Hôm nay trong đám bạn order 3 em S1000 RR về đến Nội Bài , anh em lên rước về được 2 em , còn 1 em .... chờ phu quân đang đi kiếm lúa lấy tiền chuộc ra sau - tiện làm tí phóng sự chia sẻ cùng anh em .
Này thì hàng về :
Em nó có vẻ cam chịu trong cũi nhề :
Motorard cơ đấy :
Brembo cơ đấy :
Cái phanh sao lại lăp bên chân số nhề ... thế này thì vào số khó đây :
Có con đồng nát cứ xí xớn lượn quanh hỏi mấy bẹn là " Con se lày được bao nhiêu cân nhôm các anh nhẩy ??? "
Oách quá , đi máy bay cơ đấy :
Phá cũi cho các em sổ lồng thôi :
Ối xời , có mấy con xe Tàu mà phải mấy ông xúm vào đẩy :
Nói chugn là ... éo đẹp mà ... quá đẹp :
Chưn dài FB :
Chưn ngắn Chim Sun :
Song hùng kỳ hiệp :
Táp lô đẹp thế , nhìn cái chìa khóa em Bim mình lại nhớ em .... Hải Bánh :
Xếp hàng ra đây nào :
Chân thằng này ... hơi thừa :
Chân này chuẫn nè :
Ối xời , có ông Longcin Tầu cũng bon chen xếp hàng :
Lượn 1 vòng xem sao :
Móa , 2 đứa này đang tranh nhau xem đứa nào ... cưỡi xe về Hn đây :
Cuối cùng quyết định " thế thì bà thuê xe tải trở về , tối nay ko có cái hattrick thì đừng có mà ... xe với cộ nhá " - hòa bình lại được lập lại :
Xe với mẹt thằng này tương phản thế :
Thế này thì ... hỏng mịa giảm sóc :
Cười tươi như hoa - chỉ buồn cho... Cường cong :
Chịu khó nghẹo cổ mà coi nhé :
p/s : Cảm giác đầu tiên là xe nhẹ , lên mượt mà , ko gắt kiểu xe Nhật ( tất nhiên máy êm sao bằng Honda
), handling rất êm , nhẹ , tự thế ngồi ko khó chịu như RSV4 Factory . Không biết quick-shifter hoạt động ra sao .Vì 1 trong 2 em trên có 1 em khi từ số 1 về N hơi khó , có lẽ máy chưa thật tròn . Xe đã được mở giới hạn sẵn từ bển nhưng vẫn phải chạy cho mượt máy và trơn tru thì mới biết chính xác ....S1000 RR nó ra sao .