c51 confirmed
Hạng C
7/8/11
648
693
93
Hic! Em comment nhưng bác khumui không trả lời. Em nói NHỜ GIÚP là mua đó bác khumui ơi!
Vậy em xin nói lại bác bán cho em một cái, em xin gửi tiền ah.
 
F1 confirmed
Hạng D
30/6/04
1.425
371
83
HCMC
Tội nghiệp bác c51 quá đi...
Bác Khumui hình như ở tận Hà nội bác ơi và thỉnh thoảng mới vô thớt này.
Đại diện cho bác ý ở SG là mr.Trường - 0913168658, bác này sẽ đến tận nhà lắp cho bác và thu tiền tươi thóc thật... bác c51 liên lạc khẩn trương nhé.

 
Hạng F
19/8/09
10.172
565
83
51
Ô Cấp
c51 nói:
Hic! Em comment nhưng bác khumui không trả lời. Em nói NHỜ GIÚP là mua đó bác khumui ơi!
Vậy em xin nói lại bác bán cho em một cái, em xin gửi tiền ah.
Gọi cho hắn số này bác ui....Tróc nã tận hang ổ luôn!!!
0989.335888
19.gif

 
c51 confirmed
Hạng C
7/8/11
648
693
93
Thanks các bác đã quan tâm. Chiều nay bác khumui đã gắn cho em rùi, rất nhanh chỉ trong vài nốt nhạc :D
 
Hạng B2
20/8/07
278
19
18
bác khumui cho em hỏi phát, gắn BB vào xe em xong thấy khi tắt máy đèn hiển thị số Volt tắt rất nhanh (chỉ 2s là tắt), bác Trường bảo là bị rò điện nên vô hãng đo dòng rò thử xem sao. Em thì để xe ít đi, thường 1 tuần đi 1-2 lần, mỗi lần chỉ vài chục km là hết, nên có thể ắc quy bị thiếu điện. Có khi nào ắc quy thiếu điện nên đèn hiển thị Volt của BB tắt nhanh ko bác?
Xe em chưa độ chế điện gì hết ngoại trừ gắn camera hành trình, lúc đề máy thấy vẫn lên đúng 14V, tắt máy thì BB tắt nhanh quá nên ko biết bao nhiêu Volt luôn!
bash.gif

 
Hạng B2
5/3/12
398
76
28
Hà Nội
khumui.com
khả năng accu của bác để lâu, điện áp giảm xuống so với tiêu chuẩn 12.78v, vì vậy khi nổ máy, máy phát hoạt động 14v bb sẽ báo đèn. vì accu để lâu ngày kg nạp bổ sung nên khi tắt máy thì điện áp sẽ giảm nhanh xuống dưới 13v, lúc này bb sẽ không hoạt động.
để kiểm tra dò điện, bác tắt khóa, tháo cọc âm, quet quẹt xe có bị đánh điện hay không? nếu có tóe điện là chắc chắn rò. Những phần khác như accu phồng, khả năng phục hồi sẽ hạn chế và phải kt lại. cám ơn bác
 
Hạng B2
20/8/07
278
19
18
khumui nói:
khả năng accu của bác để lâu, điện áp giảm xuống so với tiêu chuẩn 12.78v, vì vậy khi nổ máy, máy phát hoạt động 14v bb sẽ báo đèn. vì accu để lâu ngày kg nạp bổ sung nên khi tắt máy thì điện áp sẽ giảm nhanh xuống dưới 13v, lúc này bb sẽ không hoạt động.
để kiểm tra dò điện, bác tắt khóa, tháo cọc âm, quet quẹt xe có bị đánh điện hay không? nếu có tóe điện là chắc chắn rò. Những phần khác như accu phồng, khả năng phục hồi sẽ hạn chế và phải kt lại. cám ơn bác
Giờ thì em đã hiểu, cám ơn bác đã giải thích cặn kẽ! Xe em chắc cú do bình yếu nên bị hiện tượng trên rồi chứ ko thấy rò điện gì ráo! Chắc cuối tuần vác xe ra hãng để tiếp điện thôi! :) Xe ít đi nên sợ cái bình nó tèo lắm!
bash.gif