Chuyển số êm ái , mau lẹ vì nó có sẵn quick-shifter mà , và khi thòng dịu vì nó có traction control. Còn tầm quan sát khi chạy 180 thì em thấy ...... con 1000 nào cũng ... ngon vì mới đang ở ... số 3 á . Còn vụ xe ép nài xuống cua thì đó là ưu điểm đáng ghi nhận của mấy thằng Châu Âu , RSV4 cũng vậy ... xe nhẹ , balance tốt thì mới được vậy ( excellent handling ) . Chứ như xe Nhật thì chỉ thấy mỗi R6 có kiểu đó .
Chắc là con hàng màu vàng nằm trong cái sâu róm đối diện Tao Đàn hả kụ? Nghe quen quen!
ChungTX nói:Vấn đề là ngày nào em cũng nhìn thấy em nó.
Ngày nào thằng chủ xe cũng để đúng chỗ ấy.
Mà là sau cửa kính, mà lại là không phải để bán.
Hay em liều 1 phát hả cụ?
Con hàng Bim Bim này đời 2011 hả kụ Da Đỏ? Còn này màu vàng chanh chanh thì long lanh chãi dãi! Mà thôi, ko thích Bim Bim, to, nặng bỏ mịa! Thích con 69 cơ!
Ferrari Dino nói:Chắc là con hàng màu vàng nằm trong cái sâu róm đối diện Tao Đàn hả kụ? Nghe quen quen!
Ùi, bác em cũng biết thằng mập đầu trọc đấy ah?
Mà tại sao bác lại thích con 696 được nhở? Em thấy quých bỏ bà! Em thật!
@Da đỏ: em thấy R6 control cũng tốt, nhưng nó hỗn kinh, đặc biệt trong 3 số đầu.
Con 69 trong hình cụ Da Đỏ pác ui! Ducati 848, mà thú thực em là em thích 1198R cơ! Có 164Kg, nhỏ, nhẹ cho nó dễ chạy, hơ hơ! [:O]
ChungTX nói:Ferrari Dino nói:Chắc là con hàng màu vàng nằm trong cái sâu róm đối diện Tao Đàn hả kụ? Nghe quen quen!
Ùi, bác em cũng biết thằng mập đầu trọc đấy ah?
Mà tại sao bác lại thích con 696 được nhở? Em thấy quých bỏ bà! Em thật!
@Da đỏ: em thấy R6 control cũng tốt, nhưng nó hỗn kinh, đặc biệt trong 3 số đầu.
@ChungTX: Ko biết bác phải tên Chung hay là Trung, nếu Trung thì trùng tên với em rùi! Cái con R6 và R1 nà em đại kỵ húy, xe gì mà hỗn kinh, góc lái thì hẹp, chạy ớn bỏ mịa
. Em chỉ thích Du cà thoai, thanh mảnh mà tao nhã, [:O] đi PKL để ra đường cua gái chơi [:O]
chứ hông để đua, zọt hay nẹt pô ùn ùn dù em rất thích tiếng pô xe L, chứ xe V như Du cà pô nghe chán bỏ xừ! Con Bim Bim kia em cũng thích, ko có gì để chê nhưng đứng cạnh nó thì chỉ thấy xe chả thấy iem đâu nên........ ứ thích!
@Da Đỏ: nghe đồn cụ Cá phay về những 4 em Bim Bim lận mờ, đâu mất hết 2 con oỳ?
@Da Đỏ: nghe đồn cụ Cá phay về những 4 em Bim Bim lận mờ, đâu mất hết 2 con oỳ?
Last edited by a moderator:
Ferrari Dino nói:@ChungTX: Ko biết bác phải tên Chung hay là Trung, nếu Trung thì trùng tên với em rùi!
Nick sao tên vậy bác em ạ!
