Hạng B1
29/5/15
54
148
33
35
Bác có thay bi zin không?

Đó giờ bi halogen thì chỉ là cos. Nên nếu muốn 4 cos + 4 fa thì phải thay bi theo xe. Vì bi có fa thì có màn chập để đá pha khi đang ở chế độ cos.

Bi zin thì đưa xuống làm bi gầm. Nhưng bi của cap là loại vuông thì phải??? Nếu thế thì chỉ có bỏ :(

Bi zin bên có vẫn giữ nguyên, chỉ thay bóng halogen = xenon thôi.

Xe hiện tại 6 bi, khi cos thì 6 bi đều sáng, fa thì bi fa với bi gầm đá lên vì 2 bi độ ấy có 2 chế độ fa với cos
 
  • Like
Reactions: quyet_tam and vkc
Hạng D
31/10/13
2.752
1.175
113
có bác sâu này chụp hình chân phanh và ga xem tham khảo vụ chênh cao với nhé. thnks much.
 
Hạng C
6/3/12
806
453
63
Bi zin bên có vẫn giữ nguyên, chỉ thay bóng halogen = xenon thôi.

Xe hiện tại 6 bi, khi cos thì 6 bi đều sáng, fa thì bi fa với bi gầm đá lên vì 2 bi độ ấy có 2 chế độ fa với cos
Đã quá! :)
Bác độ xong, hỏi bác thêm:
1. Khi bật cos có thấy bị chói mắt người đối diện không (ít hoặc nhiều)? Tôi sợ nhất trường hợp này.
2. Đèb pha của bác là xenon? Vâyh khi đá pha thì ánh sáng có nhanh không? Hay nó có độ trễ chậm vài giây so với đèn Halogen?
Tks bác :)
 
vkc confirmed
Hạng D
24/9/12
1.845
1.935
113
Đã quá! :)
Bác độ xong, hỏi bác thêm:
1. Khi bật cos có thấy bị chói mắt người đối diện không (ít hoặc nhiều)? Tôi sợ nhất trường hợp này.
2. Đèb pha của bác là xenon? Vâyh khi đá pha thì ánh sáng có nhanh không? Hay nó có độ trễ chậm vài giây so với đèn Halogen?
Tks bác :)

bác cứ ra Khắc Trung làm thì đảm bảo 2 điều sau:

1. Cos luôn dưới gương hậu của sedan nên không chói mắt xe cùng và ngược chiều.
2. Khi đá pha thì bảo đảm lên sáng liền (không có độ trễ)
 
  • Like
Reactions: quyet_tam
Hạng C
6/3/12
806
453
63
Đầu tư vụ đèn như vậy thì độ sáng khác gì siêu xe! Thích thật, nhất là phải đi đường trường buổi tối nhiều :)
 
Hạng B1
29/5/15
54
148
33
35
Đã quá! :)
Bác độ xong, hỏi bác thêm:
1. Khi bật cos có thấy bị chói mắt người đối diện không (ít hoặc nhiều)? Tôi sợ nhất trường hợp này.
2. Đèb pha của bác là xenon? Vâyh khi đá pha thì ánh sáng có nhanh không? Hay nó có độ trễ chậm vài giây so với đèn Halogen?
Tks bác :)

1. Nói chung nếu chỗ làm đèn chuẩn thì sẽ canh giống như đèn zin vậy.
2. Đèn xenon sáng hơn, ăn ít điện hơn. Nhược điểm làm đá pha sẽ ko nhanh như led đc nhưng cũng chẳng kém halogen zin nếu bác làm bộ đèn tốt, xài ballat có thương hiệu chút.

