác , thiên về tính hưởng thụ của đa số suy nghĩ .
Chờ đợi sự tiện nghi, đầy đủ thì biết khi nào mới có, suy cho cùng chỉ là sự lựa chọn mà thôi. Ví dụ về bản thân em: thời đi học em đi chủ yếu bằng bus, phải đi bộ khoảng 1km từ nhà và từ trường ra trạm, xe thì cũ và đông nhưng em vẫn chọn đi bus vì lúc ngồi trên bus nhìn xuống dòng xe máy nhích từng chút mới thấy dù xe có cũ, người có đông vẫn tốt hơn ngồi xe máy phơi nắng, phơi mưa và hít bụi.
Đến khi đi làm thì cũng luôn tìm các tuyến bus phù hợp đến nơi làm, vạn bất đắt dĩ mới đi xe máy. Đến hồi có được chút tiền thì vay thêm chút nữa mua xe hơi, lúc đi xe hơi thì cũng ngán cảnh tìm chổ đậu nhưng em lựa chọn việc đậu xa chổ làm (có khi làm ở Hàm Nghi mà đậu Thái Văn Lung, rồi đi bộ qua chổ làm) chứ không đi xe máy. Có thời gian khó khăn về tài chính em cũng bán xe nhưng chỉ vài tháng sau là mua lại. Không chỉ riêng bản thân mà em đề nghị vợ con em cũng không được dùng 2 bánh nên nhà em không có chiếc 2 bánh nào. Dù đôi lúc hơi bất tiện nhưng em lựa chọn cách sinh hoạt, di chuyển phù hợp chứ không bào giờ có ý nghĩ đi 2 bánh dù là uber hay grab
Ai cũng suy nghĩ và lựa chọn vậy thì hay quá .Chờ đợi sự tiện nghi, đầy đủ thì biết khi nào mới có, suy cho cùng chỉ là sự lựa chọn mà thôi. Ví dụ về bản thân em: thời đi học em đi chủ yếu bằng bus, phải đi bộ khoảng 1km từ nhà và từ trường ra trạm, xe thì cũ và đông nhưng em vẫn chọn đi bus vì lúc ngồi trên bus nhìn xuống dòng xe máy nhích từng chút mới thấy dù xe có cũ, người có đông vẫn tốt hơn ngồi xe máy phơi nắng, phơi mưa và hít bụi.
Đến khi đi làm thì cũng luôn tìm các tuyến bus phù hợp đến nơi làm, vạn bất đắt dĩ mới đi xe máy. Đến hồi có được chút tiền thì vay thêm chút nữa mua xe hơi, lúc đi xe hơi thì cũng ngán cảnh tìm chổ đậu nhưng em lựa chọn việc đậu xa chổ làm (có khi làm ở Hàm Nghi mà đậu Thái Văn Lung, rồi đi bộ qua chổ làm) chứ không đi xe máy. Có thời gian khó khăn về tài chính em cũng bán xe nhưng chỉ vài tháng sau là mua lại. Không chỉ riêng bản thân mà em đề nghị vợ con em cũng không được dùng 2 bánh nên nhà em không có chiếc 2 bánh nào. Dù đôi lúc hơi bất tiện nhưng em lựa chọn cách sinh hoạt, di chuyển phù hợp chứ không bào giờ có ý nghĩ đi 2 bánh dù là uber hay grab
Suy nghĩ tích cực và lựa chọn cũng tích cực .
Ai cũng như anh thì áp lực đè lên xe bus, metro, thì chắc giờ mình có metro đủ các tuyến rồiChờ đợi sự tiện nghi, đầy đủ thì biết khi nào mới có, suy cho cùng chỉ là sự lựa chọn mà thôi. Ví dụ về bản thân em: thời đi học em đi chủ yếu bằng bus, phải đi bộ khoảng 1km từ nhà và từ trường ra trạm, xe thì cũ và đông nhưng em vẫn chọn đi bus vì lúc ngồi trên bus nhìn xuống dòng xe máy nhích từng chút mới thấy dù xe có cũ, người có đông vẫn tốt hơn ngồi xe máy phơi nắng, phơi mưa và hít bụi.
