Hạng F
12/9/10
6.651
44.105
113
48
Bà Tó
Anh lại nóng tính nói sai rồi.

Mục đích giải phân cách cứng là tránh xe đối đầu trực tiếp anh ạ.

Trách nhiệm người lái xe là quan sát toàn bộ: trước/sau; trái/phải dù đường có hay không có "con lươn" lằn kẻ, lề đường...hay các công trình giao thông tĩnh/động.
Chắc chỉ có ở Vn . Lần này , mình kg theo thánh rồi .
À , thấp thấp để người dân 2 bên leo qua đc ? Cho dù kg có vạch băng ?
 
Thánh Nhân
21/6/05
2.414
28.755
113
53
4B luôn luôn thua thiệt với mọi biến số x
Tớ tự hỏi một câu hỏi nhỏ: Vậy chúng ta sắm camera hành trình để làm gì?
Và một câu hỏi lớn: Sống và làm việc theo hiến pháp và pháp luật để làm gì?

1. Để làm cơ sở tham khảo trong trường hợp vụ việc bị qui kết theo chiều hướng "Hình Sự".
2. Chúng ta có luật "hình sự" và luật "dân sự", vụ việc này sẽ được giải quyết theo luật "dân sự" thôi.
 
  • Like
Reactions: pack
Hạng C
12/7/07
509
159
43
QPN, SaiGon
Bên kia e có clip mém bị ông ng dân tộc phan vào ở đoạn Khánh Vĩnh, cũng may e chạy tầm 50km nên thấy và thắng kịp thời, trong tình huống này là potay, tội cho đứa bé và bác tài, hậu quả đã thấy nhưng nguyên nhân phần lớn không nằm ở 2 ng này.
 
Hạng D
30/11/10
3.971
61.803
113
Chắc bác tài nghĩ rằng thằng nhỏ sẽ dừng lại trên con lươn, trường hợp này thường gặp rất nhiều trên quốc lộ: chạy ào qua đường, nhảy lên con lươn đợi xe qua rồi nhảy xuống chạy tiếp! Do đó khi lưu thông, nếu gặp trường hợp tương tự thì nên bấm còi cảnh báo người qua đường, nhiều bác thì nhá đèn, nhưng nên chú ý là nhá đèn nhiều khi người đi bộ lại không thấy. Xứ nào không biết, ở VN thấy nguy hiểm mà không bấm còi là thằng ngu!
Em ko hiểu từ khi nó băng từ bên trái qua đến lúc leo qua con lươn ko lẽ bác tài ko thấy và đề phòng hay sao.
 
  • Like
Reactions: Alabama and pack
Hạng D
20/10/11
1.070
1.425
113
Gia đình lợi dụng cái chết của con để làm tiền mà ko nghỉ tới trách nhiệm của mình trong đó. Bác tài thì tùy tâm lo hậu sự và tinh thần cho gia đình nạn nhân vơi đi phần nào mất mát. Cả 2 nếu có tâm lo đến nơi đến chốn thì cháu bé có mất đi cũng an ủi phần nào. Tiếc thay ...
 
Hạng D
20/10/11
1.070
1.425
113
Chắc bác tài nghĩ rằng thằng nhỏ sẽ dừng lại trên con lươn, trường hợp này thường gặp rất nhiều trên quốc lộ: chạy ào qua đường, nhảy lên con lươn đợi xe qua rồi nhảy xuống chạy tiếp! Do đó khi lưu thông, nếu gặp trường hợp tương tự thì nên bấm còi cảnh báo người qua đường, nhiều bác thì nhá đèn, nhưng nên chú ý là nhá đèn nhiều khi người đi bộ lại không thấy. Xứ nào không biết, ở VN thấy nguy hiểm mà không bấm còi là thằng ngu!
Theo dân gian nói thì đứa bé này bị cô hồn dắt đi, bác tài bị cô hồn che mặt nên đụng ...
 
Hạng D
12/9/09
1.805
69.563
113
Sai Gon
Theo dân gian nói thì đứa bé này bị cô hồn dắt đi, bác tài bị cô hồn che mặt nên đụng ...
Cẩn thận nhất có thể thôi, em luôn tập trung quan sát đường khi ngồi sau vô lăng.
Trong trường hợp này bác tài có vẻ lơ đãng, không chú ý quan sát đường nên không thấy có phản ứng đạp thắng hay kêu lên gì cả.
 
Hạng C
23/2/13
807
414
63
Chuyện này xui rủi cho Bác tài,,,,,nhưng chắc một phần cũng do Bác ấy mất tập trung,,,khi E nhỏ này trèo ngang con lươn nên ......R.I.P
 
Hạng D
19/6/12
1.449
7.239
113
thuê Ls giải quyết co nhẹ đầu....nuôi con ccj mà mỗi tháng 10tr.....Dm làm tiền thì cho lên toà luôn.....chứ cái này làm được 1 lần là xã hội nó loạn cmnr
 
Hạng D
2/3/11
2.336
31.816
113
thuê Ls giải quyết co nhẹ đầu....nuôi con ccj mà mỗi tháng 10tr.....Dm làm tiền thì cho lên toà luôn.....chứ cái này làm được 1 lần là xã hội nó loạn cmnr
Ở mẽo hay mấy nước giàu từng có 1 thời ăn vạ oto là cái mode kiếm tiền, không nên để tiền lệ ở vn. Chỉ sợ tội cho mấy đứa nhỏ sẽ được cha mẹ tụi nó đẩy ra mũi xe sau này.