RE: Sao anh em OS không mở chủ đề vê Âm nhạc nhỉ ?
Phạm lão tiền bối xứng đáng được đặt vào hàng khí tông.. vì khi nhạc của ông cất lên thì ý nhạc và lời nhạc như khí dẫn chiêu thức... tạ hạ đây vốn là kẻ thị phi nơi giang hồ ô hợp nhưng cũng luyện được dăm ba chiêu thức nghênh nhĩ hướng phong...
"Ông trăng xuống chơi cây cau thì cau sẽ cho mo, ông trăng xuống chơi học trò thì học trò cho chữ... Ông trăng xuống chơi ông bụt thì ông bụt cho chùa, ông trăng xuống chơi nhà vua thì nhà vua cho lính..." đây chẳng phải lý ý dẫn tâm hay sao? chợt nhờ Nhờ lục mạch thần kiếm mà Đòan công tử có thể dùng ý dẫn kiểm xuất trên đầu ngón tay.. há chi nhạc của Phạm lão tiền bối đây... dùng nhạc mà dẫn ý đến chỗ chân phương nhất của kiếp nhân sinh này...
"Bà mẹ quê, gà gáy trên đầu ngọn tre, bà bà mẹ quê chợ sớm đi chưa thấy về... Bà bà mẹ quê, chân bước ra đời rồi xa... bà bà mẹ quê từ lúc khói hương xóa nhòa..." còn đây há chẳng phải trong ý có chiêu trong chiêu có ý đó sao?
Trịnh lão tiền bối cũng liệt vào hàng Võ lâm đại hào kiệt, chiêu thức đã được ẩn dấu qua bài nhạc vẫn làm say đắm bao nhiêu người tập tành khám phá... "Anh nằm xuống cho hận thù vào lãng quên, tiễn đưa anh trong một ngày buồn, đất ôm anh đưa về cội nguồn..' - Trong chốn giang hồ ô hợp mà học được chiêu thức hóa giải sự hận thủ há phải là điều tâm đắc ư?
"Ngòai hiên mưa rơi rơi, lòng ai như chơi vơi, người ơi, nước mắt hoen mi rồi..." đó phải chăng là cái ẩn dấu sâu xa của kiếm pháp trong lời nhạc? Vũ vô kiềm tỏa năng lưu khách - sắc bất ba đào dị nịch nhân...
Duong_cao nhã giám cùng Đông tà Hòang Dược Sư lão bối cùng Tuonglahay tiền bối...
Phạm lão tiền bối xứng đáng được đặt vào hàng khí tông.. vì khi nhạc của ông cất lên thì ý nhạc và lời nhạc như khí dẫn chiêu thức... tạ hạ đây vốn là kẻ thị phi nơi giang hồ ô hợp nhưng cũng luyện được dăm ba chiêu thức nghênh nhĩ hướng phong...
"Ông trăng xuống chơi cây cau thì cau sẽ cho mo, ông trăng xuống chơi học trò thì học trò cho chữ... Ông trăng xuống chơi ông bụt thì ông bụt cho chùa, ông trăng xuống chơi nhà vua thì nhà vua cho lính..." đây chẳng phải lý ý dẫn tâm hay sao? chợt nhờ Nhờ lục mạch thần kiếm mà Đòan công tử có thể dùng ý dẫn kiểm xuất trên đầu ngón tay.. há chi nhạc của Phạm lão tiền bối đây... dùng nhạc mà dẫn ý đến chỗ chân phương nhất của kiếp nhân sinh này...
"Bà mẹ quê, gà gáy trên đầu ngọn tre, bà bà mẹ quê chợ sớm đi chưa thấy về... Bà bà mẹ quê, chân bước ra đời rồi xa... bà bà mẹ quê từ lúc khói hương xóa nhòa..." còn đây há chẳng phải trong ý có chiêu trong chiêu có ý đó sao?
Trịnh lão tiền bối cũng liệt vào hàng Võ lâm đại hào kiệt, chiêu thức đã được ẩn dấu qua bài nhạc vẫn làm say đắm bao nhiêu người tập tành khám phá... "Anh nằm xuống cho hận thù vào lãng quên, tiễn đưa anh trong một ngày buồn, đất ôm anh đưa về cội nguồn..' - Trong chốn giang hồ ô hợp mà học được chiêu thức hóa giải sự hận thủ há phải là điều tâm đắc ư?
"Ngòai hiên mưa rơi rơi, lòng ai như chơi vơi, người ơi, nước mắt hoen mi rồi..." đó phải chăng là cái ẩn dấu sâu xa của kiếm pháp trong lời nhạc? Vũ vô kiềm tỏa năng lưu khách - sắc bất ba đào dị nịch nhân...
Duong_cao nhã giám cùng Đông tà Hòang Dược Sư lão bối cùng Tuonglahay tiền bối...