Bình khô nên dùng ở khí hậu lạnh, nhiều ưu điểm hơn, nhưng bình ướt chết từ cũng là cái hay. Giải thích chi tiết thì dành cho các bác chuyên về bình.
Theo mình, ở miền Nam nên dùng bình ướt để khỏi pan bất tử do acqui.
Theo mình, ở miền Nam nên dùng bình ướt để khỏi pan bất tử do acqui.
đồ theo xe nhà em thấy toàn bình khô mà bác!Bình khô nên dùng ở khí hậu lạnh, nhiều ưu điểm hơn, nhưng bình ướt chết từ cũng là cái hay. Giải thích chi tiết thì dành cho các bác chuyên về bình.
Theo mình, ở miền Nam nên dùng bình ướt để khỏi pan bất tử do acqui.
Em mua 1 accu khô 42 Ah, chạy 2, 5 năm vẫn tốt mà giá có 1,1 triệu ... khi nào hỏng thay mới cũng chỉ 1,1 triệu mà có đồ mới xài hoài , ấy là bán cái bình cũ được 1 trăm nữa.
Con xe đắt tiền đến thế, không có 1 hãng xe nào đưa thiết bị chống sulfat hoá như 1 option nhỉ, hay là thiết bị này chỉ có tác dụng loè thiên hạ, y như bịch làm mềm phốt nhà cầu, nó ở đưới đáy nên tốt hay không người dùng chả biết, chỉ 1 cái biết rõ là đã tốn tiền mua về, mua sự an tâm như thiết bị tiết kiệm xăng !
Sao người bán thiết bị này không tiếp cận hãng xe, bán được nhiều mà cứ quảng cáo nhỏ lẻ, hay sợ hãng xe !!!
Con xe đắt tiền đến thế, không có 1 hãng xe nào đưa thiết bị chống sulfat hoá như 1 option nhỉ, hay là thiết bị này chỉ có tác dụng loè thiên hạ, y như bịch làm mềm phốt nhà cầu, nó ở đưới đáy nên tốt hay không người dùng chả biết, chỉ 1 cái biết rõ là đã tốn tiền mua về, mua sự an tâm như thiết bị tiết kiệm xăng !
Sao người bán thiết bị này không tiếp cận hãng xe, bán được nhiều mà cứ quảng cáo nhỏ lẻ, hay sợ hãng xe !!!
Chào Bác,
Về tính năng làm việc, công dụng.. các bài trên đã tranh luận rất nhiều, và nhiều khi còn nặng nề hơn những gì bác nói. Bác chịu khó đọc phần đầu. Giá tiền bỏ ra xứng đáng với những gì nó mang lại.
Về giá trị, môt mạch điện tương tự (nhưng công dung khác) trên ô tô cũng có giá như thế này. Nhưng với những người chưa dùng thử thì rõ ràng so với cái bình giá cao. (ô tô 1tr4 50-60Ah / nhưng môtô thì 3-4 triệu).
Nên trong bài này chưa bao giờ quảng cáo, hay dùng thủ thuật up bài - nhiều bác hỏi , mình chỉ sửa lại bài cũ mà không post bài mới để up lên, bác xem ngược lại sẽ thấy; nhiều bác dùng Bình xăng con hỏi, mình đều khuyên không dùng, vì nó không sử dụng hết tính năng ổn định của nó.
Nói tóm lại, không nhằm kinh doanh, không quảng cáo; chỉ những anh em dùng thấy tốt giới thiệu lẫn nhau thôi. Ai dùng qua mọt thời gian mới đánh giá được.
Mong bác xem lại những bài cũ.
Về tính năng làm việc, công dụng.. các bài trên đã tranh luận rất nhiều, và nhiều khi còn nặng nề hơn những gì bác nói. Bác chịu khó đọc phần đầu. Giá tiền bỏ ra xứng đáng với những gì nó mang lại.
Về giá trị, môt mạch điện tương tự (nhưng công dung khác) trên ô tô cũng có giá như thế này. Nhưng với những người chưa dùng thử thì rõ ràng so với cái bình giá cao. (ô tô 1tr4 50-60Ah / nhưng môtô thì 3-4 triệu).
Nên trong bài này chưa bao giờ quảng cáo, hay dùng thủ thuật up bài - nhiều bác hỏi , mình chỉ sửa lại bài cũ mà không post bài mới để up lên, bác xem ngược lại sẽ thấy; nhiều bác dùng Bình xăng con hỏi, mình đều khuyên không dùng, vì nó không sử dụng hết tính năng ổn định của nó.
Nói tóm lại, không nhằm kinh doanh, không quảng cáo; chỉ những anh em dùng thấy tốt giới thiệu lẫn nhau thôi. Ai dùng qua mọt thời gian mới đánh giá được.
Mong bác xem lại những bài cũ.