Hạng D
2/5/16
2.004
1.955
143
Dear bác!
Dưới đây là 1 số xe đang bảo dưỡng dưới em, hình ảnh là hoàn toàn mới chụp
Thân bác
View attachment 585877
Góp ý với bên bác chút:
- Khi khách đến thì bảo vệ nên đứng dậy chào hỏi xem khách cần gì rồi hướng dẫn vào gặp ai, đừng ngồi ì ra như vậy. Phép lịch sự tối thiểu khi khách đến nhà là phải chào từ ngoài cửa mà.
- Phòng CVDV nằm bên phải, khách đến lần đầu không biết phải vào đó nên thường đứng chờ ở cái bàn phía ngoài. Đứng chờ đó nhưng cũng chả ai hỏi han khách cần gì. Các bác nên ghé qua bên Honda xem quy trình tiếp nhận của họ, khá chu đáo và khoa học.
- CVDV hình như mỗi Mr Hiếu hay sao ấy, nên lúc nhiều việc thì Hiếu chạy khắp nơi, khi khách cần gặp lại khó. Các đại lý khác thường có 2 - 3 CVDV để khi có khách đến là được đáp ứng ngay.
 
  • Like
Reactions: vtvvietnam
Hạng B2
26/12/14
275
114
43
37
Tốt nhất là ko nên mua xe ford cũ trong hệ thống kinh doanh xe cũ của ford. E đã từng dính phốt con ford escape 2011 mua của trung tâm ford cũ ở ford phổ quang. Bác sale là tên Quân bán cho e. Về đi 3 ngày cháy cầu chì, nằm đường. Đem qua ford thì ko bắt ra bệnh. Gắn cầu chì bảo e về chạy típ. Thật sự hồi đó e tức lắm...cuối cùng trả xe. Chào ford lun
 
Hạng D
21/3/13
1.469
4.195
113
Như vậy là sai phạm mang tính hệ thống chứ không riêng gì một đại lý rồi . Mà hôm bữa em vào check xe cũng không đưa em cái phiếu kết quả gồm các hạng mục ( như lúc đi bảo dưỡng ) , chỉ nói miệng . Chắc sợ đưa ra rồi sau này em đem đi kiện đây mà
Tóm lại là cạch các đại lý Ford đến già ! Sau này mà đổi xe em thề không bao giờ nghĩ đến Ford nữa
 
Tập Lái
19/9/16
16
18
3
34
Góp ý với bên bác chút:
- Khi khách đến thì bảo vệ nên đứng dậy chào hỏi xem khách cần gì rồi hướng dẫn vào gặp ai, đừng ngồi ì ra như vậy. Phép lịch sự tối thiểu khi khách đến nhà là phải chào từ ngoài cửa mà.
- Phòng CVDV nằm bên phải, khách đến lần đầu không biết phải vào đó nên thường đứng chờ ở cái bàn phía ngoài. Đứng chờ đó nhưng cũng chả ai hỏi han khách cần gì. Các bác nên ghé qua bên Honda xem quy trình tiếp nhận của họ, khá chu đáo và khoa học.
- CVDV hình như mỗi Mr Hiếu hay sao ấy, nên lúc nhiều việc thì Hiếu chạy khắp nơi, khi khách cần gặp lại khó. Các đại lý khác thường có 2 - 3 CVDV để khi có khách đến là được đáp ứng ngay.
Dear anh!
Em xin tiếp nhận ý kiến của anh ạ, bên em có tới 5 CVDV lận. Nhưng công việc đang quá tải nên tụi em đang tuyển thêm 1 CVDV nữa ạ.
Thanks anh.
 
  • Like
Reactions: Toietmoi
Hạng D
29/4/09
2.486
1.767
113
haiz...nghe nói đến Ford PQ thì em thua rồi...em cũng đã từng bị ở đây vài lần... 1 điều đến giờ em vẫn còn thấy ngạc nhiên là các đại lý Ford ko có kết nối hệ thống với nhau..1 xe sửa chửa ở City Ford thì ko tìm thấy dữ liệu lịch sử ở Ford PQ, trong khi lúc nào cũng quảng cáo là One Ford.

