Quầy làm thủ tục có tới 3 nhân viên, làm sao gọi là ít. Nhưng tôi khẳng định thái độ làm việc rất chậm chạp.Bạn thấy không hài lòng thì gọi ngay cho hotline Lexus phản ảnh chứ.
Với lại bạn nói có vẻ sai sai, vì Lexus ít xe nên số lượng nhân viên phải ít hơn so với mấy hãng xe cỏ khác, thậm chì là ít hơn Toyota luôn chứ.
Bận quá thì cho lái xe đánh xe đi bảo dưỡng là được rồi, mắc gì phải đính thân đi cho cực.
Thời gian của bạn quý, thì của người khác cũng quý mà bạn.
P/s : tôi sở dĩ cmt ở đây vì bài viết này không đúng nhiều chỗ so với trải nghiệm của tôi, còn nhiều phần nữa nhưng thôi tôi dừng ở đây.
Ủa mà thằng chủ không chịu được sự vô lý cái bắt thằng lái xe đi chịu đựng thế thân hả???
Chỉnh sửa cuối: