Honda, Toyota đều làm tốt dù giá cả cũng như Ford thôi.Khoản dịch vụ sau bán hàng em thấy Honda Cộng Hòa làm tốt.
Kiện đi bác , nhờ trung tâm bảo vệ người tiêu dùng ra mặt . Gì mà cháy bố ly hợp do cách vận hành , xe mới chạy có 996 km thì vận hành kiểu gì mà cháy bố được , chả lẽ rà côn đạp ga suốt 996 km đó nên cháy ( cái này không biết lái xe còn không làm được vậy )Chia buồn cùng pác chủ em sợ mua xe cũ nên quyết định mua xe mới nào ngờ cũng bị zính xương
Trời!! giờ đến hãng mà còn bị như vậy nữa hả. Khổ những con gà như em thì biết sao đây
------------------------
"thay mặt kính iphone 6"
------------------------
"thay mặt kính iphone 6"
Em bao duong o Phu My Ford, cung on, bac nao co van de gi voi Phu My Ford chua, chia se voi anh em rut kinh nghiem.
Thông tin bên lề nhé bác. Nghe loáng thoáng có kèo bên đó thay 4 cscm nói là hàng hãng mà giá 5tr, nhưng e xem thực tế 4 cục đó đã thay gắn trên xe thì lại ko phải hàng chính hãng. Nói để bác cẩn thận khi bd và thay thế phụ tùng thôiEm bao duong o Phu My Ford, cung on, bac nao co van de gi voi Phu My Ford chua, chia se voi anh em rut kinh nghiem.
Ai biểu người ta nói chinh hãng 5tr mà tin kkk ham rẻ rang chịu điThông tin bên lề nhé bác. Nghe loáng thoáng có kèo bên đó thay 4 cscm nói là hàng hãng mà giá 5tr, nhưng e xem thực tế 4 cục đó đã thay gắn trên xe thì lại ko phải hàng chính hãng. Nói để bác cẩn thận khi bd và thay thế phụ tùng thôi
Chia buồn cùng pác chủ em sợ mua xe cũ nên quyết định mua xe mới nào ngờ cũng bị zính xương
Navara cũng bị lúc 1.000km. Nhưng ly hợp đã ghi rõ trong điều khoản ko được bảo hành nên ko thể kiện cáo gì được. Dù lí do ko rõ ràng.
kiện cũng vậy thôi pác ak,gần 2 tháng sau bên ford có liên hệ với em nói sẽ hổ trở 50% giá tiền em xem báo gia tới 25 củ,em ra ngoai hỏi giá cung chưa tới 1/2 của hãng báo,nếu thay trong hãng em hỏi có bảo hành không thì nhận được câu trả lời là "KHÔNG"Kiện đi bác , nhờ trung tâm bảo vệ người tiêu dùng ra mặt . Gì mà cháy bố ly hợp do cách vận hành , xe mới chạy có 996 km thì vận hành kiểu gì mà cháy bố được , chả lẽ rà côn đạp ga suốt 996 km đó nên cháy ( cái này không biết lái xe còn không làm được vậy )
Hệ thống từ con người Việt Nam bác ạ. Tôi chạy xe hãng khác thì dịch vụ nó cũng cà chớn y chang vậy. Đi đâu cũng thấy ca thán cái đám thợ bẩn thỉu, ngu đần, lười nhác, mà tham lam, gian xảo...Đó là lý do vì sao mà nay tôi dù không thích xe Toy mà cũng đang phải nghĩ tới chuyện quay qua mua nó. Chán!Như vậy là sai phạm mang tính hệ thống chứ không riêng gì một đại lý rồi . Mà hôm bữa em vào check xe cũng không đưa em cái phiếu kết quả gồm các hạng mục ( như lúc đi bảo dưỡng ) , chỉ nói miệng . Chắc sợ đưa ra rồi sau này em đem đi kiện đây mà
Tóm lại là cạch các đại lý Ford đến già ! Sau này mà đổi xe em thề không bao giờ nghĩ đến Ford nữa
Nói thật bác đừng buồn chỉ có ở Việt Nam mới biến chất như vậy thôi ! Thằng hãng ăn xong no mặt thì đưa qua cho thằng con mút đập kiếm khoản khác . Còn con mồi sống chết sao thì kệ. Nên việc bác gặp thì hãng nào nó cũng vậy thôi. Chỉ may ra ở các nước khác thì họ làm vì sự lâu dài của miếng cơm manh áo. Có thể họ kiếm tiền đúng công sức họ ít hơn (so về mặt bằng kinh tế ở mỗi nước ) những " cú táp " ở ta nhưng họ sẽ sống đời với cái nghề đấy. Còn ta tham và đi đêm cũng sẽ có ngày gặp ma, gặp khách hàng nào tông mạnh làm dữ thì bị sa thải và chạy qua hãng khác, và hãng chỉ việc thông báo đấy là lỗi cá nhân của nhân viên , nhân viên đã nghỉ việc . Xong !Hãng mà còn như vậy, giờ tin ai đây?