Nội thất quá xấu! Giống như con GX chục năm nay vẫn vậy!
Lexus giờ như hình ảnh đại diện nó một nước Nhật bảo thủ, chậm đột phá. Nhìn cách Samsung, LG đập chết Sony, Panasonic, Sharp... tui sợ có ngày Huyndai lại hạ bệ các ông anh Toy, Honda, Nissan...
Xe Hàn thì đang phải lo giảm doanh số liên tục trong vài năm nay.
Nước Nhật ko chỉ có điện tử đâu bác, nó mạnh mọi mặt, anh Hàn chỉ mới mon men được oto và điện tử thôi ahNội thất quá xấu! Giống như con GX chục năm nay vẫn vậy!
Lexus giờ như hình ảnh đại diện nó một nước Nhật bảo thủ, chậm đột phá. Nhìn cách Samsung, LG đập chết Sony, Panasonic, Sharp... tui sợ có ngày Huyndai lại hạ bệ các ông anh Toy, Honda, Nissan...
Thôi ông ơi, cứ chê xấu cho lắm vào. Nhìn doanh số es tại mỹ 9 tháng đầu năm so với E , 5 series mà ngẫm nghĩ! Xem xong Chắc lại nói vì rẻ nên bán tốt chứ gì?Nội thất quá xấu! Giống như con GX chục năm nay vẫn vậy!
Lexus giờ như hình ảnh đại diện nó một nước Nhật bảo thủ, chậm đột phá. Nhìn cách Samsung, LG đập chết Sony, Panasonic, Sharp... tui sợ có ngày Huyndai lại hạ bệ các ông anh Toy, Honda, Nissan...
Đúng rồi bác Con ES 350 chỉ start từ 39.9kThôi ông ơi, cứ chê xấu cho lắm vào. Nhìn doanh số es tại mỹ 9 tháng đầu năm so với E , 5 series mà ngẫm nghĩ! Xem xong Chắc lại nói vì rẻ nên bán tốt chứ gì?
Con Merc E-300 start đã từ 54k...
Con BMW 530 series cũng từ 53.9k...
Gặp em "nghèo" em cũng mua Lé xù, rẻ hơn gần 1/3.... so với 2 anh kia tội gì....
Bên Mỹ ES = giá Merc với BMW xem, coi bán = 1/2 bây giờ không.
Họ hàng nhà em bên Mẽo thì thích Lé xù với Porsche, bảo khá bền.... chứ mỗi lần vào garage nó kiểm tra không cũng charge vài tram $ méo mặt
Các bác chê xe hàn bán phá giá để cạnh tranh, thì bên Mẽo Lexus cũng làm vậy mới bán được khi so với đám xe sang của Đức
Bác nói lex ở mỹ bán phá giá là chưa đúng! Lex có nhà máy lắp ráp tại mỹ nên được ưu đãi về giá, mer và bmw chỉ sản xuất một số dòng xe ở Mỹ còn lại đều nhập từ nước khác nên giá có chênh hơn nhiều. Ví dụ so cùng phân khúc es thì E class và 5 series đều là nhập cả.Đúng rồi bác Con ES 350 chỉ start từ 39.9k
Con Merc E-300 start đã từ 54k...
Con BMW 530 series cũng từ 53.9k...
Gặp em "nghèo" em cũng mua Lé xù, rẻ hơn gần 1/3.... so với 2 anh kia tội gì....
Bên Mỹ ES = giá Merc với BMW xem, coi bán = 1/2 bây giờ không.
Họ hàng nhà em bên Mẽo thì thích Lé xù với Porsche, bảo khá bền.... chứ mỗi lần vào garage nó kiểm tra không cũng charge vài tram $ méo mặt
Các bác chê xe hàn bán phá giá để cạnh tranh, thì bên Mẽo Lexus cũng làm vậy mới bán được khi so với đám xe sang của Đức
Đúng rồi bác Con ES 350 chỉ start từ 39.9k
Con Merc E-300 start đã từ 54k...
Con BMW 530 series cũng từ 53.9k...
Gặp em "nghèo" em cũng mua Lé xù, rẻ hơn gần 1/3.... so với 2 anh kia tội gì....
Bên Mỹ ES = giá Merc với BMW xem, coi bán = 1/2 bây giờ không.
Họ hàng nhà em bên Mẽo thì thích Lé xù với Porsche, bảo khá bền.... chứ mỗi lần vào garage nó kiểm tra không cũng charge vài tram $ méo mặt
Các bác chê xe hàn bán phá giá để cạnh tranh, thì bên Mẽo Lexus cũng làm vậy mới bán được khi so với đám xe sang của Đức
có con GS dẫn động cầu sau đó, bán bằng giá Mec Bim và lèo tèo chuẩn bị khai tử. So như kiểu bác kia thì lấy giá rẻ so với phân khúc cao hơn mà đòi cạnh tranh về số bán, chứ không quan tâm chất lượng.
mình chỉ coi ES Mỹ là bản nâng cấp nội ngoại thất của Camry 3.5 và hết. Không mang hồn xe sang. Hồn xe sang là khả năng vận hành ưu việt hơn hẳn xe phổ thông. Chưa kể về VN còn là bản thấp hơn cả ES 350. Hết.
Người ta vẫn xếp chung hạng nè bác!có con GS dẫn động cầu sau đó, bán bằng giá Mec Bim và lèo tèo chuẩn bị khai tử. So như kiểu bác kia thì lấy giá rẻ so với phân khúc cao hơn mà đòi cạnh tranh về số bán, chứ không quan tâm chất lượng.
mình chỉ coi ES Mỹ là bản nâng cấp nội ngoại thất của Camry 3.5 và hết. Không mang hồn xe sang. Hồn xe sang là khả năng vận hành ưu việt hơn hẳn xe phổ thông. Chưa kể về VN còn là bản thấp hơn cả ES 350. Hết.
Người ta vẫn xếp chung hạng nè bác!
ai chịu mua xe này với giá BMW hay Merc không bác. Ở thị trường thế giới ấy.