Còn nếu bác muốn làm đèn thì em nghĩ bác nên tham khảo qua Ngoctuyen85 và auto365, còn Khắc Trung theo cá nhân em thì em tránh xa chỗ đó rồi. Xe em đầu tiên là làm bên Khắc Trung, làm rất ẩu, bóng với ballat ko hiểu xài cái loại gì mà mờ căm trong khi giá tiền tương đương 2 chỗ kia. Lắp chưa dc 2 tuần là em phải tháo gấp, chấp nhận lỗ 50% giá để sang Ngoctuyen85 làm lại bộ đèn hiện tại.

Ngoctuyen85 làm khá kỹ và nhiệt tình, xe em làm từ 5h chiều đến hơn 12h đêm mới xong nhưng điểm yếu là vẫn làm kiểu cắt đèn làm mất zin với khoét chóa gắn bi bằng keo AB như nhiều chỗ khác.
Auto365 thì em đem chiếc CRV cũ của em lên làm sau, nhận xét là xài lò hấp keo để mở đèn nên giữ zin ngon hơn, cũng như lắp bi = pad nhôm nên nhìn hiện đại và đẹp hơn.
 
vkc confirmed
Hạng D
24/9/12
1.845
1.935
113
Đầu tư vụ đèn như vậy thì độ sáng khác gì siêu xe! Thích thật, nhất là phải đi đường trường buổi tối nhiều :)

Ban đêm đi đường biển, với 6 bi-xenon thì rực rỡ lắm bác. Khỏi cần ánh sáng phụ nào hết (đèn đường, trăng sao) :)

Em đi 2 đời xe rồi, chiếc nào cũng 6 bi.
Có bác kia đi Sorento chơi tới 8 bi (4 bi gầm, xe này có không gian lớn nên độ được. Đúc composite nên nhìn đẹp như zin) :)
 
  • Like
Reactions: quyet_tam
vkc confirmed
Hạng D
24/9/12
1.845
1.935
113
1. Nói chung nếu chỗ làm đèn chuẩn thì sẽ canh giống như đèn zin vậy.
2. Đèn xenon sáng hơn, ăn ít điện hơn. Nhược điểm làm đá pha sẽ ko nhanh như led đc nhưng cũng chẳng kém halogen zin nếu bác làm bộ đèn tốt, xài ballat có thương hiệu chút.

Còn nếu bác muốn làm đèn thì em nghĩ bác nên tham khảo qua Ngoctuyen85 và auto365, còn Khắc Trung theo cá nhân em thì em tránh xa chỗ đó rồi. Xe em đầu tiên là làm bên Khắc Trung, làm rất ẩu, bóng với ballat ko hiểu xài cái loại gì mà mờ căm trong khi giá tiền tương đương 2 chỗ kia. Lắp chưa dc 2 tuần là em phải tháo gấp, chấp nhận lỗ 50% giá để sang Ngoctuyen85 làm lại bộ đèn hiện tại.

Ngoctuyen85 làm khá kỹ và nhiệt tình, xe em làm từ 5h chiều đến hơn 12h đêm mới xong nhưng điểm yếu là vẫn làm kiểu cắt đèn làm mất zin với khoét chóa gắn bi bằng keo AB như nhiều chỗ khác.
Auto365 thì em đem chiếc CRV cũ của em lên làm sau, nhận xét là xài lò hấp keo để mở đèn nên giữ zin ngon hơn, cũng như lắp bi = pad nhôm nên nhìn hiện đại và đẹp hơn.

Tốt cỡ nào cũng có lúc sơ xuất, làm lỗi...trường hợp bác bị lỗi ở KT, em nghĩ bác bị xui....
Tiệm Ngọc Tuyến ở trước nhà em (nhà em khu trong) nhưng em cạch chổ này.

Em thì đánh giá tay nghề bên KT hơn NT nhiều. Còn Auto365 thì em chưa thử nên không ý kiến.

Ngoài chất lượng và giá cả ra. Em đánh giá cao dịch vụ hậu mãi của KT. Nếu lỗi thì sửa free cho đến khi hài lòng. Và bảo hành thì đúng như cam kết.
 
  • Like
Reactions: quyet_tam