em đọc đầy đủ bài bác luôn, không thiếu 1 dấu vì cũng mê em này lắm nhưng vì em lắp ráp ở Việt Nam nên thôi. bài bác hay, kiến thức chuẩn, e đọc phần hộp số là biết , ah lại còn kể pha hài nữa. 1 vodka cho bác. TKS
Sau gần một tháng đi em FFhatback 2014 mình xin gởi anh em một số nhận xét sau :
xe đi đầm ( ăn đứt toy, hòn đá, xe Hàn cùng phân khúc, vì mình cũng đã từng đi qua các dòng xe phân khúc C của các hãng này rồi ). Gầm, khung, áo chắc chắn. theo chủ quan mình ko có thằng nào địch lại FF đâu.
Tay lái rất thật và chính xác. ( altis, civic, K3, kể cả camry 2.0 lắp VN ko thể bằng được).
Cách âm : nhìn chung tốt ( chỉ có khi đi đường ko phẳng có tiếng lốp vọng lên).
Tiêu hao nhiên liệu : mình đi đường trường ( quốc lộ 1A từ Nha trang vào Phan Rang về lại khoảng 200km) khoảng 5,8 lit/100km, đi đường phố ở nha trang khoảng 7,5 lít/100km (nha trang ít kẹt xe). máy 2.0 mà tiêu hao NL như vậy là quá lý tưởng, rất ấn tượng.
Công nghệ Syn trên xe: tuyệt vời ( nếu có syn 2 thì quá OK) vì mình xài được tiếng anh nên rất tiện.
Công nghệ auto dừng, đỗ vào bãi mình thấy cũng hay nhưng ở ĐK VN ko áp dung nhiều được ( mình nghĩ Ford dùng quảng bá thương hiệu là chính).
Hộp số : đi tốc độ chậm <30km nếu biết giữ chân ga đều nhẹ, thì rất êm ko sao cả. Có điều khi chuyển từ số D qua R hoặc ngược lại thỉnh thoảng nghe tiếng động như là khi sang số sàn. Khi chạy tốc độ > 60km/h thì hộp số rất êm. Đặc biệt chế độ số P rất tốt khi đi đường dốc.
Thắng : các công nghệ hỗ trợ an toàn ( ABS, cân bằng điện tử,...) trên xe rất có hiệu quả . khi chạy tốc độ 70 -80km/h thắng xe ko bi chao, trượt.
Các công nghệ khác ( cảm biết đèn pha, gạt nước, sấy gương, khóa,...) rất có hiệu quả.
Một số điểm chưa vừa lòng :
cảnh báo đeo dây an toàn keo lâu quá, không chủ động tắt được ( hay do mình ko biết cách tắt, hii).
Chỗ để chân ghế sau hơi hẹp;
Máy lạnh : nếu chỉ muốn mở quạt gió thôi thì hình như là ko được ( hay mình chưa biết mở quạt gió, mà ko bật AC, anh em nào biết chỉ với cảm ơn nhiều).
Đánh giá chung : với tầm tiền mình bỏ ra 730 tr để rướt e này thì mình thấy quyết định của mình rất đúng đắn ( tất nhiên là mình rất cảm ơn bạn duyhuynh82 và bạn Tam Phan đã tư vấn và cugn cấp nhiều thông tin về em này cho mình). Theo mình thì có lẻ với tầm đó tiền ko có e nào qua mặt được em FF này.
xe đi đầm ( ăn đứt toy, hòn đá, xe Hàn cùng phân khúc, vì mình cũng đã từng đi qua các dòng xe phân khúc C của các hãng này rồi ). Gầm, khung, áo chắc chắn. theo chủ quan mình ko có thằng nào địch lại FF đâu.
Tay lái rất thật và chính xác. ( altis, civic, K3, kể cả camry 2.0 lắp VN ko thể bằng được).
Cách âm : nhìn chung tốt ( chỉ có khi đi đường ko phẳng có tiếng lốp vọng lên).
Tiêu hao nhiên liệu : mình đi đường trường ( quốc lộ 1A từ Nha trang vào Phan Rang về lại khoảng 200km) khoảng 5,8 lit/100km, đi đường phố ở nha trang khoảng 7,5 lít/100km (nha trang ít kẹt xe). máy 2.0 mà tiêu hao NL như vậy là quá lý tưởng, rất ấn tượng.
Công nghệ Syn trên xe: tuyệt vời ( nếu có syn 2 thì quá OK) vì mình xài được tiếng anh nên rất tiện.
