Re:Sáng chế mới nhất Hàn Quốc (4/2012) Phục hồi ắc quy - Ổn định điện bằng công nghệ Chíp F.W
Kể ra em cũng khó giải thích hết được, nhưng em chỉ nói chắc chắn rằng khi động cơ hoạt động, máy phát hoạt động thì bộ BB mới hoạt động và lúc đó công nhận bộ BB có ấm lên; Sau khi tắt máy bộ BB cũng tắt theo và không hề ấm, nóng hay có hiện tượng gì cả; <span style=""color: #ff0000;"">Bác nào đã lắp xác nhận giùm em</span>
Chính tay em thử nghiệm khả năng phục hồi ắc quy (lấy 1 chiếc ắc quy đang yếu) để thử trên xe của khách hàng dự phòng ắc quy đang sử dụng ở trên xe nhỡ không được thì còn có giải pháp thay thế, sau 1 tuần hoạt động liên tục thực sự khác hẳn và ổn định như vậy là đã giảm chất thải độc hại ra môi trường rồi (em làm về xử lý môi trường nên có chút nhấn mạnh);
Về các nguyên lý hoạt động ra sao thì em chỉ nghe, nói của chuyên gia Hàn và tin tưởng vào giấy chứng nhận, công nghệ của Hàn Quốc; Để phân tích sâu hơn do khách quan đánh giá chứ em không ý kiến;
Kể ra em cũng khó giải thích hết được, nhưng em chỉ nói chắc chắn rằng khi động cơ hoạt động, máy phát hoạt động thì bộ BB mới hoạt động và lúc đó công nhận bộ BB có ấm lên; Sau khi tắt máy bộ BB cũng tắt theo và không hề ấm, nóng hay có hiện tượng gì cả; <span style=""color: #ff0000;"">Bác nào đã lắp xác nhận giùm em</span>
Chính tay em thử nghiệm khả năng phục hồi ắc quy (lấy 1 chiếc ắc quy đang yếu) để thử trên xe của khách hàng dự phòng ắc quy đang sử dụng ở trên xe nhỡ không được thì còn có giải pháp thay thế, sau 1 tuần hoạt động liên tục thực sự khác hẳn và ổn định như vậy là đã giảm chất thải độc hại ra môi trường rồi (em làm về xử lý môi trường nên có chút nhấn mạnh);
Về các nguyên lý hoạt động ra sao thì em chỉ nghe, nói của chuyên gia Hàn và tin tưởng vào giấy chứng nhận, công nghệ của Hàn Quốc; Để phân tích sâu hơn do khách quan đánh giá chứ em không ý kiến;
Der Fahrer nói:Người ta tạo ra một tải rất nặng trong một thời gian rất ngắn , theo chu kỳ lớn , gây tác động là áp các dao động sinh ra do thay đổi cường độ dòng điện đột ngột lên các lớp muối axit đóng trên bản cực khiến chúng bong tróc hay vỡ vụn , giảm khả năng tự dẫn đồng thời hạn chế cản trở lưu chuyển của các dòng Ion trong dung dịch nước bình khi phóng hay nạp, tức là hạn chế tình trạng tự phóng điện trong ac quy và cải thiện dòng phóng hay nạp .
Việc này đã có từ rất lâu , sản phẩm cũng nhiều loại tùy túi tiền , nôm na là chống muối cho bình chứ chả có cái việc tối ưu phun xăng với vào số êm ái hay mượt mà chi ở đây cả ....đừng nói vậy người đọc nhiều họ cười cho , còn nếu quyết tâm cố gắng khẳng định rằng hôm nay tôi hút bớt đi một điếu thuốc nên thế giới đã tốt đẹp hơn , môi trường đã tốt đẹp hơn thì đó là cách lập luận của bạn .
<span style=""color: #ff0000;"">T[style="color: #ff0000;"]rái</span> với giới thiệu của bác chủ , mạch này hoạt động khi xe tắt máy , nó âm thầm đóng mở và tạo xung , xung kích lên các bản muối thông qua việc tiêu thụ điện năng , tức là có hao tổn công suất , không thể gọi là không được , điện trở 10W cùng với cuộn trờ kháng gánh vác trách nhiêm chính trong việc tiêu tốn năng lượng này , bác nào đã ráp thử rờ coi nó có ấm ấm không nhé .[/style]
Last edited by a moderator: