Hạng B1
13/2/23
59
62
18
48
Bạn thấy không hài lòng thì gọi ngay cho hotline Lexus phản ảnh chứ.

Với lại bạn nói có vẻ sai sai, vì Lexus ít xe nên số lượng nhân viên phải ít hơn so với mấy hãng xe cỏ khác, thậm chì là ít hơn Toyota luôn chứ.

Bận quá thì cho lái xe đánh xe đi bảo dưỡng là được rồi, mắc gì phải đính thân đi cho cực.

Thời gian của bạn quý, thì của người khác cũng quý mà bạn.
Quầy làm thủ tục có tới 3 nhân viên, làm sao gọi là ít. Nhưng tôi khẳng định thái độ làm việc rất chậm chạp.
P/s : tôi sở dĩ cmt ở đây vì bài viết này không đúng nhiều chỗ so với trải nghiệm của tôi, còn nhiều phần nữa nhưng thôi tôi dừng ở đây.
Ủa mà thằng chủ không chịu được sự vô lý cái bắt thằng lái xe đi chịu đựng thế thân hả???
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: phatlp and hungloco
Hạng F
3/10/15
11.206
13.811
113
Quầy làm thủ tục có tới 3 nhân viên, làm sao gọi là ít. Nhưng tôi khẳng định thái độ làm việc rất chậm chạp.
P/s : tôi sở dĩ cmt ở đây vì bài viết này không đúng nhiều chỗ so với trải nghiệm của tôi, còn nhiều phần nữa nhưng thôi tôi dừng ở đây.
Ủa mà thằng chủ không chịu được sự vô lý cái bắt thằng lái xe đi chịu đựng thế thân hả???
Quầy của hãng này thì nó làm lâu số 1 hoặc 2 trong tất cả các hãng.
Quan liêu vãi đái.
Y như Vietcombank và VIB trong ngành ngân hàng vậy, 2 thằng luôn luôn rị mọ lâu nhất.
Mình làm IS250 năm 2008-2011 phát ớn.
May là sau bán xe này đi thấy nhẹ nhõm.
 
Hạng F
3/10/15
11.206
13.811
113
Ế quá, còn tồn kho cả kho, nên phải bỏ tiền pr thôi.
Lếch xù giờ là Hố sâu rồi, ES với RX xe mới còn cả trăm con tồn ở 2 đầu Tổ quốc :D
Xe cũ thì thôi khỏi nói, cũng cả núi :rolleyes:
Tha hồ mà giữ giá với chanh sả.
Trọc phú đợt này bị quét lai lịch đi tò nhiều quá nên rén dần rồi, ăn xài mua sắm cũng kĩ hơn.
Nói thật trong tất cả các xe của hãng này may ra chỉ có Camry với ES là còn được.
Tốt nhưng giá hơi chém.
Chứ còn các xe khác thì vừa kém vừa chém.
 