Ford Cao Thắng cũng rứa...mua xe Mondeo vào hãng nhờ kiểm tra..cửa bên tài khó đóng...ông thợ nói ko sao, lâu ngày vậy...về nhà gặp ông anh rành về xe bảo xe này đã bị đụng ngang, bung túi khí rồi, mất luôn con sùng ở cửa :mad:
One F là 1 cái xe chung form, ai muốn bán sao bán, ai muốn sửa sao sửa mà bác kakakakakakakakakaak
 
Hạng B1
7/1/16
64
14
8
38
Xin chào các bác ,
Em xin kể chuyện em đi kiểm tra xe cũ trước khi mua của em ở Saigon Ford Phổ Quang . Lúc trước trên diễn đàn có nhiều bác cũng nói về dịch vụ của Ford kém , không đáng tin ( bác nào nhờ dịch vụ kiểm tra xe cũ của Ford Cao Thắng đó em không nhớ chính xác ) , giờ thì em đã "được" trải nghiệm thực tế rồi , đắng thật các bác ạ
Sự việc là em có đi xem và tính mua một chiếc Ford Mondeo V6 2.5 , đi được 74xxx km , đã sơn lại và bọc da táp lô . Em thì mù tịt về dòng này , nghe bọc da thì cũng nghĩ là bọc lại cho đẹp và bảo vệ táp lô khỏi bị ảnh hưởng bởi nắng và nhiệt độ ( trên OS có bác Tám chuyên bọc da và làm nhiều xe rồi , nhìn đẹp ) nên khi nghe chủ cũ nói là bọc da táp lô em cũng không nghĩ gì , chạy thử thì máy cũng ngon và bốc , nội thất ok so với một số xe cùng đời . Trước đó em có nghe thông tin là xe bị bung túi khí ( cái này mới quan trọng ) , em thì gà mờ nên không biết kiểm tra mới đem xe vào hãng để kiểm tra ( có bác chủ xe đi cùng ) . Và em chọn Ford Phổ Quang cho thuận tiện về địa điểm ! ( Một điều bất ngờ là bác chủ xe và một bác làm ở Ford Phổ Quang là bạn từ hồi luyện thi đại học )
Khi đem xe vào hãng , anh cố vấn dịch vụ tên là Khiêm tiếp nhận trường hợp của em . Em còn nhớ anh Khiêm nói như sau " Anh đem xe vào hãng để kiểm tra là chứng tỏ anh tin vào hãng , hãng cũng cảm ơn anh vì điều này . Tuy nhiên , hãng chỉ kiểm tra được xe từ quá khứ đến thời điểm hiện tại , còn sau khi anh đem xe về thì có hư hỏng gì thì không đoán được . Anh thông cảm" . Em cũng biết và đồng ý , đồng thời cũng yêu cầu là kiểm tra xem túi khí có bị bung hay chưa , và có va chạm gì không
Sau đó , anh Khiêm phân cho một anh kỹ thuật viên tên Tạo kiểm tra xe em và nói em đi theo để kiểm tra luôn . Anh Khiêm có ra xem xe , còn nói là "Xe này nội thất còn đẹp quá , từ trước đến giờ mới thấy chiếc thứ 2 còn được vậy"
Anh kĩ thuật viên tên Tạo kiểm tra nội thất xe em , xong kiểm tra ngoại quan , nâng gầm kiểm tra . Lúc kiểm tra gầm có chỉ em vài chỗ bị rịn nhớt và bảo sẽ báo giá , ngoài ra có chỉ em xem dấu hiệu xe bị đâm ở đầu nhưng nói là "Đụng nhẹ thôi , không sao" . Sau đó kiểm tra máy móc , đèn , .......cắm máy vào check . Công đoạn này anh kĩ thuật viên khác làm , rất nhanh chỉ có chưa đến 5p là xong , em ngồi trong xe phía sau để ý nhìn thì thấy anh này để cái laptop lên đùi , xong chọn model hoặc loại ECU , xong lúc máy đọc đang chạy ( hiển thị vòng tròn xoay xoay ) nhưng chưa thấy hiển thị các thông số gì hết thì anh ấy xách laptop đi và nói xong rồi ( em không rành về máy check lỗi này nên em không có ý kiến )
