Hạng B1
13/2/23
59
62
18
48
Bác chủ bữa sau cũng trễ 15 20p xem có như này nữa ko, nếu chỉ 1 lần chưa nói lên điều gì rồi.
Cảm ơn bác, ý kiến hay, chắc chắn lần sau lúc xe 10.000km mình sẽ thử đi trễ tiếp xem sao
 
  • Like
Reactions: ABMW
Hạng C
30/4/16
990
380
63
Cảm ơn bác, ý kiến hay, chắc chắn lần sau lúc xe 10.000km mình sẽ thử đi trễ tiếp xem sao
Bác nhớ tag em vào nhé, đội Lex này TT đưa tin cực kì chuyên nghiệp japan style mà, thấy PR khách đến luôn luôn hài lòng với dvu của lex.
 
  • Haha
Reactions: Ngọc Long
Hạng D
15/9/08
2.112
2.332
123
Đã từng dùng Lex. ...rất là chán với nhân viên Lex. ..rất chó chảnh và ra vẻ ta đây...
Đặt cái lịch bảo dưỡng mà nó lằng nhằng như đi xin nó...nó bịa ra nghỉ phép rồi nói gọi sau đi rồi nói abcd ...pà mẹ nó chỉ là NV quèn ...Giám đốc nó nghỉ phép thì cty nó vẫn phải làm việc bình thường chứ nói chi nó ////
Đợt đó định upgrade lên RX350 mà ghét dịch vụ nó lên chuyển qua Hãng khác luôn.....:D
 
  • Like
Reactions: Ngọc Long
Hạng B1
13/2/23
59
62
18
48
Đã từng dùng Lex. ...rất là chán với nhân viên Lex. ..rất chó chảnh và ra vẻ ta đây...
Đặt cái lịch bảo dưỡng mà nó lằng nhằng như đi xin nó...nó bịa ra nghỉ phép rồi nói gọi sau đi rồi nói abcd ...pà mẹ nó chỉ là NV quèn ...Giám đốc nó nghỉ phép thì cty nó vẫn phải làm việc bình thường chứ nói chi nó ////
Đợt đó định upgrade lên RX350 mà ghét dịch vụ nó lên chuyển qua Hãng khác luôn.....:D
Bởi dzậy ai trải qua rồi mới tin đó là sự thật