Cái họng gió này chủ yếu dùng để thổi dưới chân thôi anh Hải ơi. Lúc trước anh em trên này cũng đã bàn tới hộc gió đó lúc xe mới ra rồi ạ.
Còn riêng đối với các dòng xe Chevrolet nói chung thì muốn hàng ghế 2 mát nhanh nhất thì nên chỉnh các họng gió lên trần xe, vừa để tài xế và người ngồi trước không quá lạnh, vừa giúp gió thổi ra sau nhiều hơn.
Thắc mắc gì các bác cứ nêu ra, anh em cùng chia sẻ hỗ trợ ạ.
Cap revv trợ lực tay lái cả điện cả dầu (theo sách hướng dẫn), còn cơ chế hoạt động thì không rõƠ, em tưởng Cap Revv tay lái trợ lực điện chứ?
Trợ lực điện thì tốt hơn dầu chứ bác. Khi ở tốc độ thấp như lái trong đô thị thì tay lái nhẹ cho dễ xoay trở... Khi lên tốc độ cao thì tay lái nặng dần theo tốc độ để khỏi lạc lái...
Kết luận cuối cùng là nên lái thử test thực tế thì sẽ rõ ràng cả.
Cap revv trợ lực tay lái cả điện cả dầu (theo sách hướng dẫn), còn cơ chế hoạt động thì không rõ
Ặc, hại điện thế
- Chân ga/phanh thì e cũng thấy vậy, ko rõ dụng ý của GM là gì nhưng chân phanh hơi cao quá, lúc phanh toàn phải hơi nhấc chân lên chứ xoay cổ chân khá khó chịu, e đi quen rồi nên thấy cũng bình thường.
- Còi hú thì e cũng bị, sau tìm ra nguyên nhân là do có vật gì trong xe bị rớt hoặc treo mà bị gió lùa vào nó rung lủng lẳng cũng kêu (vì nó detect chuyển động trong xe, nhạy nhất khu vực táp lô). Bác xem xe bác có bị vậy ko, cái này e khẳng định trường hợp xe e là chính xác, vì e để trong nhà cả năm chưa bao h kêu 1 lần, nhưng để bên ngoài trời nắng, hé tí cửa kính thì lâu lâu có hú, ktra thì đúng như hiện tượng e nói.
- E cg bảo dưỡng ở DDT vài lần, chắc tại e dễ tính nên cũng thấy okie, chưa có phàn nàn gì, chỉ có là giá phụ tùng tương đối max (e so với Sorento, Altis, Inova vì có người quen đi).
Em đậu trong hầm nhà cực kỳ yên tĩnh mà nó cũng hú nữa mới đau, trong xe cũng đã tháo hết ko treo cái gì nữa.
Đại ca lại xuất hiện rồi. À mà đại ca cho em thuê chiếc xe đi. hehe
Đây chỉ là mẹo vận dụng thôi. Cơ bản là thiết kế chưa hợp lý với dân Việt chân ngắn???Cái vụ chạy liên tục 5h là mõi chân theo em tìm hiểu thì có thể do thiết kế bàn đạp chân phanh cao hơn khoảng 5cm so với chân ga, nên khi chạy liên tục phải chuyển giữa bàn đạp phanh vs bàn đạp ga làm cổ chân phải hoạt động liên tục gây mõi. Nếu đi đường trường các bác nên set CC để đi cho khoẻ nhé.
Anh đọc thì vẫn chưa biết nguyên nhân là gì? Và biện pháp khắc phục là gì? Nếu triệt để được hiện tượng đó thì nên công bố rộng rãi để những ai bị sẽ khắc phục được hoặc đến đại lý để khắc phụcDạ, cái vụ hú báo trộm bên em ghi nhận 2 trường hợp và cũng đã tìm ra được nguyên nhân giải quyết êm xui hết rồi ạ. Đến bây giờ chưa thấy anh chủ xe báo xe hú còi nữa ạ.
Vô lăng trợ lực dầu, nặng hơn điện nhưng cảm giác lái em thấy thật hơn, bản thân em thích dầu hơn điện
Trợ lực dầu hay điện vậy @Thành Trạng?Ơ, em tưởng Cap Revv tay lái trợ lực điện chứ?
Bữa trước chạy thử thấy vô lăng nhẹ quá. Cảm giác chưa thực lắm
Ý bác là em Cap này đã có sẵn lớp mút xốp tiêu âm xịn của 3M???Thêm 1 điểm nữa là xe cách âm khá tốt, lúc mở mấy cánh cửa làm cách âm thêm thì khá bất ngờ khi sau lớp nhựa tapi 4 cửa đều có lớp mút xốp tiêu âm xịn của 3M.
Trợ lực dầu hay điện vậy @Thành Trạng?
Bữa trước chạy thử thấy vô lăng nhẹ quá. Cảm giác chưa thực lắm
Ý bác là em Cap này đã có sẵn lớp mút xốp tiêu âm xịn của 3M???
Theo catologue thì Cap Revv xài trợ lực dầu và điều khiển điện bác. Nằm ở khúc giữa, nặng hơi điện nhưng nhẹ hơn dầu.
Xác nhận là sau 4 tapi cửa có lớp xốp tiêu âm màu trắng của 3M hết nhé bác. Cũng như sau dàn nhựa xe đều có lớp xốp tiêu âm hết, gắn gần như full xe luôn, chỉ ko có trên trần thôi.
Cách âm như vậy rồi mà bác vẫn cách âm thêm à? Hỏi thăm thêm là bác nâng cấp đèn gồm những gì? Chi phí nhiều không bác?Theo catologue thì Cap Revv xài trợ lực dầu và điều khiển điện bác. Nằm ở khúc giữa, nặng hơi điện nhưng nhẹ hơn dầu.
Xác nhận là sau 4 tapi cửa có lớp xốp tiêu âm màu trắng của 3M hết nhé bác. Cũng như sau dàn nhựa xe đều có lớp xốp tiêu âm hết, gắn gần như full xe luôn, chỉ ko có trên trần thôi.
Chắc mấy bữa lấy em này sẽ hỏi kinh nghiệm của bác nhiều