Hạng D
20/6/08
1.921
408
83
43
@sukhoi: cái BXC con 21083-1107010 này rất nổi tiếng trong giới chơi Niva toàn cầu với cái tên mỹ miều là horror carb. Nó được thiết kế với mục đích để thỏa mãn các tiêu chuẩn khí thải nghiêm ngặt khi xuất khẩu vào thị trường EU. Với những công nghệ rất hay trên giấy, khi áp dụng vào thực tế nó trở thành một thảm họa vì cực kỳ kém ổn định, hay trục trặc và khó sửa chữa. Cuối cùng VAZ cũng phải chuyển sang phun xăng điện tử TBI và sau đó là phun xăng đa điểm. Những chiếc xe đã bán có sử dụng BXC này góp một phần quan trọng vo các câu chuyện cười của dân phương Tây về Lada (họ sử dụng Lada để nói về loại xe hay hư hỏng tương tự như các cô gái tóc vàng hoe để chỉ các cô gái ngu ngốc vậy).
 
Hạng B2
25/6/07
270
202
43
cám ơn bác đã báo em, mém xíu em order nó rùi, vậy em order 2107 nha bác
 
Hạng D
20/6/08
1.921
408
83
43
Hình bên trái là bình 2107x còn bên phải là 2108- giống bình 2105 nó là bản copy thiết kế của Solex. Sự khác biệt có thể nhìn thấy ở kích thước họng gió: bình 2107 có họng chính nhỏ và họng phụ lớn trong khi bình 2105/2108 có 2 họng cùng cỡ và đều lớn hơn họng chính của bình 2107. Điều này khiến bình kiểu Solex có độ vọt ga đầu tốt hơn trong khi bình kiểu weber bò chậm trong phố tốt hơn do ga đầu nhuyễn hơn và cũng lợi xăng hơn.
 
BA3 confirmed
Hạng B2
31/7/14
328
280
63
Sukhoi chụp dùm em cai ron kính, có ron tim ko anh,giá tính sao, có ron kính sau ko?
Kính lái trên em 800k
Làm ron coi thọ làm kỹ nha, nó hay bi rem kính
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
25/6/07
270
202
43
anh mua ron kính với ron tim luôn em, anh thay xong rùi, rem kính là gì em? anh đứng kế bên thợ luôn, ron kính cũ anh vẫn còn giữ, còn ngon lắm, anh nghe thợ nói ron tim giống như vậy có bán tại ngã tư hàng xanh, để bữa nào anh ra lùng thử.

đợi anh xíu, tối nay anh chụp hình nha :)

sao bữa nay bxc nó im ru vậy ta, galangty ở số 10, êm ru, không bị mất galangty hôm nay. bó tay!! (chưa bật máy lạnh)
 
BA3 confirmed
Hạng B2
31/7/14
328
280
63
A xem lại tổng thành máy luôn.
Kính thay mới nó hay bị kêu re re đó, a thay ron mới chắc ko sao. Chắc phải mua ron mới trước sau để dành chứ thay kính mà cái ron cũ chai cứng sợ lắp lại nó ko đều. Sơn mới mà ko tháo ron khó đẹp, xe em còn bị bục sơn từ chân ron. Hix.A chụp dùm e góc hình như em chụp xem thử thọ sơn tốt ko
Saigon Lada Club Facebook (Thông tin và chia sẽ về Lada)
 
BA3 confirmed
Hạng B2
31/7/14
328
280
63
Thơ sơn đẹp, ron mới miễn bàn chỉ tim crôm nhìn bắt mat .Kính lái trong quá, bao nhiêu năm mà hiệu kính góc tai xế còn rõ ghe.
CN thay ron cửa xe, tính thay của sau trước lấy kinh nghiệm, lo xấu ít ai thấy. Bưng hết ra trời ơi zin quá, bụi đất chắc cũng có của cccp
Saigon Lada Club Facebook (Thông tin và chia sẽ về Lada)
dưới lớp nỉ có lớp cách âm đa số là kho cúng,em lột nỉ nó đi theo luôn,ốp lên hết hốc bánh luôn. Tại phuoc sau quá tệ chứ xe em chắc cũng êm lắm, he
Saigon Lada Club Facebook (Thông tin và chia sẽ về Lada)

Dàn day điện phía trước có câu nói vài chỗ,dan sau zin, đã
Saigon Lada Club Facebook (Thông tin và chia sẽ về Lada)


Ốp nhưạ cũ quá đã từng sơn lại nên em sơn luôn. Mai ra hỏi sơn nào lên nhưa tốt chút, góc này nang nóng lắm.
 
  • Like
Reactions: khoaton
Hạng C
29/5/13
691
156
43
e chẳng biết thế nào chứ chạy tốc độ ko tải cứ để 900 v/p là ngon nhất ạ...để thấp quá chạy thêm Điều Hoà chắc ko ổn...