Công nghệ auto dừng, đỗ vào bãi mình thấy cũng hay nhưng ở ĐK VN ko áp dung nhiều được ( mình nghĩ Ford dùng quảng bá thương hiệu là chính).
Hộp số : đi tốc độ chậm <30km nếu biết giữ chân ga đều nhẹ, thì rất êm ko sao cả. Có điều khi chuyển từ số D qua R hoặc ngược lại thỉnh thoảng nghe tiếng động như là khi sang số sàn. Khi chạy tốc độ > 60km/h thì hộp số rất êm. Đặc biệt chế độ số P rất tốt khi đi đường dốc.
Thắng : các công nghệ hỗ trợ an toàn ( ABS, cân bằng điện tử,...) trên xe rất có hiệu quả . khi chạy tốc độ 70 -80km/h thắng xe ko bi chao, trượt.
Các công nghệ khác ( cảm biết đèn pha, gạt nước, sấy gương, khóa,...) rất có hiệu quả.
Một số điểm chưa vừa lòng :
cảnh báo đeo dây an toàn keo lâu quá, không chủ động tắt được ( hay do mình ko biết cách tắt, hii).
Chỗ để chân ghế sau hơi hẹp;
Máy lạnh : nếu chỉ muốn mở quạt gió thôi thì hình như là ko được ( hay mình chưa biết mở quạt gió, mà ko bật AC, anh em nào biết chỉ với cảm ơn nhiều).
Đánh giá chung : với tầm tiền mình bỏ ra 730 tr để rướt e này thì mình thấy quyết định của mình rất đúng đắn ( tất nhiên là mình rất cảm ơn bạn duyhuynh82 và bạn Tam Phan đã tư vấn và cugn cấp nhiều thông tin về em này cho mình). Theo mình thì có lẻ với tầm đó tiền ko có e nào qua mặt được em FF này.
Chỉnh sửa cuối:
Hi Bác, rất vui khi thấy Bác hoàn toàn hài lòng với vợ 2. Việc chỉ bật quạt thì mình nghĩ là ở Biển, nếu không mở máy lạnh thì Bác mở kính hay cửa sổ trời là tuyệt vời ông mặt trời rồi. Ở Sg hiếm khi được mở của sổ trời lắm, vì toàn khói bụi. Còn về xăng cộ thì Bác chạy thế còn tốt hơn cả công bố mức tiêu hao 6.7l/100km của hãng. Mong là sẽ sớm có một chuyến Nha Trang, ae gặp nhau làm một chầu nhé. Nếu Bác có vào Sg thì ới mình [email protected]. Chúc Bác, bà Cả, F1 hạnh phúc với Bà 2 nhé.Sau gần một tháng đi em FFhatback 2014 mình xin gởi anh em một số nhận xét sau :
xe đi đầm ( ăn đứt toy, hòn đá, xe Hàn cùng phân khúc, vì mình cũng đã từng đi qua các dòng xe phân khúc C của các hãng này rồi ). Gầm, khung, áo chắc chắn. theo chủ quan mình ko có thằng nào địch lại FF đâu.
Tay lái rất thật và chính xác. ( altis, civic, K3, kể cả camry 2.0 lắp VN ko thể bằng được).
Cách âm : nhìn chung tốt ( chỉ có khi đi đường ko phẳng có tiếng lốp vọng lên).
Tiêu hao nhiên liệu : mình đi đường trường ( quốc lộ 1A từ Nha trang vào Phan Rang về lại khoảng 200km) khoảng 5,8 lit/100km, đi đường phố ở nha trang khoảng 7,5 lít/100km (nha trang ít kẹt xe). máy 2.0 mà tiêu hao NL như vậy là quá lý tưởng, rất ấn tượng.
Công nghệ Syn trên xe: tuyệt vời ( nếu có syn 2 thì quá OK) vì mình xài được tiếng anh nên rất tiện.
Công nghệ auto dừng, đỗ vào bãi mình thấy cũng hay nhưng ở ĐK VN ko áp dung nhiều được ( mình nghĩ Ford dùng quảng bá thương hiệu là chính).
Hộp số : đi tốc độ chậm <30km nếu biết giữ chân ga đều nhẹ, thì rất êm ko sao cả. Có điều khi chuyển từ số D qua R hoặc ngược lại thỉnh thoảng nghe tiếng động như là khi sang số sàn. Khi chạy tốc độ > 60km/h thì hộp số rất êm. Đặc biệt chế độ số P rất tốt khi đi đường dốc.
