vậy là khi nạp bổ sung tháo ắc quy ra khỏi xe nhưng vẫn gắn BB khi kẹp vào máy nạp hả bác? Theo bác thì nạp trong 2h đã đủ chưa?khumui nói:bác vẫn gân bb nha. theo ý chủ quan của riêng em là thấy hiệu quả cao khi mạp bổ sung có gắn bb
Hiện nay có rất nhiều bộ nạp thông minh (thông dụng là loại 10A tự động ngắt khi đạt đến 14.2V và đọc thông số dòng vào để nạp cho phù hợp), Vẫn để nguyên bình trên xe và nạp, nó sẽ tự động ngắt khi đầy. Bác nạp 2 tiếng không ổn nếu họ cho dòng lớn nạp hơn bình thường để nạp cho nhanh. Cần phải theo dõi dòng nạp chỉ 1/10 so với accu (ví dụ accu của bác 100ah thì dòng nạp cao nhất là 10A; 50ah dòng nạp cao nhất là 5A) ; Chúc bác thành công.duysimba nói:vậy là khi nạp bổ sung tháo ắc quy ra khỏi xe nhưng vẫn gắn BB khi kẹp vào máy nạp hả bác? Theo bác thì nạp trong 2h đã đủ chưa?khumui nói:bác vẫn gân bb nha. theo ý chủ quan của riêng em là thấy hiệu quả cao khi mạp bổ sung có gắn bb
Em thấy bán nhiều loại quá, bác cho em tên 1 loại nào bền và ổn cho bình 80A nhé! Thanks bác!khumui nói:Hiện nay có rất nhiều bộ nạp thông minh (thông dụng là loại 10A tự động ngắt khi đạt đến 14.2V và đọc thông số dòng vào để nạp cho phù hợp), Vẫn để nguyên bình trên xe và nạp, nó sẽ tự động ngắt khi đầy. Bác nạp 2 tiếng không ổn nếu họ cho dòng lớn nạp hơn bình thường để nạp cho nhanh. Cần phải theo dõi dòng nạp chỉ 1/10 so với accu (ví dụ accu của bác 100ah thì dòng nạp cao nhất là 10A; 50ah dòng nạp cao nhất là 5A) ; Chúc bác thành công.
Re:Sáng chế mới nhất Hàn Quốc (4/2012) Phục hồi ắc quy - Ổn định điện bằng công nghệ Chíp F.W
Em cùng gia đình mới đi chuyến Nha Trang 4 ngày về. Hổng lý xe FF giống y chang nhau?. Qua comment những nhận xét của bác ở trang này nên khi chạy trên đường em quan tâm theo dỏi và nhận thấy bác hoàn toàn đúng và lúc về đến nhà khi xe còn nổ máy, em mở nắp ca pô xem thì thấy BB chỉ số ..13 , bình accu của em thay được 3 tháng ( còn bảo hành). Vậy bác khumui cho em ý kiến vì bình accu còn trong thời gian bảo hành có thể đổi lại được nếu lý do chính đáng.dalatlegan nói:Mới nhận hàng từ Gmark sản phẩm trên, sau khi test thử trên FF5D từ Tp-Củ chi-Tp thì nhận thấy:
-Đèn sáng hơn chút
-Máy có vẻ êm ái, tăng tốc không bị giựt ( số 1-2)Cái này thì cảm nhận rõ nhất vì xe FF này hộp số tự động 4 cấp
Nhưng khi nổ máy ( >10 phút) theo HUD báo điện áp bình là 13,5...V nhưng trên BB báo có 13V ( mà theo HDSD phải 14V mới OK) mà bình accu vừa mới thay đc chừng tháng à chẳng lẽ bình sắp toi nữa
Re:Sáng chế mới nhất Hàn Quốc (4/2012) Phục hồi ắc quy - Ổn định điện bằng công nghệ Chíp F.W
Em cùng gia đình mới đi chuyến Nha Trang 4 ngày về. Hổng lý xe FF giống y chang nhau?. Qua comment những nhận xét của bác ở trang này nên khi chạy trên đường em quan tâm theo dỏi và nhận thấy bác hoàn toàn đúng và lúc về đến nhà khi xe còn nổ máy, em mở nắp ca pô xem thì thấy BB chỉ số ..13 , bình accu của em thay được 3 tháng ( còn bảo hành). Vậy bác khumui cho em ý kiến vì bình accu còn trong thời gian bảo hành có thể đổi lại được nếu lý do chính đáng.dalatlegan nói:Mới nhận hàng từ Gmark sản phẩm trên, sau khi test thử trên FF5D từ Tp-Củ chi-Tp thì nhận thấy:
