Ý anh là tiếng động cơ vọng vào cabin khi đạp ga tăng tôcd?E chỉ nói 1 nhược điểm chết người ở City mà ko bao giờ khắc phục được là tình trạng Cabin bị tiếng ùm ùm..Cái tiếng này sẽ lớn dần khi khung xe quá mỏng..ngược lại xe sẽ hết hẳn tiếng đó khi xe có khối lượng lớn.
City, vios, rio gì gì trở xuống là bị ùm ùm hết.
Xe cứ trên 1300kg là bớt hẳn cái tiếng này..và lên ngưỡng 1500kg là êm lun.
Lốp to gây ma sát lớn tất nhiên là tạo ra âm thanh lớn hơn thôi...cái đó ko đáng ngại bằng khung vỏ mỏng, và thiếu cách âm.
Hãy do deciben là biết ngay chứ gì.
- Tags
- hyundai kona kona
Cái cam hành trình nó dỡ chứng không post được, buồn ghê, nói chung cảm giác rất nhanh chắc chắn dưới 10s rồiMáy turbo mà đổ xăng Vietnam thì đừng mong 0-100 đạt đc theo công bố của nsx.
Ko phải...Ý anh là tiếng động cơ vọng vào cabin khi đạp ga tăng tôcd?
Xe khi đi qua gờ, ổ gà, cái cabin sẽ xuất hiện tiếng ùm ùm dội vào.
Do khung thép mỏng khi khoang cabin nó bị rung là tạo ra âm thanh này.
Mấy vụ này là Ko thể khắc phục hết được trừ khi mua chiếc xe khác có level cao hơn.
Anh cứ thử xe A, xe B, xe C, xe D là thấy khác biệt từ từ rất rõ.
Chỉnh sửa cuối:
Lấy số hãng công bố trừ 1s là ra. Trình nài cũng góp vô khoảng 1s nữa. Đừng tưởng ngồi lên giữ thẳng lái và đạp ga thôi nhen.Cái cam hành trình nó dỡ chứng không post được, buồn ghê, nói chung cảm giác rất nhanh chắc chắn dưới 10s rồi
Kkkkk.
Anh càng nói thì mới thấy anh mới chính là 1 thằng nu chính hiệu.
Tiền ngta vứt ra 1 đồng là để ngta xài cho het giá trị của nó...A cũng xài những thứ y chang đó mà a phải tốn tận 3,bốn đồng cho cái mác..thì chỉ chứng tỏ là rất nu chứ hay ho gì đó..
Thêm 1 vấn đề nữa mà người Hàn cần phải học người Nhật cũng như là người đi xe hàng cần phải học người đi xe Nhật đó là tiết chế cảm xúc. Khi gặp vấn đề gì đó hoặc gặp vấn đề gì đó không đúng ý thì người Hàn hoặc người đi hàng thường phản ứng lại với những cách rất sơ khai và bản năng.
Cần học hỏi sự điềm tĩnh của người Nhật và sự chắc chắn của xe Nhật.
Thêm 1 vấn đề nữa mà người Hàn cần phải học người Nhật cũng như là người đi xe hàng cần phải học người đi xe Nhật đó là tiết chế cảm xúc. Khi gặp vấn đề gì đó hoặc gặp vấn đề gì đó không đúng ý thì người Hàn hoặc người đi hàng thường phản ứng lại với những cách rất sơ khai và bản năng.
Cần học hỏi sự điềm tĩnh của người Nhật và sự chắc chắn của xe Nhật.
Vâng..sự nhục nhã của 1 kẻ bại trận thường bắt đầu bằng hình ảnh lầm lũi.Thêm 1 vấn đề nữa mà người Hàn cần phải học người Nhật cũng như là người đi xe hàng cần phải học người đi xe Nhật đó là tiết chế cảm xúc. Khi gặp vấn đề gì đó hoặc gặp vấn đề gì đó không đúng ý thì người Hàn hoặc người đi hàng thường phản ứng lại với những cách rất sơ khai và bản năng.
Cần học hỏi sự điềm tĩnh của người Nhật và sự chắc chắn của xe Nhật.
Trọng lượng xe đánh giá trình độ của thiết kế, nó không ảnh hưởng gì đến độ ồn hết.
Trình độ thiết kế của xe Hàn chỉ ở mức độ copy rồi xào nấu lại.
Bất cứ chiếc xe nào cùng hạng, cùng kích thước thì xe Hàn đều nặng hơn khoảng 100kg so với xe Nhật, ví dụ Honda hay Toyota.
Trình độ thiết kế của xe Hàn chỉ ở mức độ copy rồi xào nấu lại.
Bất cứ chiếc xe nào cùng hạng, cùng kích thước thì xe Hàn đều nặng hơn khoảng 100kg so với xe Nhật, ví dụ Honda hay Toyota.
Cách âm xe Hàn luôn luôn dày. Ưu diểm là giảm deciben, khuyết diểm là bị ù nặng.
Cách giảm ù này là vặn nhạc hay sale nói chuyện liên tục trong khi test xe, khách sẽ phân tâm không chú ý.
Tintruc thử chạy mà hoàn toàn tắt nhạc xem, vài hôm sẽ phân biệt tiếng ù với các thứ khác.
Cách giảm ù này là vặn nhạc hay sale nói chuyện liên tục trong khi test xe, khách sẽ phân tâm không chú ý.
Tintruc thử chạy mà hoàn toàn tắt nhạc xem, vài hôm sẽ phân biệt tiếng ù với các thứ khác.