Thắng : các công nghệ hỗ trợ an toàn ( ABS, cân bằng điện tử,...) trên xe rất có hiệu quả . khi chạy tốc độ 70 -80km/h thắng xe ko bi chao, trượt.
Các công nghệ khác ( cảm biết đèn pha, gạt nước, sấy gương, khóa,...) rất có hiệu quả.
Một số điểm chưa vừa lòng :
cảnh báo đeo dây an toàn keo lâu quá, không chủ động tắt được ( hay do mình ko biết cách tắt, hii).
Chỗ để chân ghế sau hơi hẹp;
Máy lạnh : nếu chỉ muốn mở quạt gió thôi thì hình như là ko được ( hay mình chưa biết mở quạt gió, mà ko bật AC, anh em nào biết chỉ với cảm ơn nhiều).
Đánh giá chung : với tầm tiền mình bỏ ra 730 tr để rướt e này thì mình thấy quyết định của mình rất đúng đắn ( tất nhiên là mình rất cảm ơn bạn duyhuynh82 và bạn Tam Phan đã tư vấn và cugn cấp nhiều thông tin về em này cho mình). Theo mình thì có lẻ với tầm đó tiền ko có e nào qua mặt được em FF này.
Ok bạn, rất vui được đón tiếp duyhuynh82 và gia dinh tại nha trang. mình thỉnh thỏang hay di sg mình quản lý KD ngành thuốc, vaccin ( lại có nhà ở D2 Bình thạnh đang cho thuê).Hi Bác, rất vui khi thấy Bác hoàn toàn hài lòng với vợ 2. Việc chỉ bật quạt thì mình nghĩ là ở Biển, nếu không mở máy lạnh thì Bác mở kính hay cửa sổ trời là tuyệt vời ông mặt trời rồi. Ở Sg hiếm khi được mở của sổ trời lắm, vì toàn khói bụi. Còn về xăng cộ thì Bác chạy thế còn tốt hơn cả công bố mức tiêu hao 6.7l/100km của hãng. Mong là sẽ sớm có một chuyến Nha Trang, ae gặp nhau làm một chầu nhé. Nếu Bác có vào Sg thì ới mình [email protected]. Chúc Bác, bà Cả, F1 hạnh phúc với Bà 2 nhé.
Có cái nút ac off đấy bác !Sau gần một tháng đi em FFhatback 2014 mình xin gởi anh em một số nhận xét sau :
xe đi đầm ( ăn đứt toy, hòn đá, xe Hàn cùng phân khúc, vì mình cũng đã từng đi qua các dòng xe phân khúc C của các hãng này rồi ). Gầm, khung, áo chắc chắn. theo chủ quan mình ko có thằng nào địch lại FF đâu.
Tay lái rất thật và chính xác. ( altis, civic, K3, kể cả camry 2.0 lắp VN ko thể bằng được).
Cách âm : nhìn chung tốt ( chỉ có khi đi đường ko phẳng có tiếng lốp vọng lên).
Tiêu hao nhiên liệu : mình đi đường trường ( quốc lộ 1A từ Nha trang vào Phan Rang về lại khoảng 200km) khoảng 5,8 lit/100km, đi đường phố ở nha trang khoảng 7,5 lít/100km (nha trang ít kẹt xe). máy 2.0 mà tiêu hao NL như vậy là quá lý tưởng, rất ấn tượng.
Công nghệ Syn trên xe: tuyệt vời ( nếu có syn 2 thì quá OK) vì mình xài được tiếng anh nên rất tiện.
Công nghệ auto dừng, đỗ vào bãi mình thấy cũng hay nhưng ở ĐK VN ko áp dung nhiều được ( mình nghĩ Ford dùng quảng bá thương hiệu là chính).
Hộp số : đi tốc độ chậm <30km nếu biết giữ chân ga đều nhẹ, thì rất êm ko sao cả. Có điều khi chuyển từ số D qua R hoặc ngược lại thỉnh thoảng nghe tiếng động như là khi sang số sàn. Khi chạy tốc độ > 60km/h thì hộp số rất êm. Đặc biệt chế độ số P rất tốt khi đi đường dốc.
Thắng : các công nghệ hỗ trợ an toàn ( ABS, cân bằng điện tử,...) trên xe rất có hiệu quả . khi chạy tốc độ 70 -80km/h thắng xe ko bi chao, trượt.