-Đèn sáng hơn chút
-Máy có vẻ êm ái, tăng tốc không bị giựt ( số 1-2)Cái này thì cảm nhận rõ nhất vì xe FF này hộp số tự động 4 cấp
Nhưng khi nổ máy ( >10 phút) theo HUD báo điện áp bình là 13,5...V nhưng trên BB báo có 13V ( mà theo HDSD phải 14V mới OK) mà bình accu vừa mới thay đc chừng tháng à chẳng lẽ bình sắp toi nữa
Re:Sáng chế mới nhất Hàn Quốc (4/2012) Phục hồi ắc quy - Ổn định điện bằng công nghệ Chíp F.W
- Bác ơi, chỉ số V đấy là chỉ số máy phát điện, thông thường dòng xe Hàn Quốc máy phát hoạt động trên 14V 1 chút thì BB sẽ chỉ 14V (tức là 14.01V trở lên BB sẽ chỉ 14V) nếu dưới 14V (tức là 13.99V thì BB sẽ chỉ 13V);
- Trường hợp này của bác thuộc dòng xe ford "hình như" tất cả máy phát của ford chỉ phát ra đến 14V hoặc dưới 1 chút (13.99V chẳng hạn) thì BB sẽ chỉ 13V ( xe của bác HUB chỉ 13.5V nên BB chỉ 13V là đúng).
- Về nguyên tắc BB, chỉ hoạt động từ 13V trở lên, vì vậy bác khỏi lo chỉ số hiện 13 hay 14V làm gì. Vì chỉ số Vonl hiện lên là chỉ số của máy phát điện chứ không phải là chỉ số của accu;
- Trong trường hợp hiện 13V, 14V là không vấn đề, nếu không hiện số hoặc hiện 15V~ trở lên thì máy phát Hỏng hoặc IC nạp có vấn đề (một số trường hợp sử dụng accu nước bị cạn cũng hiện 15V và không tắt- Cần đổ nước cất sẽ hết);
- Trường hợp đang nổ, tắt máy mà BB cũng tắt ngay lập tức hoặc tắt nhanh trong khoảng từ 1 đến 10 giây thì cần KT accu;
Gặp vấn đề gì cần tư vấn trực tiếp, xin đừng ngại hãy ĐT cho em Hotline: 0439932788, em sẽ trả lời cặn kẽ. Cám ơn bác!
c51 nói:Em cùng gia đình mới đi chuyến Nha Trang 4 ngày về. Hổng lý xe FF giống y chang nhau?. Qua comment những nhận xét của bác ở trang này nên khi chạy trên đường em quan tâm theo dỏi và nhận thấy bác hoàn toàn đúng và lúc về đến nhà khi xe còn nổ máy, em mở nắp ca pô xem thì thấy BB chỉ số ..13 , bình accu của em thay được 3 tháng ( còn bảo hành). Vậy bác khumui cho em ý kiến vì bình accu còn trong thời gian bảo hành có thể đổi lại được nếu lý do chính đáng.dalatlegan nói:Mới nhận hàng từ Gmark sản phẩm trên, sau khi test thử trên FF5D từ Tp-Củ chi-Tp thì nhận thấy:
-Đèn sáng hơn chút
-Máy có vẻ êm ái, tăng tốc không bị giựt ( số 1-2)Cái này thì cảm nhận rõ nhất vì xe FF này hộp số tự động 4 cấp
Nhưng khi nổ máy ( >10 phút) theo HUD báo điện áp bình là 13,5...V nhưng trên BB báo có 13V ( mà theo HDSD phải 14V mới OK) mà bình accu vừa mới thay đc chừng tháng à chẳng lẽ bình sắp toi nữa
- Bác ơi, chỉ số V đấy là chỉ số máy phát điện, thông thường dòng xe Hàn Quốc máy phát hoạt động trên 14V 1 chút thì BB sẽ chỉ 14V (tức là 14.01V trở lên BB sẽ chỉ 14V) nếu dưới 14V (tức là 13.99V thì BB sẽ chỉ 13V);
- Trường hợp này của bác thuộc dòng xe ford "hình như" tất cả máy phát của ford chỉ phát ra đến 14V hoặc dưới 1 chút (13.99V chẳng hạn) thì BB sẽ chỉ 13V ( xe của bác HUB chỉ 13.5V nên BB chỉ 13V là đúng).
