Vấn đề là, cụ Da đỏ ạ, Honda "hỗn" ngay từ đầu, mình nhích nó nhích (ý cụ là đều) >>> anh em cực cbn cảnh giác ngay, chứ R6 hay R1 nó cứ ngẫm nghĩ tí ti (cụ gọi là hụp), anh em léo thấy effect vặn thêm tẹo nữa, rồi nó mới nắm cổ áo mình lôi đi, ấy mới là ngại.
Em tận mắt chứng kiến 1 chú Khoai Tây làm 1 cú mà người + xe + cột điện đoàn kết lại, đương nhiên ngàn thu ăn chuối, khi dựng xe lên để dắt đi thì, cbn ngạc nhiên chưa, là mới có số 3. Em dự là vặn mà léo kìm được dục vọng + phanh léo kịp, em quên dek nhìn đĩa của nó, khả năng là -1.
Cá nhân em cũng công nhận R1 handle cực tốt khi chạy tốc độ cao (với những anh em dek bao giờ lái bằng tay) nhờ cái dáng xoải người bắt buộc (bắt nguồn từ khoảng cách tay lái - cuối bình xăng).
Nhân đây em nói luôn, cụ nào test xe mà vèo phát nó như avatar của em (với những cụ chưa 1 lần wheelie) thì đừng có hốt mà thả tay ga + phanh, các cụ cứ giữ nguyên tay cho em, xe nó sẽ xuống từ từ và êm ái, nhìn cực cbn chiên nghiệp mà léo thằng nào dám nói là các cụ vừa lỡ dại.
Em tận mắt chứng kiến 1 chú Khoai Tây làm 1 cú mà người + xe + cột điện đoàn kết lại, đương nhiên ngàn thu ăn chuối, khi dựng xe lên để dắt đi thì, cbn ngạc nhiên chưa, là mới có số 3. Em dự là vặn mà léo kìm được dục vọng + phanh léo kịp, em quên dek nhìn đĩa của nó, khả năng là -1.
Cá nhân em cũng công nhận R1 handle cực tốt khi chạy tốc độ cao (với những anh em dek bao giờ lái bằng tay) nhờ cái dáng xoải người bắt buộc (bắt nguồn từ khoảng cách tay lái - cuối bình xăng).
Nhân đây em nói luôn, cụ nào test xe mà vèo phát nó như avatar của em (với những cụ chưa 1 lần wheelie) thì đừng có hốt mà thả tay ga + phanh, các cụ cứ giữ nguyên tay cho em, xe nó sẽ xuống từ từ và êm ái, nhìn cực cbn chiên nghiệp mà léo thằng nào dám nói là các cụ vừa lỡ dại.