Các công nghệ khác ( cảm biết đèn pha, gạt nước, sấy gương, khóa,...) rất có hiệu quả.
Một số điểm chưa vừa lòng :
cảnh báo đeo dây an toàn keo lâu quá, không chủ động tắt được ( hay do mình ko biết cách tắt, hii).
Chỗ để chân ghế sau hơi hẹp;
Máy lạnh : nếu chỉ muốn mở quạt gió thôi thì hình như là ko được ( hay mình chưa biết mở quạt gió, mà ko bật AC, anh em nào biết chỉ với cảm ơn nhiều).
Đánh giá chung : với tầm tiền mình bỏ ra 730 tr để rướt e này thì mình thấy quyết định của mình rất đúng đắn ( tất nhiên là mình rất cảm ơn bạn duyhuynh82 và bạn Tam Phan đã tư vấn và cugn cấp nhiều thông tin về em này cho mình). Theo mình thì có lẻ với tầm đó tiền ko có e nào qua mặt được em FF này.
Nhắc belt ghế phụ có cách tắt không cần can thiệp qua cổng odb (bác tra google nhé)
có thể kích hoạt auto lock khi xe chạy 7km/h (vào hội ford focus sai gon sẽ có người chỉ bác)
Bác lấy được em này giá 730 đúng là tuyệt vời rồi. Em cũng ngắm em này lâu rồi mà bây giờ ra bản mới giá chát quá, còn bản cũ thì lại hết hàng rồi.Sau gần một tháng đi em FFhatback 2014 mình xin gởi anh em một số nhận xét sau :
xe đi đầm ( ăn đứt toy, hòn đá, xe Hàn cùng phân khúc, vì mình cũng đã từng đi qua các dòng xe phân khúc C của các hãng này rồi ). Gầm, khung, áo chắc chắn. theo chủ quan mình ko có thằng nào địch lại FF đâu.
Tay lái rất thật và chính xác. ( altis, civic, K3, kể cả camry 2.0 lắp VN ko thể bằng được).
Cách âm : nhìn chung tốt ( chỉ có khi đi đường ko phẳng có tiếng lốp vọng lên).
Tiêu hao nhiên liệu : mình đi đường trường ( quốc lộ 1A từ Nha trang vào Phan Rang về lại khoảng 200km) khoảng 5,8 lit/100km, đi đường phố ở nha trang khoảng 7,5 lít/100km (nha trang ít kẹt xe). máy 2.0 mà tiêu hao NL như vậy là quá lý tưởng, rất ấn tượng.
Công nghệ Syn trên xe: tuyệt vời ( nếu có syn 2 thì quá OK) vì mình xài được tiếng anh nên rất tiện.
Công nghệ auto dừng, đỗ vào bãi mình thấy cũng hay nhưng ở ĐK VN ko áp dung nhiều được ( mình nghĩ Ford dùng quảng bá thương hiệu là chính).
Hộp số : đi tốc độ chậm <30km nếu biết giữ chân ga đều nhẹ, thì rất êm ko sao cả. Có điều khi chuyển từ số D qua R hoặc ngược lại thỉnh thoảng nghe tiếng động như là khi sang số sàn. Khi chạy tốc độ > 60km/h thì hộp số rất êm. Đặc biệt chế độ số P rất tốt khi đi đường dốc.
Thắng : các công nghệ hỗ trợ an toàn ( ABS, cân bằng điện tử,...) trên xe rất có hiệu quả . khi chạy tốc độ 70 -80km/h thắng xe ko bi chao, trượt.
Các công nghệ khác ( cảm biết đèn pha, gạt nước, sấy gương, khóa,...) rất có hiệu quả.
Một số điểm chưa vừa lòng :
cảnh báo đeo dây an toàn keo lâu quá, không chủ động tắt được ( hay do mình ko biết cách tắt, hii).
Chỗ để chân ghế sau hơi hẹp;
Máy lạnh : nếu chỉ muốn mở quạt gió thôi thì hình như là ko được ( hay mình chưa biết mở quạt gió, mà ko bật AC, anh em nào biết chỉ với cảm ơn nhiều).
Đánh giá chung : với tầm tiền mình bỏ ra 730 tr để rướt e này thì mình thấy quyết định của mình rất đúng đắn ( tất nhiên là mình rất cảm ơn bạn duyhuynh82 và bạn Tam Phan đã tư vấn và cugn cấp nhiều thông tin về em này cho mình). Theo mình thì có lẻ với tầm đó tiền ko có e nào qua mặt được em FF này.