- Về nguyên tắc BB, chỉ hoạt động từ 13V trở lên, vì vậy bác khỏi lo chỉ số hiện 13 hay 14V làm gì. Vì chỉ số Vonl hiện lên là chỉ số của máy phát điện chứ không phải là chỉ số của accu;
- Trong trường hợp hiện 13V, 14V là không vấn đề, nếu không hiện số hoặc hiện 15V~ trở lên thì máy phát Hỏng hoặc IC nạp có vấn đề (một số trường hợp sử dụng accu nước bị cạn cũng hiện 15V và không tắt- Cần đổ nước cất sẽ hết);
- Trường hợp đang nổ, tắt máy mà BB cũng tắt ngay lập tức hoặc tắt nhanh trong khoảng từ 1 đến 10 giây thì cần KT accu;
Gặp vấn đề gì cần tư vấn trực tiếp, xin đừng ngại hãy ĐT cho em Hotline: 0439932788, em sẽ trả lời cặn kẽ. Cám ơn bác!
Re:Sáng chế mới nhất Hàn Quốc (4/2012) Phục hồi ắc quy - Ổn định điện bằng công nghệ Chíp F.W
Nói chung là gắn BB vào xe khi để garanti nghe êm và máy ít rung và khi chạy thì từ số 1 chuyển số 2 máy ngọt không giật như trước. Lúc tăng tốc vượt qua mặt xe khác theo em có khoảng ỳ dường như dài hơn, qua thời gian ỳ đó thì vọt rất nhanh và tiếng máy nỗ tròn, đầm hơn. Đèn giống như bác dalatlegan nhận xét có sáng hơn kha khá. Bình accu xe em là bình khô không cần châm nước. Em sẽ theo dỏi thêm một thời gian nữa nếu có gì khác em phone cho bác khumui. Cảm ơn bác đã quan tâm.khumui nói:c51 nói:Em cùng gia đình mới đi chuyến Nha Trang 4 ngày về. Hổng lý xe FF giống y chang nhau?. Qua comment những nhận xét của bác ở trang này nên khi chạy trên đường em quan tâm theo dỏi và nhận thấy bác hoàn toàn đúng và lúc về đến nhà khi xe còn nổ máy, em mở nắp ca pô xem thì thấy BB chỉ số ..13 , bình accu của em thay được 3 tháng ( còn bảo hành). Vậy bác khumui cho em ý kiến vì bình accu còn trong thời gian bảo hành có thể đổi lại được nếu lý do chính đáng.dalatlegan nói:Mới nhận hàng từ Gmark sản phẩm trên, sau khi test thử trên FF5D từ Tp-Củ chi-Tp thì nhận thấy:
-Đèn sáng hơn chút
-Máy có vẻ êm ái, tăng tốc không bị giựt ( số 1-2)Cái này thì cảm nhận rõ nhất vì xe FF này hộp số tự động 4 cấp
Nhưng khi nổ máy ( >10 phút) theo HUD báo điện áp bình là 13,5...V nhưng trên BB báo có 13V ( mà theo HDSD phải 14V mới OK) mà bình accu vừa mới thay đc chừng tháng à chẳng lẽ bình sắp toi nữa
- Bác ơi, chỉ số V đấy là chỉ số máy phát điện, thông thường dòng xe Hàn Quốc máy phát hoạt động trên 14V 1 chút thì BB sẽ chỉ 14V (tức là 14.01V trở lên BB sẽ chỉ 14V) nếu dưới 14V (tức là 13.99V thì BB sẽ chỉ 13V);
- Trường hợp này của bác thuộc dòng xe ford "hình như" tất cả máy phát của ford chỉ phát ra đến 14V hoặc dưới 1 chút (13.99V chẳng hạn) thì BB sẽ chỉ 13V ( xe của bác HUB chỉ 13.5V nên BB chỉ 13V là đúng).
