Hạng D
20/6/08
1.921
408
83
43
@Sukhoi: em nhớ đã từng có bài phân tích khá dài về mấy bình xăng con của Lada. Chốt lại là sau nhiều năm rút kinh nghiệm, giờ hàng mới zin của VAZ cho Lada 210x (tức là Riva nhà các bác) và 2121x (tức Niva nhà chúng em) động cơ 1.5-1.7 là 2 con mà chú Pavel đang trưng bày:

Con bác hỏi là 21053-1107010-20
http://ladapower.com/index.php?opti...emart_product_id=79&virtuemart_category_id=10
Và con này nữa 2107-1107010-20
http://ladapower.com/index.php?opti...emart_product_id=72&virtuemart_category_id=10

Con 21053-1107010-20 là mua thiết kế của Solex còn con 2107-1107010-20 là mua thiết kế của Weber. Cả 2 con đều được sản xuất tại nhà máy con của VAZ. Mỗi con có ưu và nhược điểm riêng do có cơ cấu đóng mở họng hút thứ cấp khác nhau: khớp nối cơ khí hay dù áp âm. Nếu đóng mở cơ khí thì độ vọt cao hơn nhưng lại không theo nhu cầu của động cơ. Nếu bác muốn tăng tốc tốt thì chọn con đó còn nếu muốn ổn định và tiết kiệm thì chọn con thứ 2.
 
Hạng B2
25/6/07
270
202
43
cám ơn bác Mig, chắc em làm con Solex quá, em chịu hết nổi bộ BXC của em rùi, tắt máy hoài....haizzzz!!!

tình trạng bệnh y chang hồi xưa: chạy một chút xíu là mất ga lăng ty, về số 0, đạp thắng dừng đèn đỏ, tắt máy, thắng không ăn, phải thủ chìa khoá đề lại chứ không thôi thắng không ăn, nguy hiểm bỏ mịe!!!

các bác có ý kiến gì cứ thoải mái chuẩn đoán bệnh dùm em, em lắng nghe.
 
Hạng D
20/6/08
1.921
408
83
43
Trước mắt bác cứ lấy tô vít ra chỉnh ốc gió tăng vòng tua không tải lên chút để chạy cho an toàn đã.
Mà bình bác đang dùng loại gì thế. Bác cho tấm hình lên để anh em biết thêm thông tin mới tư vấn được.
 
BA3 confirmed
Hạng B2
31/7/14
328
280
63
Em chỉ đoán thôi
_theo cách anh Mig tăng tam gảranty lên tầm 700v,a bị tắt lúc có xài máy lạnh hay ko.Nếu tắt lúc bat máy lạnh thì tăng bù ga lên. Đap ga ko tải lên 4000 v thả đợt ngot có tắt ko?
_Tháo 4 bugi xem có đều màu, có đống than hay nhốt ko?
_Tháo nắp dổ nhớt no máy có khói ko?thấy nhớt bơm lên nhiều ko?
_A xài bơm xăng điện hay bơm zin?
_Chụp cái hình đồng hồ nước khi a chạy khoảng 15 phút
_Tắt máy thắng ko ăn do hết hoi trong servo đội pedan, vẫn ăn nhưng đap rất nặng. Kiểm tra đường ống hoi cho servo có xì ko?.Những xe cũ thường bỏ luôn lupe 1 chiều, chính nó giữ hoi để khi tắt máy a có thẻ dap thêm 1 phat hoặc hơn. Xe em tắt máy dap thêm 1 cái mạnh và 1nhẹ.
_Bxc a noi chạy máy tháng nay ko sao, để vậy kiem tra xung quanh,ron bxc và cô hút có xì ko?lọc gió sạch ko?nếu ko có gì tháo bxc ve sinh xem mấy cây kim xăng có sạch hay có bị rõ be mặt ko?.vòng cao su kim xang có bị chai ko?nếu chai sẽ có hiện tuong kim xăng tự xoay
A cứ kiem tra từ từ, loại trừ dan dân
Có điều kiện thì mua bình mới em cũng ghiền lắm nhưng từ từ bxc xe em khá nhuyễn no máy khoảng 1phut là ga đều chắc mua cái van hằng nhiệt như a Mig là buổi sáng máy no đều ngay khỏi chế bù ga máy nguoi.
_Máy hơi ham ngon lửa củi đều thì bxc tệ đến mấy vẫn có gảranty như thường với điều kiện ko đóng het các kim xăng mặc dù chạy ko được. :3dchongchong:
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: khoaton
BA3 confirmed
Hạng B2
31/7/14
328
280
63
Dù, van điện phải của Nissan hong?, đế bxc chế lại coi xem có xì hong? Tháo pô e có khac xăng ướt hong. Tiến hành thử đi anh
Van 1 chiều nhưạ hay sắt gì cũng được giá tầm 150k
Saigon Lada Club Facebook (Thông tin và chia sẽ về Lada)
Xe em sáng sớm nhiệt đo ngoài trời tầm 18 tua máy(hình nhỏ) ga thấp lắm
Đe chêm tí ga giữ yên khoảng 1phut tua máy
Saigon Lada Club Facebook (Thông tin và chia sẽ về Lada)


Trưa nóng nó lên thêm xiu tầm 700v
Còn nước lên đèo đap ép tí nước lên hết vạch trắng
 

Attachments