Hình như có sự nhầm lẫn "Đặc biệt chế độ số P rất tốt khi đi đường dốc." số S chứ bác nhỉ?Sau gần một tháng đi em FFhatback 2014 mình xin gởi anh em một số nhận xét sau :
xe đi đầm ( ăn đứt toy, hòn đá, xe Hàn cùng phân khúc, vì mình cũng đã từng đi qua các dòng xe phân khúc C của các hãng này rồi ). Gầm, khung, áo chắc chắn. theo chủ quan mình ko có thằng nào địch lại FF đâu.
Tay lái rất thật và chính xác. ( altis, civic, K3, kể cả camry 2.0 lắp VN ko thể bằng được).
Cách âm : nhìn chung tốt ( chỉ có khi đi đường ko phẳng có tiếng lốp vọng lên).
Tiêu hao nhiên liệu : mình đi đường trường ( quốc lộ 1A từ Nha trang vào Phan Rang về lại khoảng 200km) khoảng 5,8 lit/100km, đi đường phố ở nha trang khoảng 7,5 lít/100km (nha trang ít kẹt xe). máy 2.0 mà tiêu hao NL như vậy là quá lý tưởng, rất ấn tượng.
Công nghệ Syn trên xe: tuyệt vời ( nếu có syn 2 thì quá OK) vì mình xài được tiếng anh nên rất tiện.
Công nghệ auto dừng, đỗ vào bãi mình thấy cũng hay nhưng ở ĐK VN ko áp dung nhiều được ( mình nghĩ Ford dùng quảng bá thương hiệu là chính).
Hộp số : đi tốc độ chậm <30km nếu biết giữ chân ga đều nhẹ, thì rất êm ko sao cả. Có điều khi chuyển từ số D qua R hoặc ngược lại thỉnh thoảng nghe tiếng động như là khi sang số sàn. Khi chạy tốc độ > 60km/h thì hộp số rất êm. Đặc biệt chế độ số P rất tốt khi đi đường dốc.
Thắng : các công nghệ hỗ trợ an toàn ( ABS, cân bằng điện tử,...) trên xe rất có hiệu quả . khi chạy tốc độ 70 -80km/h thắng xe ko bi chao, trượt.
Các công nghệ khác ( cảm biết đèn pha, gạt nước, sấy gương, khóa,...) rất có hiệu quả.
Một số điểm chưa vừa lòng :
cảnh báo đeo dây an toàn keo lâu quá, không chủ động tắt được ( hay do mình ko biết cách tắt, hii).
Chỗ để chân ghế sau hơi hẹp;
Máy lạnh : nếu chỉ muốn mở quạt gió thôi thì hình như là ko được ( hay mình chưa biết mở quạt gió, mà ko bật AC, anh em nào biết chỉ với cảm ơn nhiều).
Đánh giá chung : với tầm tiền mình bỏ ra 730 tr để rướt e này thì mình thấy quyết định của mình rất đúng đắn ( tất nhiên là mình rất cảm ơn bạn duyhuynh82 và bạn Tam Phan đã tư vấn và cugn cấp nhiều thông tin về em này cho mình). Theo mình thì có lẻ với tầm đó tiền ko có e nào qua mặt được em FF này.
Con này đi đổ dốc về S để hãm tốc thì vòng tua máy lên rất cao và xe ko phanh bằng HS được nhiều -> vẫn phải đệm phanh -> rất nguy hiểm nếu đi đường dài.Hình như có sự nhầm lẫn "Đặc biệt chế độ số P rất tốt khi đi đường dốc." số S chứ bác nhỉ?
Ko hiểu nó là lỗi hay bản chất HS PS đểu quá.
Dòng này đi đường cao tốc, đi chơi cuối tuần bờ biển thì tuyệt, còn đi đường nội thành + đêò dốc thì vứt.
Cái điều bác nêu chỉ làm khó cho tài non thôi bác ơi. Em đi bao lâu có phải phanh mấy đâu. Bác có vứt cho không nhé em sang lượm.Con này đi đổ dốc về S để hãm tốc thì vòng tua máy lên rất cao và xe ko phanh bằng HS được nhiều -> vẫn phải đệm phanh -> rất nguy hiểm nếu đi đường dài.
Ko hiểu nó là lỗi hay bản chất HS PS đểu quá.
Dòng này đi đường cao tốc, đi chơi cuối tuần bờ biển thì tuyệt, còn đi đường nội thành + đêò dốc thì vứt.