- Về nguyên tắc BB, chỉ hoạt động từ 13V trở lên, vì vậy bác khỏi lo chỉ số hiện 13 hay 14V làm gì. Vì chỉ số Vonl hiện lên là chỉ số của máy phát điện chứ không phải là chỉ số của accu;
- Trong trường hợp hiện 13V, 14V là không vấn đề, nếu không hiện số hoặc hiện 15V~ trở lên thì máy phát Hỏng hoặc IC nạp có vấn đề (một số trường hợp sử dụng accu nước bị cạn cũng hiện 15V và không tắt- Cần đổ nước cất sẽ hết);
- Trường hợp đang nổ, tắt máy mà BB cũng tắt ngay lập tức hoặc tắt nhanh trong khoảng từ 1 đến 10 giây thì cần KT accu;
Gặp vấn đề gì cần tư vấn trực tiếp, xin đừng ngại hãy ĐT cho em Hotline: 0439932788, em sẽ trả lời cặn kẽ. Cám ơn bác!
Re:Sáng chế mới nhất Hàn Quốc (4/2012) Phục hồi ắc quy - Ổn định điện bằng công nghệ Chíp F.W
Nói chung là gắn BB vào xe khi để garanti nghe êm và máy ít rung và khi chạy thì từ số 1 chuyển số 2 máy ngọt không giật như trước. Lúc tăng tốc vượt qua mặt xe khác theo em có khoảng ỳ dường như dài hơn, qua thời gian ỳ đó thì vọt rất nhanh và tiếng máy nỗ tròn, đầm hơn. Đèn giống như bác dalatlegan nhận xét có sáng hơn kha khá. Bình accu xe em là bình khô không cần châm nước. Em sẽ theo dỏi thêm một thời gian nữa nếu có gì khác em phone cho bác khumui. Cảm ơn bác đã quan tâm.khumui nói:c51 nói:Em cùng gia đình mới đi chuyến Nha Trang 4 ngày về. Hổng lý xe FF giống y chang nhau?. Qua comment những nhận xét của bác ở trang này nên khi chạy trên đường em quan tâm theo dỏi và nhận thấy bác hoàn toàn đúng và lúc về đến nhà khi xe còn nổ máy, em mở nắp ca pô xem thì thấy BB chỉ số ..13 , bình accu của em thay được 3 tháng ( còn bảo hành). Vậy bác khumui cho em ý kiến vì bình accu còn trong thời gian bảo hành có thể đổi lại được nếu lý do chính đáng.dalatlegan nói:Mới nhận hàng từ Gmark sản phẩm trên, sau khi test thử trên FF5D từ Tp-Củ chi-Tp thì nhận thấy:
-Đèn sáng hơn chút
-Máy có vẻ êm ái, tăng tốc không bị giựt ( số 1-2)Cái này thì cảm nhận rõ nhất vì xe FF này hộp số tự động 4 cấp
Nhưng khi nổ máy ( >10 phút) theo HUD báo điện áp bình là 13,5...V nhưng trên BB báo có 13V ( mà theo HDSD phải 14V mới OK) mà bình accu vừa mới thay đc chừng tháng à chẳng lẽ bình sắp toi nữa
- Bác ơi, chỉ số V đấy là chỉ số máy phát điện, thông thường dòng xe Hàn Quốc máy phát hoạt động trên 14V 1 chút thì BB sẽ chỉ 14V (tức là 14.01V trở lên BB sẽ chỉ 14V) nếu dưới 14V (tức là 13.99V thì BB sẽ chỉ 13V);
- Trường hợp này của bác thuộc dòng xe ford "hình như" tất cả máy phát của ford chỉ phát ra đến 14V hoặc dưới 1 chút (13.99V chẳng hạn) thì BB sẽ chỉ 13V ( xe của bác HUB chỉ 13.5V nên BB chỉ 13V là đúng).
- Về nguyên tắc BB, chỉ hoạt động từ 13V trở lên, vì vậy bác khỏi lo chỉ số hiện 13 hay 14V làm gì. Vì chỉ số Vonl hiện lên là chỉ số của máy phát điện chứ không phải là chỉ số của accu;
- Trong trường hợp hiện 13V, 14V là không vấn đề, nếu không hiện số hoặc hiện 15V~ trở lên thì máy phát Hỏng hoặc IC nạp có vấn đề (một số trường hợp sử dụng accu nước bị cạn cũng hiện 15V và không tắt- Cần đổ nước cất sẽ hết);
- Trường hợp đang nổ, tắt máy mà BB cũng tắt ngay lập tức hoặc tắt nhanh trong khoảng từ 1 đến 10 giây thì cần KT accu;
Gặp vấn đề gì cần tư vấn trực tiếp, xin đừng ngại hãy ĐT cho em Hotline: 0439932788, em sẽ trả lời cặn kẽ. Cám ơn bác!