Hạng C
19/10/10
640
2
18
48
Vấn đề là, cụ Da đỏ ạ, Honda "hỗn" ngay từ đầu, mình nhích nó nhích (ý cụ là đều) >>> anh em cực cbn cảnh giác ngay, chứ R6 hay R1 nó cứ ngẫm nghĩ tí ti (cụ gọi là hụp), anh em léo thấy effect vặn thêm tẹo nữa, rồi nó mới nắm cổ áo mình lôi đi, ấy mới là ngại.
Em tận mắt chứng kiến 1 chú Khoai Tây làm 1 cú mà người + xe + cột điện đoàn kết lại, đương nhiên ngàn thu ăn chuối, khi dựng xe lên để dắt đi thì, cbn ngạc nhiên chưa, là mới có số 3. Em dự là vặn mà léo kìm được dục vọng + phanh léo kịp, em quên dek nhìn đĩa của nó, khả năng là -1.
Cá nhân em cũng công nhận R1 handle cực tốt khi chạy tốc độ cao (với những anh em dek bao giờ lái bằng tay) nhờ cái dáng xoải người bắt buộc (bắt nguồn từ khoảng cách tay lái - cuối bình xăng).
Nhân đây em nói luôn, cụ nào test xe mà vèo phát nó như avatar của em (với những cụ chưa 1 lần wheelie) thì đừng có hốt mà thả tay ga + phanh, các cụ cứ giữ nguyên tay cho em, xe nó sẽ xuống từ từ và êm ái, nhìn cực cbn chiên nghiệp mà léo thằng nào dám nói là các cụ vừa lỡ dại.
 
1/9/05
3.361
8
38
46
Mù Căng Chải
ChungTX nói:
Vấn đề là, cụ Da đỏ ạ, Honda "hỗn" ngay từ đầu, mình nhích nó nhích (ý cụ là đều) >>> anh em cực cbn cảnh giác ngay, chứ R6 hay R1 nó cứ ngẫm nghĩ tí ti (cụ gọi là hụp), anh em léo thấy effect vặn thêm tẹo nữa, rồi nó mới nắm cổ áo mình lôi đi, ấy mới là ngại.
Em tận mắt chứng kiến 1 chú Khoai Tây làm 1 cú mà người + xe + cột điện đoàn kết lại, đương nhiên ngàn thu ăn chuối, khi dựng xe lên để dắt đi thì, cbn ngạc nhiên chưa, là mới có số 3. Em dự là vặn mà léo kìm được dục vọng + phanh léo kịp, em quên dek nhìn đĩa của nó, khả năng là -1.
Cá nhân em cũng công nhận R1 handle cực tốt khi chạy tốc độ cao (với những anh em dek bao giờ lái bằng tay) nhờ cái dáng xoải người bắt buộc (bắt nguồn từ khoảng cách tay lái - cuối bình xăng).
Nhân đây em nói luôn, cụ nào test xe mà vèo phát nó như avatar của em (với những cụ chưa 1 lần wheelie) thì đừng có hốt mà thả tay ga + phanh, các cụ cứ giữ nguyên tay cho em, xe nó sẽ xuống từ từ và êm ái, nhìn cực cbn chiên nghiệp mà léo thằng nào dám nói là các cụ vừa lỡ dại.
 
Đúng là Ya nó nghĩ tí mới chạy nhưng khi nó chạy rồi thì nó .............. dek để ta nghĩ , vì thế nên nhiều bạn mới hoảng lên mà xử lý thiếu chính xác và hợp lý . Nên nghĩ nó nguy hiểm . Chứ thực ra chạy R1-hay R6 an toàn hơn CBR vì nó có slip-clutch , nhất là khi xử lý cua ,nó giúp ta vào trễ ra sớm mà vẫn tự tin . Còn vụ ...bỗng dưng wheelie thì ssao cụ không khuyên đừng thả ga+bóp phanh mà cứ " bơm mạnh thêm phát ga nuwax "
033102bebe_1_prv.gif
033102bebe_1_prv.gif
033102bebe_1_prv.gif
.Cái cảm gíc bơm ga lên , đầu dựng rồi , đớp tiếp số 2 cái xe trùng xuống rồi lại ngỏng lên .... đã hem cụ ?
 
Hạng C
19/10/10
640
2
18
48
Em thề với cụ là với các cụ chưa wheelie bao giờ, cho kẹo cũng không dám bơm thêm phát nữa.
Lên đầu, bơm nhẹ phát, đá số, tai nghe oa oa oaaa...phaaaaa, mk, em thề là léo có thứ gì trên đời đổi được cụ nhỉ? Hehe!!
 
Hạng D
12/7/07
1.717
62
63
41
0908 898428 - 0976 024320
@Da Đỏ: í em nhầm, tối bùn ngủ gõ nhầm nhọt máy L với V!
@ChungTX: Ducati nó thanh mảnh tao nhã thiệt mà cụ. Vì em thấy Ducati là em dắt bộ đi vòng vòng chứ có dám leo lên chạy đâu, nên ko thấy Ducati nó hỗn hào gì cả! Ka ka! Hix!
 
1/9/05
3.361
8
38
46
Mù Căng Chải
Nhưng thiệt tình cái lốp của tụi Ducati này ko có ngon với thời tiết ngoài Bắc . Super Corsa chạy mà trượt vãi tè ... cứ Michelin PW1 hay PW pure là ngon nhất ....
 
1/9/05
3.361
8
38
46
Mù Căng Chải
Chiiều hôm qua mới đi rước thêm 1 em HD 48 từ cảng HP về . Tiền thuế nộp tại cảng để lấy xe về đi đăng kiểm có ........ 200 củ thôi .
 
118.jpg

123.jpg

125.jpg

127.jpg

129.jpg

130.jpg

137.jpg

138.jpg