Em chỉ đoán thôi
_theo cách anh Mig tăng tam gảranty lên tầm 700v,a bị tắt lúc có xài máy lạnh hay ko.Nếu tắt lúc bat máy lạnh thì tăng bù ga lên. Đap ga ko tải lên 4000 v thả đợt ngot có tắt ko?
_Tháo 4 bugi xem có đều màu, có đống than hay nhốt ko?
_Tháo nắp dổ nhớt no máy có khói ko?thấy nhớt bơm lên nhiều ko?
_A xài bơm xăng điện hay bơm zin?
_Chụp cái hình đồng hồ nước khi a chạy khoảng 15 phút
_Tắt máy thắng ko ăn do hết hoi trong servo đội pedan, vẫn ăn nhưng đap rất nặng. Kiểm tra đường ống hoi cho servo có xì ko?.Những xe cũ thường bỏ luôn lupe 1 chiều, chính nó giữ hoi để khi tắt máy a có thẻ dap thêm 1 phat hoặc hơn. Xe em tắt máy dap thêm 1 cái mạnh và 1nhẹ.
_Bxc a noi chạy máy tháng nay ko sao, để vậy kiem tra xung quanh,ron bxc và cô hút có xì ko?lọc gió sạch ko?nếu ko có gì tháo bxc ve sinh xem mấy cây kim xăng có sạch hay có bị rõ be mặt ko?.vòng cao su kim xang có bị chai ko?nếu chai sẽ có hiện tuong kim xăng tự xoay
A cứ kiem tra từ từ, loại trừ dan dân
Có điều kiện thì mua bình mới em cũng ghiền lắm nhưng từ từ bxc xe em khá nhuyễn no máy khoảng 1phut là ga đều chắc mua cái van hằng nhiệt như a Mig là buổi sáng máy no đều ngay khỏi chế bù ga máy nguoi.
_Máy hơi ham ngon lửa củi đều thì bxc tệ đến mấy vẫn có gảranty như thường với điều kiện ko đóng het các kim xăng mặc dù chạy ko được.