Đến khi đi làm thì cũng luôn tìm các tuyến bus phù hợp đến nơi làm, vạn bất đắt dĩ mới đi xe máy. Đến hồi có được chút tiền thì vay thêm chút nữa mua xe hơi, lúc đi xe hơi thì cũng ngán cảnh tìm chổ đậu nhưng em lựa chọn việc đậu xa chổ làm (có khi làm ở Hàm Nghi mà đậu Thái Văn Lung, rồi đi bộ qua chổ làm) chứ không đi xe máy. Có thời gian khó khăn về tài chính em cũng bán xe nhưng chỉ vài tháng sau là mua lại. Không chỉ riêng bản thân mà em đề nghị vợ con em cũng không được dùng 2 bánh nên nhà em không có chiếc 2 bánh nào. Dù đôi lúc hơi bất tiện nhưng em lựa chọn cách sinh hoạt, di chuyển phù hợp chứ không bào giờ có ý nghĩ đi 2 bánh dù là uber hay grab
Đúng là thói quen ko dễ bỏ
Đi bộ ở Sài gòn dù chỉ vài trăm mét nguy hiển chẳng kém gì đi xe máy nhất là những lúc phải băng qua đường, lề ko ko có, mấp mô, thời tiết nóng nực + khói xe... vào đến VP còn bị hôi hơn cả đi xe máy, chính vì vậy mà dân công sở vẫn phải đi xe máy là vậyChờ đợi sự tiện nghi, đầy đủ thì biết khi nào mới có, suy cho cùng chỉ là sự lựa chọn mà thôi. Ví dụ về bản thân em: thời đi học em đi chủ yếu bằng bus, phải đi bộ khoảng 1km từ nhà và từ trường ra trạm, xe thì cũ và đông nhưng em vẫn chọn đi bus vì lúc ngồi trên bus nhìn xuống dòng xe máy nhích từng chút mới thấy dù xe có cũ, người có đông vẫn tốt hơn ngồi xe máy phơi nắng, phơi mưa và hít bụi.
Đến khi đi làm thì cũng luôn tìm các tuyến bus phù hợp đến nơi làm, vạn bất đắt dĩ mới đi xe máy. Đến hồi có được chút tiền thì vay thêm chút nữa mua xe hơi, lúc đi xe hơi thì cũng ngán cảnh tìm chổ đậu nhưng em lựa chọn việc đậu xa chổ làm (có khi làm ở Hàm Nghi mà đậu Thái Văn Lung, rồi đi bộ qua chổ làm) chứ không đi xe máy. Có thời gian khó khăn về tài chính em cũng bán xe nhưng chỉ vài tháng sau là mua lại. Không chỉ riêng bản thân mà em đề nghị vợ con em cũng không được dùng 2 bánh nên nhà em không có chiếc 2 bánh nào. Dù đôi lúc hơi bất tiện nhưng em lựa chọn cách sinh hoạt, di chuyển phù hợp chứ không bào giờ có ý nghĩ đi 2 bánh dù là uber hay grab
xe bus rung, ngộp. Mình đi xe bus thì đến nơi hết làm nổi.Chờ đợi sự tiện nghi, đầy đủ thì biết khi nào mới có, suy cho cùng chỉ là sự lựa chọn mà thôi. Ví dụ về bản thân em: thời đi học em đi chủ yếu bằng bus, phải đi bộ khoảng 1km từ nhà và từ trường ra trạm, xe thì cũ và đông nhưng em vẫn chọn đi bus vì lúc ngồi trên bus nhìn xuống dòng xe máy nhích từng chút mới thấy dù xe có cũ, người có đông vẫn tốt hơn ngồi xe máy phơi nắng, phơi mưa và hít bụi.
Đến khi đi làm thì cũng luôn tìm các tuyến bus phù hợp đến nơi làm, vạn bất đắt dĩ mới đi xe máy. Đến hồi có được chút tiền thì vay thêm chút nữa mua xe hơi, lúc đi xe hơi thì cũng ngán cảnh tìm chổ đậu nhưng em lựa chọn việc đậu xa chổ làm (có khi làm ở Hàm Nghi mà đậu Thái Văn Lung, rồi đi bộ qua chổ làm) chứ không đi xe máy. Có thời gian khó khăn về tài chính em cũng bán xe nhưng chỉ vài tháng sau là mua lại. Không chỉ riêng bản thân mà em đề nghị vợ con em cũng không được dùng 2 bánh nên nhà em không có chiếc 2 bánh nào. Dù đôi lúc hơi bất tiện nhưng em lựa chọn cách sinh hoạt, di chuyển phù hợp chứ không bào giờ có ý nghĩ đi 2 bánh dù là uber hay grab
Nếu đi bus tốt hơn một chút thì mọi người sẽ chọp bus.
Cám ơn Bác.Có
Nếu để yên thì sẽ hãm điện ko cho quá 50km/h
Nếu đổ đèo thì chuyển qua chế độ low, hãm điện ko cho quá 35km/h
View attachment 1869409