Không thể nào được, em mới làm chuyến sài gòn - bà rịa - phan thiết - QL28 - đà lạt - về SG qua QL20, xe đi 5 người
khởi hành em đổ đầy bình, khi đến PT thì đồng hồ nhiên liệu xuống 1 vạch (240Km), chỉ hơi bị kẹt xe ở cầu SG & phà cát lái, TB 100KM/7.5L, Nhưng khi leo đèo từ PT lên Đà lạt, đi vòng vo và bị tắc đường trên đà lạt, về tới Di linh thì đồng hồ ODO báo chỉ còn đi được 150km, Trip metter báo đi dược 400Km --->11.4 lit/100Km.
Vì vậy theo kết luận của em, nếu đường hoàn toàn tốt và bằng phẳng, lái xe trong điều kiện tối ưu (đèn ECO luôn sáng) Santa Fe 2010 2.0L chỉ đi được 1000KM, còn chặng từ Nha trang ra Huế leo đèo liên tục thì đổ đầy bình thì đi chỉ được gần 700Km
khởi hành em đổ đầy bình, khi đến PT thì đồng hồ nhiên liệu xuống 1 vạch (240Km), chỉ hơi bị kẹt xe ở cầu SG & phà cát lái, TB 100KM/7.5L, Nhưng khi leo đèo từ PT lên Đà lạt, đi vòng vo và bị tắc đường trên đà lạt, về tới Di linh thì đồng hồ ODO báo chỉ còn đi được 150km, Trip metter báo đi dược 400Km --->11.4 lit/100Km.
Vì vậy theo kết luận của em, nếu đường hoàn toàn tốt và bằng phẳng, lái xe trong điều kiện tối ưu (đèn ECO luôn sáng) Santa Fe 2010 2.0L chỉ đi được 1000KM, còn chặng từ Nha trang ra Huế leo đèo liên tục thì đổ đầy bình thì đi chỉ được gần 700Km
Đi mà không bật máy lạnh, mở cửa sổ thì về tút lại xe thiệt hại hơn tiền xăng ấy chứ. Các bác cứ khích nhau làm chuyện rỗi hơi ghê
turau nói:Không thể nào được, em mới làm chuyến sài gòn - bà rịa - phan thiết - QL28 - đà lạt - về SG qua QL20, xe đi 5 người
khởi hành em đổ đầy bình, khi đến PT thì đồng hồ nhiên liệu xuống 1 vạch (240Km), chỉ hơi bị kẹt xe ở cầu SG & phà cát lái, TB 100KM/7.5L, Nhưng khi leo đèo từ PT lên Đà lạt, đi vòng vo và bị tắc đường trên đà lạt, về tới Di linh thì đồng hồ ODO báo chỉ còn đi được 150km, Trip metter báo đi dược 400Km --->11.4 lit/100Km.
Vì vậy theo kết luận của em, nếu đường hoàn toàn tốt và bằng phẳng, lái xe trong điều kiện tối ưu (đèn ECO luôn sáng) Santa Fe 2010 2.0L chỉ đi được 1000KM, còn chặng từ Nha trang ra Huế leo đèo liên tục thì đổ đầy bình thì đi chỉ được gần 700Km
Anh Tư, có thể do xe anh mới (ODO <2000km) nên vẫn còn hao dầu hơn xe các bác khác. Em chạy qua bình dầu thứ 2 rồi, city only nên loanh quanh cũng phải 10l/100km, nhưng em nghĩ Santa Fe đi đường trường có lẽ chỉ khoảng 7l/100km với điều kiện đèn ECO xanh lè
ps. Em có thằng bạn chạy Ban Mê Thuột - Hà Nội (SLX 2010), nó nói chỉ 6l/100km nhưng em kg có điều kiện kiểm chứng
sailor nói:turau nói:Không thể nào được, em mới làm chuyến sài gòn - bà rịa - phan thiết - QL28 - đà lạt - về SG qua QL20, xe đi 5 người
khởi hành em đổ đầy bình, khi đến PT thì đồng hồ nhiên liệu xuống 1 vạch (240Km), chỉ hơi bị kẹt xe ở cầu SG & phà cát lái, TB 100KM/7.5L, Nhưng khi leo đèo từ PT lên Đà lạt, đi vòng vo và bị tắc đường trên đà lạt, về tới Di linh thì đồng hồ ODO báo chỉ còn đi được 150km, Trip metter báo đi dược 400Km --->11.4 lit/100Km.
Vì vậy theo kết luận của em, nếu đường hoàn toàn tốt và bằng phẳng, lái xe trong điều kiện tối ưu (đèn ECO luôn sáng) Santa Fe 2010 2.0L chỉ đi được 1000KM, còn chặng từ Nha trang ra Huế leo đèo liên tục thì đổ đầy bình thì đi chỉ được gần 700Km
Anh Tư, có thể do xe anh mới (ODO <2000km) nên vẫn còn hao dầu hơn xe các bác khác. Em chạy qua bình dầu thứ 2 rồi, city only nên loanh quanh cũng phải 10l/100km, nhưng em nghĩ Santa Fe đi đường trường có lẽ chỉ khoảng 7l/100km với điều kiện đèn ECO xanh lè
ps. Em có thằng bạn chạy Ban Mê Thuột - Hà Nội (SLX 2010), nó nói chỉ 6l/100km nhưng em kg có điều kiện kiểm chứng
Có thể lắm chứ bác sailor. Em lúc trước đi Đà Lạt lên đến nơi đổ đầy bình lại tính ra hết khoảng 9l/100km (xe em máy xăng nhé) máy dầu thì chắc ít hao hơn. Đợt này anh em đi Nha Trang em sẽ kiểm chứng lại 1 lần nữa xem thế nào
bác magnus đổ đầy bình, phan từ SG đi D. Nẵng, đồng hồ báo còn đi được 124Km đó, em nghĩ đi HN đỗ 1 lần là oke
Vụ này em confirm vì em cũng đi SG-ĐN không hết dầu.Teo_GM nói:bác magnus đổ đầy bình, phan từ SG đi D. Nẵng, đồng hồ báo còn đi được 124Km đó, em nghĩ đi HN đỗ 1 lần là oke
mấy bác nói vậy em cũng ko biết sao , vậy có khi santafe 2010 hao dầu hơn chăng ? Hôm rồi em test xe chạy đường cao tốc trung lương , toàn chạy 100km/h nhưng thấy đồng hồ báo chỉ được 13km/l , thế là maximum rồi , pótay cho bác nào chạy 15km/l