Hạng B2
12/11/12
182
628
93
49
Kiện mấy xxx GTCC, làm dãy phân cách cứng mà còn để khe cho người ta băng qua. vải GTCC. R.I.P cháu bé!
 
Hạng B2
23/1/13
128
617
93
Gia đình bên kia lý luận kiểu thế này các bác xem được không?
"Nuôi đứa nhỏ từ đó đến giờ, mỗi tháng tính 10tr, 10 tháng là 100tr. Đứa bé 10 tuổi thì tính theo đó mà đền bù."

nói họ còn tính thiếu quả trứng + 1 con tt + 9 tháng nữa ... hài vl cái gia đình làm tiền này
.....
RIP bé, con bất cẩn quá, nên phải trả giá bằng cả tính mạng. :(
10 tuổi rồi thì cũng phải biết ko nên băng qua đường như vậy chứ
 
Chuột Tiến
1/10/11
4.554
100.316
113
Sài Gòn
nói họ còn tính thiếu quả trứng + 1 con tt + 9 tháng nữa ... hài vl cái gia đình làm tiền này
.....
RIP bé, con bất cẩn quá, nên phải trả giá bằng cả tính mạng. :(
10 tuổi rồi thì cũng phải biết ko nên băng qua đường như vậy chứ
Dân mấy khu ngoại ô này thì 50 tuổi cũng băng như thường bác à.
Lần đầu thấy lý sự tào lao thặc.
Thế gia đình nào nghèo thay vì bán mịa thằng con thì xúi tụi nó tìm con xe nào đẹp đẹp cấm đầu vào à.
 
Thánh Nhân
21/6/05
2.414
28.965
113
53
Chạy bên này đường , ai đâu quan sát bên kia đường mà thấy thằng nhỏ tiếp cận con lươn .
Coi clip còn phải banh mắt....chờ .

Bây giờ , cho là 1 con bò , thay vào tr.hợp trên . 1 con bò giá mấy chục triệu .
Con bò vô ý , kg lường việc xe tông ?

Chiếu theo luật , phương tiện gt đền ?

Trời, anh chạy xe chuyên nghiệp mà như vậy sao?

Tai nạn thường sảy ra trong các tình huống bất ngờ nhất.

Sự thật đối với tôi xưa nay khi cầm vô lăng lái xe khi đi ở đoạn đường có giải phân cách cứng là:

1. Đi lane giữa nếu đoạn đường có 3 lane (như đường Võ Văn Kiệt)
2. Nếu phải đi sát con lươn thì quan sát phía ngược chiều từ xa (tôi chỉ thua nếu người ta cố tình nấp thôi). KHi đi sát con lươn thì tôi luôn luôn sẵn sàng đạp phanh.

Tôi quan niệm, tai nạn nghiêm trọng có thể sảy ra với tôi bất cứ khi nào, đặc biệt khi tình huống giao thông thuận tiện nhất, khi đường rộng nhất, khi đường vắng nhất, khi đường có con lươn phân cách tốt nhất... Vì thế khi đoạn đường lý tưởng nhất là khi tôi cảnh giác nhất.

Không thể làm gì cho cậu bé và bác tài!
 
Hạng B2
5/1/08
360
6.492
93
Em da tung thay canh 1 em be bang qua duong tai trung luong, nhung em kip chay ra dat tay em no qua an toan, du minh rat ban.
 
Hạng D
21/6/12
4.497
3.060
113
Sao thằng nhỏ mất rồi mà ko để lại miếng phước , đức cho nó . Đằng này lợi dụng cái chết của con để đòi tiền .
 
Hạng B2
25/2/13
482
1.367
93
lái xe ớn nhất là là trường hợp này. hoặc chạy trong đêm tối xe máy hoặc xe đạp chạy ngược chiều sát với giải phân cách cứng nữa chứ. mà sao nhiều thằng ngu thật. đã chạy ngược chiều chạy nép nép bên trong mà chạy đây lại chọn chạy sát dải phân cách cứng trong khi chạy xe người ta căn cái giải phân cách đó để chạy, những trường hợp thế này chỉ khổ cho tài xế
 
Hạng D
21/6/12
4.497
3.060
113
Trời, anh chạy xe chuyên nghiệp mà như vậy sao?

Tai nạn thường sảy ra trong các tình huống bất ngờ nhất.

Sự thật đối với tôi xưa nay khi cầm vô lăng lái xe khi đi ở đoạn đường có giải phân cách cứng là:

1. Đi lane giữa nếu đoạn đường có 3 lane (như đường Võ Văn Kiệt)
2. Nếu phải đi sát con lươn thì quan sát phía ngược chiều từ xa (tôi chỉ thua nếu người ta cố tình nấp thôi). KHi đi sát con lươn thì tôi luôn luôn sẵn sàng đạp phanh.

Tôi quan niệm, tai nạn nghiêm trọng có thể sảy ra với tôi bất cứ khi nào, đặc biệt khi tình huống giao thông thuận tiện nhất, khi đường rộng nhất, khi đường vắng nhất, khi đường có con lươn phân cách tốt nhất... Vì thế khi đoạn đường lý tưởng nhất là khi tôi cảnh giác nhất.

Không thể làm gì cho cậu bé và bác tài!
Chổ nguy hiểm nhất là chổ an toàn nhất
chổ an toàn nhất là chổ nguy hiểm nhất