Hạng B1
13/2/23
59
62
18
48
Nói thật trong tất cả các xe của hãng này may ra chỉ có Camry với ES là còn được.
Tốt nhưng giá hơi chém.
Chứ còn các xe khác thì vừa kém vừa chém.
Vợ chồng mình có thoả thuận lần lượt mỗi người một lượt chọn xe. Nhà mình lúc nào cũng cần phải có hai xe. Lần này tới phiên nóc nhà, mặc dù mình có can ngăn, nhưng do thoả thuận nên đành thua. Giá của Lexus ở VN quá vô lý, và bước vào SR lần đầu đã thấy không khí chanh sả không thích rồi. Suốt quá trình ký hợp đồng này nọ mình cảm giác như lúc nào cũng như kèo dưới ấy. Trong khi ở Thaco mình thuộc loại khách hàng Loyalty thiệt là oách. Sales bán xe thì không lo tư vấn chỉ khách hàng dùng xe, mà toàn dụ dán phim cách nhiệt hiệu Konica của Nhật hợp với xe Nhật. Hù doạ anh mà ra ngoài dán phim 3M Crystalline dễ bị bong tróc. Mình mắc cười quá, nói cỡ anh thì đừng có mà hù, nên việc đầu tiên lấy xe về là kêu thằng em đến dán ngay phim 3M. Thôi ráng chịu đựng vì đã bỏ ra cả đống tiền. Lần sau đến mình lượt mình thì việc đầu tiên là next cái hãng này.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Perenco and mobicar
Hạng B2
18/3/15
421
651
93
Vợ chồng mình có thoả thuận lần lượt mỗi người một lượt chọn xe. Nhà mình lúc nào cũng cần phải có hai xe. Lần này tới phiên nóc nhà, mặc dù mình có can ngăn, nhưng do thoả thuận nên đành thua. Giá của Lexus ở VN quá vô lý, và bước vào SR lần đầu đã thấy không khí chanh sả không thích rồi. Suốt quá trình ký hợp đồng này nọ mình cảm giác như lúc nào cũng như kèo dưới ấy. Trong khi ở Thaco mình thuộc loại khách hàng Loyalty thiệt là oách. Sales bán xe thì không lo tư vấn chỉ khách hàng dùng xe, mà toàn dụ dán phim cách nhiệt hiệu Konica của Nhật hợp với xe Nhật. Hù doạ anh mà ra ngoài dán phim 3M Crystalline dễ bị bong tróc. Mình mắc cười quá, nói cỡ anh thì đừng có mà hù, nên việc đầu tiên lấy xe về là kêu thằng em đến dán ngay phim 3M. Thôi ráng chịu đựng vì đã bỏ ra cả đống tiền. Lần sau đến mình lượt mình thì việc đầu tiên là next cái hãng này.
Mình có trãi nghiệm y như bác, từ lúc lấy xe đến lúc hẹn, làm dịch vụ. Bữa gấu mình điên quá alo BGĐ phản ánh luôn, các anh vò đầu bức tai bảo toàn hàng gửi, nhắc nhở nhiều lần mà nó cũng không cải thiện, anh mà nói quá chắc anh...đi trước tụi nó. Mình cũng chưa thấy cái hãng nào cứ lấy nhãn khách vip đối đãi này nọ xong vào nó xem mình còn thua...lái xe, kiểu cách trịnh trọng lạnh tanh không thân thiện, mặt ai cũng hếch lên từ cố vấn cho đến cô phục vụ nước....Qua kế bên Toy Samco còn thấy nhiệt tình ấm áp hơn hẳn! Mình thấy bác có nhận xét dịch vụ chuẩn quá nên cũng muốn có ý kiến để hãng xem lại thái độ.
 
Hạng C
22/2/23
628
631
93
36
Quầy làm thủ tục có tới 3 nhân viên, làm sao gọi là ít. Nhưng tôi khẳng định thái độ làm việc rất chậm chạp.
P/s : tôi sở dĩ cmt ở đây vì bài viết này không đúng nhiều chỗ so với trải nghiệm của tôi, còn nhiều phần nữa nhưng thôi tôi dừng ở đây.
Ủa mà thằng chủ không chịu được sự vô lý cái bắt thằng lái xe đi chịu đựng thế thân hả???

Kể cái có 100 quầy đi nữa thì do bạn đã đến trễ và quá giờ thì phải đợi là hiển nhiên mà.

Không lẽ nhân viên A đang hẹn bạn 9h, bạn tới trễ phải chuyển sang nhân viên B, thấy ngồi đó chứ biết đâu họ đang trao đổi với khách hàng khác.

Lexus thì toàn khách VIP không, nên ai cũng quan trọng như nhau mà. Quá giờ thì đợi chứ mình thấy bạn phàn nàn không đúng lắm, quá giờ mà vẫn muốn ưu tiên xử lý trước ạ? Thái độ này mới là quan lêu ấy chứ :(
 
Hạng B1
13/2/23
59
62
18
48
Lúc đó 1 con 2008 và 2010! Crv cảm giác lái thật thôi chứ sao phê bằng RX dc b.
Mình đang nói đến cảm giác thật của vô lăng đấy bạn. Kiểu cầm lái phấn khích mà nổi tiếng là BMW ấy. Chứ từ động cơ, hộp số, hệ thống khung gầm, treo sau,... thì CRV sao có cửa
 
  • Like
Reactions: PMH82 and Perenco