Thế chiếc AT nào mà vào số S khi đổ đèo không lên vòng tua cao hả bác? Số bị kềm ở số thấp, tốc độ thì tăng dần đều thì vòng tua phải tăng cao lên chứ ạ?Con này đi đổ dốc về S để hãm tốc thì vòng tua máy lên rất cao và xe ko phanh bằng HS được nhiều -> vẫn phải đệm phanh -> rất nguy hiểm nếu đi đường dài.
Ko hiểu nó là lỗi hay bản chất HS PS đểu quá.
Dòng này đi đường cao tốc, đi chơi cuối tuần bờ biển thì tuyệt, còn đi đường nội thành + đêò dốc thì vứt.
Xin lỗi mình ghi nhầm , đầu thì nghỉ số S đánh lại đánh chữ P.Hình như có sự nhầm lẫn "Đặc biệt chế độ số P rất tốt khi đi đường dốc." số S chứ bác nhỉ?
Số sàn cũng vậy mà bác, số thấp mà tăng tốc thì nó cũng kéo tua máy lên cao thôiThế chiếc AT nào mà vào số S khi đổ đèo không lên vòng tua cao hả bác? Số bị kềm ở số thấp, tốc độ thì tăng dần đều thì vòng tua phải tăng cao lên chứ ạ?
nể Bác chủ, E cũng đang chạy Sport giống Bác. Phải nói trong tầm giá thì chưa chiếc nào hài lòng hơn E nó!
Phải công nhận bài viết của bác chủ thớt về anf thật sâu sắc
Em xin bác cho ý kiến tiếp về anf sau thời gian sử dụng nhé
Em xin bác cho ý kiến tiếp về anf sau thời gian sử dụng nhé
Các cụ cho hỏi hiện tại còn đại lý nào có bản focus all new 2015 không ạ, em đang tìm mua bản này. cảm ơn các cụ
Ở showroom hiện tại là bản 2016, sử dụng ecoboost. Em đang tìm bản ANF bản dung động cơ Duratec cơ.Bản này mới ra thấy showroom nào cũng có mà bác
à nó là ANF 2013, hàng này hết sản xuất rồi, xe mới chắc không còn đâu bác