Em chỉ thích Du cà thoai, thanh mảnh mà tao nhã, [:O]
Cái này em ứ đồng ý. Em test 1098, nó mà thanh mảnh với tao nhã thì, em thật, từ nay em dek dám nói con nào là to cao hung dữ nữa.
@Duy em: vào thanks bác Fe ngay, khách hàng tiềm năng, hehe!! Nhanh tay lên em!
Con Bim Bim kia em cũng thích, ko có gì để chê nhưng đứng cạnh nó thì chỉ thấy xe chả thấy iem đâu nên........ ứ thích!
Bác em cũng có vấn đề về quy mô cơ thể ah? Em 1720mm mà lên 1098 còn thấy rách cả háng.
Ah mà em thấy, chạy xe toa toa thì gái nó cua mình chứ làm dek kịp cua nó hả bác? OS riders ghét em lắm, tại thuyền theo lái, gái cứ là theo CBR bác em ạ
Ôi em ngại nhá!! Chuẩn bị đá nó ném cho đây này, nhất là cái thằng nhà giàu mặt nhăn như quả táo tàu chạy R1 ý.
Last edited by a moderator:
ChungTX nói:Ferrari Dino nói:Chắc là con hàng màu vàng nằm trong cái sâu róm đối diện Tao Đàn hả kụ? Nghe quen quen!
Ùi, bác em cũng biết thằng mập đầu trọc đấy ah?
Mà tại sao bác lại thích con 696 được nhở? Em thấy quých bỏ bà! Em thật!
@Da đỏ: em thấy R6 control cũng tốt, nhưng nó hỗn kinh, đặc biệt trong 3 số đầu.
Có lẽ bẹn Dino thích cái 69 style
@ ChungTX : Em thề , em hứa ,em đảm bảo là R6 em vừa vặn ga vừa khấn nó lên cho lẹ mà ứ theo ý mình ( Nhưng chạy 600 giờ như R6 là vừa miếng heng ? ) . Nó đây :
Cấu hình sơ sơ cho công lực là nhông sên đĩa Afam đã sắp lại , sên 520 racing (0/ +2 ), lá nồi ,lò xo nồi YFC , xe hàng full power . Hay do chạy 1000 nó bị ... lờn thuốc .Mà R6 3 số đầu là phải vặn đỏ tua thì mới thấy xe nó mạnh hơn CBR 600 á . Chỉ có 1 con R6 của người bạn độ cũng khá kỹ thì còn cho cảm giác cái xe nó hâm ( chứ chưa ... điên ) .
@ Dino : Còn nhiều bác cứ kỵ R6 với R1 là seo ??? Nói thật em chạy R1 và R6 cho cảm giác tê và thật xe hơn tụi Hòn đá . Nhất là khi bo cua ... Ya hơn Hòn đá luôn .Còn hỗn thì có lẽ bác nhầm nhọt rồi , Honda hỗn sớm hơn Ya nhiều đó . Hỗn ngay từ những bước tua đầu nhưng nó cứ đều đều cho hết dải tua , còn Ya thì khác vì thế nếu xếp hàng depart thì CBR bao giờ cũng ra trước ít nhất 1 thân ... và Ya thường hay bị hụp ở nước đầu , nên nếu muốn ngon thì xếp lại nhông - đĩa là ô kê
Còn Ducati là máy L đó cụ , máy V là RC51 hay RSV4 cơ . Đám xe Ý được cái chạy wheelie đã , số 1 đang bơm thòng rồi bơm cái là như avatar của cụ TX đó . Còn nẹt bô thì phải là RSV4Factory gắn cây Austin Racing .... m.ó.a cái giống gì mà em chạy CBR 1000 gắn cây Ak , chạy chừng từ tầm 150-230 nó chạy sau mình mà mình ............ toàn nghe bô nó điếc cả tai . Con đó bơm gắt 1-2-3 cảm giác nó y chang xe GP luôn . Tiếng bô nó khiến ta kích động xen lẫn lo sợ
Last edited by a moderator: