Đèn dây tóc bậc cả ngày chắc đứt bóng sớm.Hợp chuẩn toàn cầu thôi. Mấy con honda nhập âu châu đời 9x cũng chả có công tắc. Với xe đèn led cũng ko đến nổi. Đèn dây tóc là mệt
Anh Bé Bự @bebu5s có độ lại cùm công tắc đèn cho con CB150 hôn?
điện thì ra ngoài bác ạ, mà nghe giang hồ đồn năm sau có động cơ mới???Quay trở lại Winner X đi mấy anh, chủ đề chính mà mấy anh đưa lan man xe gì đâu không à.
Bữa mình ra Head hỏi thì biết thêm 2 vấn đề:
- Đèn xi nhan lồi ra dễ gãy: Head không có độ thành xi nhan cụp sát vô, phải ra ngoài độ, nhưng độ rồi thì mất bảo hành phần điện nha. Chắc nó cố tình làm vậy để bán được đèn mà.
- Không có công tắc bật tắt đèn: Head có nhận độ, tích hợp vào chung với công tác pha cốt, bật kịt kịt 3 lần là tắt mở gì đó. 600k nha. Ra ngoài làm chắc rẻ hơn nhưng mất bảo hành nha.
Vậy thì đợi tiếp hehe , kg thì qua yamahađiện thì ra ngoài bác ạ, mà nghe giang hồ đồn năm sau có động cơ mới???
Ko có công tắc cũng bất tiện. Vô quán cafe chạy vào đậu xe, đèn xe nó cứ chỉa vào mặt người khác, ngại ghê.
Adv gần sát với cào cào rồi anh, cần xe gọn nhẹ ít hao xăng, làm 4xilanh chỉ đc cái nặng và hao xăng thôi, máy 650 mà 4xl torque kém kg phù hợpSao Honda k có bản CB650X ta ? Giá 275tr có chiếc ADV 4 máy chơi liền.
mình thì ko sợ ngại, chỉ sợ soi vào mặt ngay thằng ngáo ngáo nó ra xiên cho phát thì xanh cỏKo có công tắc cũng bất tiện. Vô quán cafe chạy vào đậu xe, đèn xe nó cứ chỉa vào mặt người khác, ngại ghê.
Còn con này sao a bake
View attachment 2335416
Xài chung mái với mấy con CD, 125 2 xi lanh íu như sên...125 chơi người ta lại cười cho
Chưa thuyết phục lắm vì GSA cũng rất nặng và hao xăng hơn R9T.Adv gần sát với cào cào rồi anh, cần xe gọn nhẹ ít hao xăng, làm 4xilanh chỉ đc cái nặng và hao xăng thôi, máy 650 mà 4xl torque kém kg phù hợp
Nhưng vụ torque thì thấy có lý.