Đẹp củng chưa chắc hơn camry còn tùy mắt mỗi người, còn máy móc hộp số thấy thua đứt đường rồi đó, lại còn ghế sau chỉnh điện các kiểu nửa. Con này giá giảm cỡ 100 mới hợp lý.
Cảm giác lái nó còn phụ thuộc vào động cơ và hộp số nữa, động cơ thì lag turbo, hộp số thì CVT lấy cái gì để có cảm giác lái tốt ? Chỉ chạy êm êm, tà tà thôi, quên cảm giác lái đi.Đề cao cảm giác lái sao ko mua hẳn Lux A mà phải mua con xe 1.5 CVT cầu trước?
Máy móc, hộp số đều thua trắng Camry thì ăn được Camry chỗ nào mà đòi đề cao cảm giác lái cảm giác vứt tiền qua cửa sổ thì có
Ầy tăng tốc mượt thôi rồi ko có sự giật cục của số có cấp cộng thêm tiếng rừm rừm thể thao giọng thẳng vào màn nhỉ.Cảm giác lái nó còn phụ thuộc vào động cơ và hộp số nữa, động cơ thì lag turbo, hộp số thì CVT lấy cái gì để có cảm giác lái tốt ? Chỉ chạy êm êm, tà tà thôi, quên cảm giác lái đi.
Mấy ông fan cuồng cứ cãi chày cối chứ 1.5CVT so với 2.5 8 cấp của camry hay 2.0turbo ZF 8 cấp của Lux A thì ko hiểu hơn ở cảm giác lái là hơn cái gì ko biết.Thấy cái máy 1.5 dù có Turbo cũng thấy nản , cộng thêm hộp số CVT, toàn cấu hình dùng cho xe hạng C trở xuống, hèn chi mỗi tháng bán được có vài chiếc.
À, nếu bạn đã từng lái nhiều loại xe thì sẽ thấy được cảm giác lái. Ví dụ đang lái Vios, Cerato, Brio, Civic.. mà sang lái Accord thì sẽ thấy khác biệt ngayMấy ông fan cuồng cứ cãi chày cối chứ 1.5CVT so với 2.5 8 cấp của camry hay 2.0turbo ZF 8 cấp của Lux A thì ko hiểu hơn ở cảm giác lái là hơn cái gì ko biết.