Sau đó , anh Khiêm mời em vào và nói " Xe anh còn tốt , từ trước tới giờ không có vấn đề gì , anh cứ yên tâm" , và đưa cho em cái danh sách phụ kiện cần thay .
Do tin vào hãng nên em đã mua chiếc xe , sau đó về thì có một cuộc tranh cãi quyết liệt trên OS về chuyện "hùa nhau lùa gà , bán xe tai nạn" mà nhân vật chính là em và chiếc xe làm em rất hoang mang . Em phải tìm nhiều cách để xác định thông tin , từ gọi điện cho bảo hiểm PV Oil đến hỏi chủ bán xe và cả chủ trước , kết hợp với tự mình tìm tòi và kiểm tra xe thật kỹ lại . Kết quả chắc chắn là xe đã bung túi khí trước ( lý do bung thì em không bàn ở đây , các bác nào lúc trước có tranh luận và biết thì cũng không nên comment , em chỉ nói về dịch vụ và chất lượng của Ford thôi )
Em gọi điện vào số hotline của Ford Phổ Quang để phản ánh , sau đó có 2 người gọi điện cho em giải thích này nọ , đại khái là bảo họ chỉ kiểm tra tình trạng xe lúc đó thôi , xe vẫn hoạt động tốt , các túi khí đều không báo lỗi và tất cả cảm biến bình thường . Em hỏi là "Trước khi kiểm tra anh có yêu cầu kiểm tra túi khí đã bị bung hay chưa . Việc kiểm tra này không khó , chỉ tháo hộc đựng găng tay và nhìn ngược lên là biết . Kỹ thuật viên của hãng chuyên về xe Ford thì không thể nào không biết được" - khi mua rồi em mới biết cách kiểm tra từ thợ của gara ngoài . Rốt cuộc thì họ xin lỗi em , bảo là sơ sót của kỹ thuật viên
Tóm lại , một phần do bản thân em không cẩn thận , khi đi xem xe không nhờ thợ quen đi xem cùng và quá tin vào hãng nên mới thế . Giờ thì em đành chấp nhận thôi , mình phải chịu trách nhiệm cho những quyết định của mình . Nhưng em muốn các bác lưu ý , sau này có đem xe vào hãng Ford kiểm tra thì cẩn thận . Một điều lưu ý là chủ xe cũng đưa xe vào hãng Ford kiểm tra trước khi mua vào tháng 6/2015 mà cũng không biết đã bung túi khí ( em hỏi chũ đầu tiên mới có thông tin chính xác ) . Một chiếc xe mà kiểm tra 2 nơi của Saigon Ford mà kết luận đều tốt thì các bác đánh giá dịch vụ của Ford như thế nào ?
Em còn giữ hóa đơn kiểm tra xe ngày 1/12/2016 và báo giá của Saigon Ford Phổ Quang , để chứng minh em nói là sự thật
( Bài hơi dài , mong các bác thông cảm . Em cảm ơn các bác đã đọc ạ )
Chia buồn cùng pác chủ em sợ mua xe cũ nên quyết định mua xe mới nào ngờ cũng bị zính xương
 

Attachments

Hạng D
2/5/16
2.004
1.955
143
Dear anh!
Em xin tiếp nhận ý kiến của anh ạ, bên em có tới 5 CVDV lận. Nhưng công việc đang quá tải nên tụi em đang tuyển thêm 1 CVDV nữa ạ.
Thanks anh.
Chắc là bạn tính gộp cả mấy người cố vấn bảo hiểm.