Re:Sáng chế mới nhất Hàn Quốc (4/2012) Phục hồi ắc quy - Ổn định điện bằng công nghệ Chíp F.W
- Bản thân hoạt động của hợp số là cơ khí, còn điều khiển sang số là do Powertrain Control Module (PCM) - máy tính của xe bác à. Thay đổi việc sang số chỉ có thể tác động bằng việc lập trình lại PCM. Em có thể demo cho bác thay đổi sang số ảnh hưởng như thế nào trên em .
- Xe 1 tuần đi 1-2 lần cũng đâu phải là ít với bình điện bác, nhất là nếu bình còn mới .dalatlegan nói:hiện tại có nhiều ý kiến trái ngược nhau. Nhưng riêng tui cũng dân KT sau khi xài thử trên xe của Gấu (FF1.5AT) thì ngoài những thứ nêu trên thì thấy : ( cái này rõ trên HUD);
-trước khi gắn: do bình tuy mới nhưng ít đi ( tuần đi 1 -2 lần) nên khi đề nổ thì icon bình yếu hiển thị trên HUD 1-2s rồi tắt.
-Sau khi gắn 2-3 ngày và có chạy loanh quanh trong TP 1-2 lần thì sau khi đề nổ thì ko hiển thị icon này nữa ( kể cả để sau cả tuần)
Còn cảm nhận về as đèn thì đv mình thì thấy có sáng hơn, nhưng còn các chủ sở hữu khác phát biểu nữa cho thỏa đáng.
cá nhân thấy xe sang số mượt hơn nhưng thiếu lý thuyết về thiết bị này nên ko ý kiến thêm. Đợi các bác test thử cho ý kiến.
Cá nhân nhận thấy OK cho thiết bị này
- Bản thân hoạt động của hợp số là cơ khí, còn điều khiển sang số là do Powertrain Control Module (PCM) - máy tính của xe bác à. Thay đổi việc sang số chỉ có thể tác động bằng việc lập trình lại PCM. Em có thể demo cho bác thay đổi sang số ảnh hưởng như thế nào trên em .